x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thu Quỳnh và dàn sao nữ VTV chụp ảnh ngoài đời đẹp hơn trên phim

An Lee 15:05 - 28/08/2021

Có lẽ mọi người đã quá quen thuộc dáng vẻ trên phim của những mỹ nhân VTV như Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Quỳnh Kool… Vậy ở ngoài đời, họ có còn xinh đẹp, hút mắt như trên màn ảnh hay không? Cùng tôi tìm câu trả lời nhé!

Lương Thu Trang

Vào vai Minh – một cô gái từ quê nghèo lên thành phố trong Hướng Dương Ngược Nắng, Lương Thu Trang xuất hiện với hình ảnh giản dị, mộc mạc. Nhờ lối trang điểm phù hợp, vai Minh “hằn học” của Lương Thu Trang vừa giản dị lại xinh xắn đúng như tiêu chí của nhân vật.

Trên phim xinh xắn đã đành, ngoài đời, Lương Thu Trang cũng hút mắt không kém đâu nhé! Một điểm khác mà An đã nhận ra ngay khi so ảnh, đó là thay vì gương mặt bầu bĩnh như trên phim, ngoài đời Lương Thu Trang trông có vẻ thon gọn, nhẹ nhàng hơn. Không ngoa khi khen rằng, gương mặt của cô nàng không có điểm nào để chê cả từ đôi mắt sáng hút hồn đến khuôn miệng duyên dáng.

>>Xem thêm: Khả Ngân và dàn sao nữ đi lên từ sự chê bai của khán giả

Hồng Diễm

Hồng Diễm là một trong những nữ diễn viên An cực kỳ yêu thích. Không chỉ có diễn xuất tốt mà cô còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khiến người khác có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mới đây, khi tham gia vào bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng, An đã phải xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh đẹp không đổi theo năm tháng của Hồng Diễm.

Thế nhưng, điều khiến An ngưỡng mộ hơn đó là nhan sắc ngoài đời của nữ diễn viên này. Cụ thể, cách đây không lâu Hồng Diễm đã đi chụp ảnh căn cước công dân. Không trang điểm cầu kỳ nhưng nhan sắc của cô vẫn nét nào ra nét đấy. Dù chỉ là ảnh do người qua đường chụp bị mờ, thế nhưng An vẫn bị thu hút bởi làn da sáng mịn, cùng đường nét hài hòa của Hồng Diễm.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh gây ấn tượng với An bởi diễn xuất tự nhiên và nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Trên trang cá nhân, An thường xuyên hình thấy những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ mà cô nàng tự chụp hoặc selfie cùng đồng nghiệp. Nhìn qua loạt ảnh, An chắc chắn ai cùng phải thừa nhận visual của Thu Quỳnh ở ngoài đời là một cực phẩm.

Trước đây, Thu Quỳnh từng “than vãn” trên trang cá nhân chuyện mình lên phim mà giống như bán bánh đúc vậy, tăng hẳn vài kí. An nghĩ nguyên nhân có thể là do góc quay, nhưng dù sao thì gương mặt của Thu Quỳnh vẫn rất xinh xắn, ấn tượng, phải không nào?

Thanh Hương

Mới đây, Thanh Hương đã có màn tự “dìm” mình khi vào vai Lệ trong bộ phim Mùa Hoa Tìm Lại. Vì là gái quê nên Lệ diện đồ có hơi… phèn một chút. Đợt đó, An đã thấy hơi thất vọng vì nhan sắc của Thanh Hương trên phim.

Tuy không được hút mắt ở Mùa Hoa Tìm Lại, thế nhưng Thanh Hương lại cực kỳ quyến rũ, xinh đẹp ở ngoài đời. Trong những bức ảnh chụp cùng người thân, đồng nghiệp, Thanh Hương khiến An ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung cùng gu thời trang hiện đại, sang trọng. Có thể nói, Thanh Hương ở ngoài đời là một phiên bản trái ngược hoàn toàn so Lệ ở Mùa Hoa Tìm Lại. Và tất nhiên, An thích phong cách của nữ diễn viên ngoài đời hơn trên phim nhiều.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool là một trong những sao nữ An thấy xinh đẹp cả trên phim lẫn ngoài đời. Cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai, gương mặt xinh đẹp thanh tú. Chính vì vậy, Quỳnh Kool thường không ngại chia sẻ hình ảnh mặt mộc của bản thân lên trang cá nhân.

Điều khiến An ngưỡng mộ nhất ở Quỳnh Kool, đó là cô nàng có thể hóa thân vào nhiều dạng nhân vật trên phim, ngoài đời lại rất đa dạng phong cách. Tất nhiên, để có thể tự tin làm được điều này thì nhan sắc là yếu tố cần thiết và Quỳnh Kool vốn không hề thiếu điều này. 

>>Xem thêm: Phương Oanh, Nhã Phương và dàn mỹ nhân VTV khoe sắc cùng váy trễ vai

Không chỉ nổi bần bật trên phim, ngoài đời dàn mỹ nhân VTV cũng có được nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Bên cạnh đó, An thấy ngoài đời các nữ diễn viên cũng rất thân thiện, gần gũi, không ngại chụp ảnh cùng fan hay đồng nghiệp, bạn bè. Đây là điểm cộng siêu to cho dàn sao nữ VTV và cũng giúp các nàng thêm đẹp hơn, phải không nào?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".