x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn sao nữ VTV khoe đôi chân cực phẩm

An Lee 10:00 - 29/08/2021

Tuy dàn mỹ nhân VTV không phải ai cũng có được chiều cao đáng ngưỡng mộ, song so về vóc dáng thì có lẽ chẳng hề kém ai. Bên cạnh dáng người thon gọn, dàn sao nữ VTV còn có được đôi chân cực phẩm, nuột nà khiến An và nhiều khán giả phải ghen tỵ.

  >>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV trong khoảnh khắc ngồi ghế sự kiện

Thanh Hương

Sở hữu chiều cao khá ổn, khoảng 1m7, Thanh Hương là một trong những sao nữ VTV có vóc dáng thon gọn, chuẩn chỉnh nhất. Cô nàng thường xuyên diện váy áo khoe vóc người hoàn hảo của mình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn có một đôi chân dài cực phẩm, được khoe khéo ở những tấm hình đăng tải trên trang cá nhân.

Trong một vài sự kiện, Thanh Hương thường mặc đầm xẻ cao, khoe khéo đôi chân dài cực phẩm khiến An mê chữ ê kéo dài. Có thể thấy, nữ diễn viên đã rất khéo léo trong cách tạo dáng cũng như lựa chọn trang phục để khoe ưu điểm của mình.

Hồng Diễm

Gái ngoan Hồng Diễm nổi tiếng với gu thời trang “kín cổng cao tường”. Chẳng thế mà An tìm ảnh Hồng Diễm khoe chân dài cực muốn xỉu. May mà cũng có đôi lúc nữ diễn viên diện váy ngắn quá đầu gối, để lộ ra đôi chân dài thon gọn, trắng trẻo của mình.

Không phải vì An yêu thích Hồng Diễm mà khen đâu, bởi nữ diễn viên ngoài đẹp còn có vóc dáng siêu chuẩn. Nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp của Hồng Diễm cũng khiến nhiều người khác chứ không riêng An phải mê đắm, ghen tỵ.

 

Quỳnh Kool

Mặc dù Quỳnh Kool rất đa dạng trong phong cách, cũng thường diện đồ có thiết kế táo bạo, nhưng An thấy cô nàng có vẻ ít khi khoe đôi chân cực phẩm của mình. Có lẽ vì chiều cao hơi khiêm tốn, thế nên Quỳnh Kool phải chọn góc hình thật hoàn hảo.

Tuy nhiên, trong những bức ảnh hiếm hoi, An thấy Quỳnh Kool cũng có được đôi chân nuột, trắng nõn nà luôn đấy chứ, chưa kể là trông còn rất khỏe khoắn nữa.

Lương Thu Trang

Nhan sắc xinh đẹp của Lương Thu Trang từng khiến dân tình phải khen ngợi hết lời. Không chỉ có mặt đẹp, nàng Minh “hằn học” của Hướng Dương Ngược Nắng còn có vóc dáng cực chuẩn, đôi chân dài miên man nhìn là thấy ngưỡng mộ.

Chiều cao của Lương Thu Trang còn chưa tới 1m7. Ấy vậy mà cô nàng có bí kíp giúp đôi chân thêm dài trong từng bức hình. An thấy bí quyết của Lương Thu Trang chính là nhờ cách chọn trang phục, kèm theo đó là góc hình hoàn hảo.

Phương Oanh

Trong số sao nữ VTV, Phương Oanh là người chịu khó khoe ảnh trên mạng xã hội nhất. Concept nào cô nàng cũng thử, trang phục từ kín đến hở cũng đều cân được. Bởi thế mà dân tình mới biết được nàng Nam của Hương Vị Tình Thân có vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Bên cạnh đó, Phương Oanh còn có được đôi chân dài cực phẩm, khiến bao người ghen tỵ. An thấy trong nhiều bức hình, Phương Oanh đã khéo chọn trang phục khoe dáng, khoe chân và còn chọn cả góc chụp hoàn hảo. Bởi thế mà những tấm hình của cô nàng đều cực xuất sắc, qua đó nhận được bao lời khen của người hâm mộ.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh, Nhã Phương và dàn mỹ nhân VTV khoe sắc cùng váy trễ vai

Không cần sở hữu chiều cao quá khủng như siêu mẫu, dàn mỹ nhân VTV vẫn dễ dàng có được những tấm hình khoe chân cực phẩm. Người nổi bật nhờ đôi chân dài tít tắp, người lại được khen ngợi nhờ làn da trắng bóc. Với An thì ai cũng đáng được khen đẹp cả, còn bạn, bạn thấy sao nữ VTV nào có đôi chân đẹp đáng ngưỡng mộ nhất?

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".