x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Secret War lùi lịch tạo điều kiện giai đoạn 6 phát triển đa dạng hơn

Xoài 15:00 - 23/10/2022

Avengers: Secret War chính thức đã được thông báo là sẽ đẩy lùi lịch chiếu lại do ảnh hưởng của khâu phát triển series phim Blade. Ban đầu, dự án đầy tiềm năng này được cho là sẽ sản xuất xong xuôi và lên màn ảnh vào tháng 7 năm 2025, nhưng do vấn đề trên nên đã bị đẩy sang năm 2026. Việc đẩy lùi lịch chiếu này sẽ khiến nhiều người nghĩ rằng dự án sẽ bị dính một số vấn đề hoặc sẽ lỗi thời, riêng mình thì thấy đây lại là một cơ hội tốt cho Marvel, vì trong khoảng thời gian đẩy lùi đó sẽ có tiềm năng khai mở hơn cho giai đoạn 6.

Tại sự kiện Comic-con năm nay, Marvel Studios đã chia sẻ về các dự án của giai đoạn 5 và hé lộ một vài dự án của giai đoạn 6. Avengers: Secret War Avengers: The Kang Dynasty là những dự án được tiết lộ, không rõ trong giai đoạn 6 sẽ có những dự án nhỏ lẻ khác hay không, nhưng với việc bật mí những hai siêu phẩm liền nhau như vậy thì sẽ tạo cho khán giả ít sự hào hứng hơn.

Nhưng với sự cố vừa rồi mà mình đề cập ở trên, thì hai tác phẩm tiềm năng trên sẽ lên màn ảnh cách nhau tận một năm, khác với trước đó tại sự kiện thì hai siêu phẩm này dự sẽ chiếu cách nhau một tháng. Điều này sẽ tạo điều kiện cho Marvel Studios có thể tạo sự đa dạng cho giai đoạn 6 hơn bằng cách thêm thắt các dự án nhỏ lẻ khác.

>>>Xem thêm: Hiệp định Sokovia kết thúc đã làm thay đổi tương lai của Marvel

"Liệu nhiều dự án nhồi nhét vào giai đoạn 6 như vậy có khiến vũ trụ điện ảnh này ngày càng lan man hay không?" - Mình thấy có rất nhiều bạn có thắc mắc như vậy. Đúng là trong thời gian vừa qua nhất là sau khi Endgame kết thúc, giai đoạn 4 đang rất lộn xộn và nhiều dự án liên tục kéo đến, nhưng điều này không có nghĩa là giai đoạn 6 sẽ đi theo vết xe mòn.

Thêm nữa, việc giai đoạn 4 là giai đoạn khởi đầu cho thời kỳ đa vũ trụ, nên nó lan man là điều dễ hiểu vì giai đoạn này đều tập trung vào giới thiệu một khái niệm cực kỳ mới, nhân vật cũng như thời gian lẫn không gian, tạo điều kiện để dẫn đến một cái kết bùng nổ là hai dự án kia trong giai đoạn 6. Sẽ rất nhàm chán nếu để quãng thời gian giữa Kang Dynasty Secret War bỏ phí, trong một năm dài lê thê đó thì việc thêm dự án là hợp lý, đến Infinity War Endgame còn có hai tác phẩm chống cháy là Captain Marvel Ant-man cơ mà.

Vậy những chỗ trống trong giai đoạn 6 thì Marvel Studios sẽ thêm thắt những dự án nào? Có lẽ sẽ là một siêu anh hùng mới toanh hay sẽ là phần tiếp theo của tác phẩm nào đó. Shang-Chi có lẽ sẽ tỉ lệ cao có được phần hai trong giai đoạn 6, vì trước đó cái kết của phần 1 đã dẫn anh đến với pháp sư tối thượng Wong, kết thúc của Doctor Strange 2 có lẽ cũng sẽ được giải thích thêm về bậc thầy bí thuật và cả Clea.

Chung quy lại, Secret War là một sự kiện cực kỳ lớn trong truyện tranh Marvel, sẽ rất uổng phí nếu họ chỉ tập hợp những gương mặt đã giới thiệu trong những dự án sắp tới đây. Việc trì trệ thời gian lên sóng của phần phim này sẽ tạo điều kiện cho Marvel Studios đưa những gương mặt mới mẻ đến MCU, bởi hiện tại những gương mặt gạo cội của Secret War còn chưa xuất hiện nữa cơ mà.

>>>Xem thêm: "Ông lớn Marvel" hé lộ tương lai của Wanda hậu Doctor Strange 2

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avengers: Secret War? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.