x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh từ mặt cô bạn rất thân chỉ vì một câu nói vạ miệng

Hóng hớt Cbiz 08:15 - 24/06/2021

Nhắc đến Tôn Diệu Kỳ, Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng bây giờ nhiều bạn sẽ cảm thấy xa lạ, có bạn còn chưa từng nghe đến cái tên này. Cô từng là bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh, là nữ diễn viên đóng vai Kim Tỏa trong phiên bản mới của Hoàn châu cách cách. Tuy nhiên, giờ đây cả hai người đã cạch mặt nhau, khoảng cách sự nghiệp và danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh và Tôn Diệu Kỳ cũng hoàn toàn khác biệt. Vì sao lại thế, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz vén màn điều tra nhé.

Tôn Diệu Kỳ xuất thân là một người mẫu, mẹ cô là nhân viên công chức bình thường, và bố cô là một luật sư. So với Triệu Lệ Dĩnh thì gia đình của Tôn Diệu Kỳ khá hơn một chút. Nhưng đây không phải là trọng điểm, điều đáng nói là Tôn Diệu Kỳ rất biết cách quản lý tài chính và kinh doanh, ngoài chuyện là cổ đông của Hoan Thụy Thế Kỷ, cô còn đầu tư vào công ty điện ảnh - truyền hình Giang Tô Trường Thành.

Xem thêm: Viên Băng Nghiên ngày càng giống Triệu Lệ Dĩnh, khiến fan cũng phải lú

Sau đó, sự nghiệp diễn xuất của Tôn Diệu Kỳ trong làng giải trí cũng lên như diều gặp gió. Nữ diễn viên nhận được rất nhiều dự án tốt tốt, kịch bản hay đều do cô nắm giữ, những bộ phim nổi tiếng vào thời điểm đó đều có sự tham gia hay đầu tư của Tôn Diệu Kỳ. Một chi tiết khác khiến dư luận chú ý về nữ diễn viên là vì cô nàng và Triệu Lệ Dĩnh từng là đôi bạn rất thân thiết.

Thời điểm Tân hoàn châu cách cách mới khởi quay, Tôn Diệu Kỳ và Triệu Lệ Dĩnh đều là những diễn viên ít danh tiếng, lần lượt đảm nhận những vai diễn phụ là Kim Tỏa và Tình Nhi trong tác phẩm này. Từ đó, họ nhanh chóng kết thân với nhau. Tuy nhiên, tình bạn của cả hai nhanh chóng tan vỡ chỉ vì một câu nói “nhanh mồm nhanh miệng” của Tôn Diệu Kỳ.

Xem thêm: Châu Tấn, Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân cổ trang Cbiz đọ tài diễn cảnh mù

Vào đêm trước đám cưới của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy, Tôn Diệu Kỳ đã livestream tiết lộ rằng Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng có thời gian yêu đương, hẹn hò. Sự việc này ảnh hưởng rất xấu đến danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh và khiến Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy bị dư luận bàn tán, chỉ trích dữ dội ngay thời điểm kết hôn. 

Tôn Diệu Kỳ đã ngay lập tức đứng ra giải thích về những lời không đúng mực do vô tình nói ra, đồng thời đăng bài xin lỗi trên Weibo. Cô cho biết bản thân không hề có ác ý, chỉ muốn thanh minh cho bạn thân của mình trước tin đồn “tiểu tam”. Thế nhưng với những hậu quả đã gây ra như thế này, lời xin lỗi của Tôn Diệu Kỳ không được người trong cuộc chấp nhận. 

Kể từ thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh chính thức “cạch mặt” Tôn Diệu Kỳ, dân mạng không còn thấy khoảnh khắc cả hai chung cùng khung hình nữa. Cũng chính vì sự cố vạ miệng này, cô không còn được khán giả ủng hộ, thậm chí nhiều người còn quay lưng, rời khỏi fanclub, khiến cho sự nghiệp của Tôn Diệu Kỳ xuống dốc không phanh, không nhận được những lời mời phim lớn. Cô dần lui về đầu tư kinh doanh nhưng cũng không gặp thuận lợi, mất đi vị thế hoàn toàn của năm xưa. Giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành ngôi sao hàng đầu của làng giải trí, trong khi người bạn thân một thời lại "lơ lửng" ở diễn viên tuyến 18. 

Quả là họa từ miệng mà ra, mỗi người đều phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình, nhất là những nghệ sỹ, người của công chúng thì họ cần phải cẩn trọng hơn nữa. Theo Hóng Hớt Cbiz cảm thấy lời nói đã thốt ra rồi thì vĩnh viễn không thu lại được, và hậu quả mà nó gây ra cũng là điều khó lường trước, có xin lỗi thì cũng đã quá muộn. 

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh và Trương Triết Hạn đóng phim "bom tấn"

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.