x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hậu trường thử đồ của Ngọc Trinh: Táo bạo đến mức ná thở

Hoa Le 10:45 - 19/04/2022

Nói về khoản chịu chơi ở trong Vbiz, thì tôi tin rằng khó mỹ nhân nào có thể qua mặt được Ngọc Trinh. Không chỉ sẵn sàng chi bạc tỷ ra để mua sắm hàng hiệu, phiên bản giới hạn, thiết kế riêng mà nữ hoàng nội y còn là người đẹp hiếm hoi dám diện những bộ cánh hiểm hóc, không một ai dám thử.

Mà đâu chỉ táo bạo trong studio chụp hình, Ngọc Trinh còn chơi lên trên cả thảm đỏ. Tôi nghe nói, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, người đẹp sẵn sàng bỏ thời gian ra để chọn, thử đồ rồi chi cả trăm triệu cho mỗi thiết kế. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ, mỗi buổi chụp hình kéo dài cả ngày của cô có giá từ 150 - 200 triệu cho ê-kíp là điều hết sức bình thường. 

Mỗi lần bước lên thảm đỏ, đi dự một sự kiện nào, cái tên Ngọc Trinh đều phủ kín mặt báo bởi diện mạo xinh đẹp, quyến rũ cùng trang phục hiểm hóc, “khét lẹt” không ai cạnh tranh nổi. Không nói đâu xa, trong một sự kiện, Ngọc Trinh đi xế hộp Rolls Royce 30 tỷ tới dự, diện thiết kế đầm màu hồng tôn vóc dáng với những đường viền hờ hững, nửa kín nửa hờ, khoe trọn thân hình nuột nà. 

Người đẹp Trà Vinh tựa như một công chúa trong chiếc đầm hồng rực rỡ, nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ, sắc sảo. Stylist khéo léo phối thêm cho Ngọc Trinh đôi giày hot hit Mach and Mach tông màu tương tự, đính đá lấp lánh khiến outfit càng thêm nổi bật. 

Trước đó, Ngọc Trinh cũng chứng minh đẳng cấp của nữ hoàng thảm đỏ khi diện chiếc đầm đen khoe bụng phẳng lì, không chút mỡ thừa. Vừa hở trước, lại còn khoét sau nên khiến chiếc đầm trở nên “chơi lớn” hơn bao giờ hết. Đây thực tế chẳng phải những lần đầu Ngọc Trinh chọn trang phục chấn động như thế. 

Trên thảm đỏ, nữ hoàng nội y đãng thiêu đốt ánh nhìn vậy rồi, mà xem hình ảnh hậu trường tôi còn bất ngờ hơn. Dù chưa make-up, làm tóc nhưng có thể thấy Ngọc Trinh quyến rũ không kém gì trên thảm đỏ. Thậm chí, người đẹp còn khoe dáng cận cảnh full HD không che, soi kỹ vào từng góc.

Trước những buổi dự sự kiện, cô sẽ làm việc với các nhà thiết kế nổi tiếng. Vì làm việc với ngôi sao đình đám, lại toàn những trang phục khó nhằn nên các bàn tay vàng trong làng thời trang cũng phải toát mồ hôi hột, cân đo đong đếm, chỉnh từng li để chiếc đầm lên người Ngọc Trinh được đẹp nhất, mà không khiến cô rơi vào tình huống kém duyên. 

>>> Xem thêm: NSƯT Duy Hậu tuổi già đau ốm, cô đơn vì vợ con định cư nước ngoài

Và nếu mọi người tò mò không biết nữ diễn viên Vu Quy Đại Náo trên hình với qua camera thường có khác một trời một vực không thì cứ xem video, hình ảnh hậu trường. Tôi thì thấy khá là chân thực luôn nha. Hơn nữa, Ngọc Trinh cũng chẳng ngại ngần gì khi diễn những item hờ hững, buông lơi, vừa để thử trước sự kiện, vừa để khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. 

 >>> Xem thêm: Mỹ Tâm ngày càng trau chuốt váy áo, đeo túi hiệu xoá mác “mặc sến"

Phải thú thực là dù đã xem hậu trường thử đồ của Ngọc Trinh khá nhiều, nhưng cho đến bây giờ tôi vẫn chưa hết nóng mặt mỗi lần xem hình ảnh. Không ai có thể táo bạo như mỹ nhân Trà Vinh đâu. Mọi người cứ thử xem đi rồi sẽ biết.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.