x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Sau Xiumin (EXO), quán quân Produce 48 Jang Won Young nhiễm COVID-19

Soopatch 16:00 - 29/08/2021

Lướt dạo Naver của Hàn Quốc vào trưa ngày 29/08, Soopatch đọc được tin Jang Won Young (IZ*ONE) nhiễm COVID-19. Dựa trên thông cáo báo chí từ công ty quản lý Starship Entertainment, mỹ nhân sinh năm 2004 có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, trong khi Ahn Yu Jin đưa ra kết quả âm tính.

Jang Won Young.

>> Xem thêm: SM khủng hoảng trước bê bối của Chen, Irene, Chanyeol và Lucas

Ahn Yujin.

 Dưới đây là tuyên bố đầy đủ từ Starship:

Xin chào các bạn

Chúng tôi là Starship Entertainment đây ạ

Vào ngày 28 tháng 8, nghệ sĩ An Yu Jin và Jang Won Young của chúng tôi được thông báo rằng họ đã tiếp xúc với một nhân viên có quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Ngay lập tức, hai nghệ sĩ nhận được xét nghiệm PCR.

Sau khi xét nghiệm vào sáng ngày 29 tháng 8, An Yu Jin cho kết quả âm tính, và Jang Won Young có kết quả dương tính với COVID-19.

Jang Won Young hiện đang thực hiện các biện pháp cần thiết theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Mặc dù An Yu Jin đã cho kết quả âm tính, nhưng cô ấy sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động đã lên lịch của mình và sẽ tự cách ly như một biện pháp phòng ngừa.

Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng, chúng tôi sẽ tiếp tục tuân theo hướng dẫn của cơ quan y tế và cố gắng hết sức vì sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ và nhân viên của chúng tôi.

 >> Xem thêm: Jo Yoon Hee làm bánh tặng sinh nhật chồng cũ Lee Dong Gun

Theo Soopatch tìm hiểu, An Yu Jin hiện là MC chương trình âm nhạc Inkigayo trên đài SBS. Một nguồn tin từ chương trình cho biết: “An Yu Jin sẽ không tham gia Inkigayo vào ngày hôm nay. Buổi phát sóng sẽ do hai MC Jihoon và Sungchan dẫn chương trình”.

Trở lại ngày 19/08, diễn viên Kim Ji Eun được xác nhận nhiễm COVID-19. Sau khi hoàn thành bộ phim của mình vào ngày 11 tháng 8, cô đã tham dự một bữa tiệc mà tại đó đã tiếp xúc với một trường hợp mắc COVID-19. Sau khi cảm thấy các triệu chứng của sức khỏe không tốt, cô đã được kiểm tra lại và nhận được kết quả dương tính. 

Kim Ji Eun.

Ngày 05/08, Xiumin cũng cho kết quả dương tính, may mắn thay các thành viên khác của EXO đều âm tính. Vào ngày 29/07, Xiumin được kiểm tra COVID-19 PCR để luyện tập cho vở nhạc kịch và kết quả là âm tính. Tuy nhiên, anh ấy đã nhận được thêm một xét nghiệm PCR vào ngày 04/08 do các triệu chứng thay đổi về sức khỏe, và anh ấy đã được chẩn đoán dương tính.

Theo Soopatch quan sát, các nghệ sĩ đã lập tức tạm dừng mọi hoạt động theo lịch trình và sẽ tích cực tuân theo quy trình và hướng dẫn của cơ quan y tế. Với động thái tích cực, momg họ cũng cố gắng hết sức phục hồi nhanh chóng. Các bạn thấy sao về điều này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: 5 sao Hàn làm dâu hào môn: Chồng Jun Ji Hyun có gia tài 11,4 nghìn tỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.