x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt và 101 drama với “trà xanh” khiến dân tình dậy sóng

An Lee 15:00 - 29/08/2021

“Trà xanh" không chỉ là thức uống, nó còn là cụm từ khiến người ta đau đầu trong thời gian gần đây. Sở dĩ An nói như vậy, là bởi mới đây, An đã đọc được loạt tin tức không mấy vui vẻ tới từ Khánh Thi, kiện tướng dancesport đình đám. Rất nhiều cư dân mạng trong đó có An đã ngỡ ngàng khi Khánh Thi mở livestream giữa đêm với màn hình tối đen. Đặc biệt, trong buổi livestream này, An nghe thấy cô nàng liên tục ho, khóc… 

Ngay sau đó, trang Facebook của Khánh Thi đã được chuyển về chế độ độc thân, càng dấy lên nghi ngờ chuyện tình cảm của cô gặp vấn đề.

Theo tìm hiểu của An, trước đó Khánh Thi cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái nhắc đến “trà xanh”, còn dân tình thì để lại những bình luận với nhiều ẩn ý. An thấy nhiều người đã bắt đầu đặt ra nghi vấn phải chăng hôn nhân của nữ hoàng khiêu vũ đang có trục trặc. Và liệu có sự xuất hiện của "em gái" nào trong chuyện này hay không vẫn là câu hỏi lớn. Đến nay, phía Khánh Thi vẫn chưa lên tiếng về vụ việc, còn dân tình cũng như An, chỉ biết lo lắng dõi theo từng động thái của cô. 

Không riêng gì Khánh Thi mà trước đó, có một vài sao Việt khác cũng từng vướng drama liên quan đến hai chữ “trà xanh”. Mặc dù những vụ việc này sau đó cũng đã chìm xuống, thế nhưng không thể phủ nhận nó đã ảnh hưởng khá nhiều đến các ngôi sao nổi tiếng của giới giải trí Việt. Cùng xem qua 2 trường hợp gần đây nhé!

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng M-TP

Chuyện lùm xùm tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP hồi đầu năm nay chính là một trong những drama khiến An tốn nhiều thời gian theo dõi nhất. Sau khi có người bạn bóng gió về “trà xanh”, Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ đăng bài ám chỉ có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của cô. Điều này ngay lập tức làm người hâm mộ lo lắng, đồn đoán về người thứ 3 kia. 

Sau đó, Hải Tú – diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng bị netizen nghi ngờ chính là “em gái” trong câu chuyện của Thiều Bảo Trâm. Không những vậy, An còn hóng hớt được một loạt những hint mà dân mạng đưa ra để chứng minh Sơn Tùng và Hải Tú “tình trong như đã mặt ngoài còn e”.

Chẳng hạn, Hải Tú là cô gái duy nhất được Sơn Tùng theo dõi trên mạng xã hội, cô nàng cũng chỉ theo dõi duy nhất sếp của mình. Qua những bức ảnh được đăng tải, An nhận thấy Sơn Tùng và Hải Tú có những lần chụp ảnh ở cùng một địa điểm và mặc trùng đồ với nhau…

Tuy nhiên, theo An thấy thì loạt “chứng cứ” này vẫn chưa đủ để chứng minh rằng Hải Tú chính là kẻ thứ 3 được nói trên. Sau loạt ồn ào, phía Sơn Tùng cũng không đưa ra bất kỳ thông tin nào về nghi vấn người thứ 3. Hải Tú và Thiều Bảo Trâm sau đó cũng dần im lặng và câu chuyện chìm xuống giữa những drama nối tiếp của showbiz Việt. 

>>Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Khả Ngân được khen diện đẹp, cũng do bỏ tiền túi mua

Sĩ Thanh – Huỳnh Phương

Cuối năm 2020, việc Sĩ Thanh và Huỳnh Phương chia tay nhau cũng từng khiến An vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ không lâu trước đó, An còn thấy cặp đôi chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình. Cũng chính vì việc chia tay bất ngờ mà thời điểm đó đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng có “trà xanh” chen giữa cặp đôi.

Người bị cư dân mạng đặt nghi vấn không ai khác là Trâm Trần – người mẫu trẻ bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model. Người đẹp này bị dân mạng “đào” ảnh qua lại cùng Huỳnh Phương 6 tuần trước khi Sĩ Thanh công khai chuyện chia tay.

Tuy nhiên, nhìn lại toàn cảnh sự việc, An thấy vẫn chưa có đủ chứng cứ để xác định Trâm Trần là người thứ 3 khiến Sĩ Thanh và Huỳnh Phương chia tay. Thêm vào đó, Huỳnh Phương cũng từng lên tiếng xác nhận anh và Sĩ Thanh chia tay từ hồi tháng 6 chứ không phải tháng 11. Đến thời điểm hiện tại, câu chuyện của Huỳnh Phương và Sĩ Thanh cũng đã qua, mọi người có cuộc sống riêng và netizen cũng dẫn để chuyện này lắng lại. 

>>Xem thêm: Nhan sắc trước khi tút tát của Phương Oanh “Hương Vị Tình Thân”

Câu chuyện “trà xanh” vẫn luôn được nhiều người quan tâm, đồn đoán. Thế nhưng, hầu hết đều không có chứng cứ xác thực, cũng không ai lên tiếng thừa nhận nên tất cả đều trôi vào quên lãng sau khi sóng gió nổi lên. An chỉ hi vọng, netizen dù có đồn đoán thế nào cũng hãy nghĩ cho cảm nhận của những người trong cuộc, đừng chỉ một mặt buông lời chê trách khi chưa rõ thực hư mà họ gặp áp lực và ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm trạng. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".