x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

"Ông trùm Marvel" hé lộ tương lai của Wanda hậu Doctor Strange 2

SEIZEDIX 15:00 - 15/10/2022

Sau khi xuất hiện trong Doctor Strange và một số dự án lớn khác, nhân vật của Benedict Cumberbatch đã trở lại với vai phần phim riêng thứ 2 vào đầu năm nay. Bộ phim do Sam Raimi làm đạo diễn đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khán giả lẫn giới phê bình, mang về hơn 955 triệu USD ở ngoài phòng vé. Có lẽ điều khiến tôi bất ngờ nhất trong bộ phim này là sự trở lại của Wanda Maximoff.

Lần đầu tiên được giới thiệu trong MCU qua cảnh mid-credit của Captain America: The Winter Soldier, lần trở lại này của Wanda không phải với tư cách là một anh hùng, mà là một nhân vật phản diện. Doctor Strange in the Multiverse of Madness là cuộc chiến giữa ​​Wanda và Doctor Strange - người đang cố gắng để bảo vệ America Chavez. 

Sau khi tàn sát các phù thủy ở Kamar Taj và Illuminati trong Earth-838, Wanda đã cố gắng cướp đoạt sức mạnh của America Chavez để đoàn tụ với các con. Ở đoạn kết, cô cuối cùng đã nhận ra được rằng sai lầm của bản thân và quyết định phá hủy lâu đài Wundagore. Hành động này khiến tôi nhiều lần tự hỏi: Liệu Wanda có trở lại trong tương lai hay không?

Kevin Feige hứa hẹn sự trở lại của Wanda

Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, Kevin Feige đã tiết lộ số phận của Wanda trong MCU sau cảnh kết của Doctor Strange 2. Qua đó, anh ám chỉ rằng nhân vật này rất có thể vẫn còn sống. Kevin Feige còn khẳng định còn rất nhiều điều để khám phá về Wanda và chỉ ra rằng người xem chưa bao giờ thực sự nhìn thấy Wanda dưới đống đổ nát. 

“Thực sự còn rất nhiều điều để khám phá về nhân vật này. Chúng tôi vẫn chưa đề cập đến nhiều cốt truyện trọng tâm của cô từ truyện tranh. Tôi không chắc rằng chúng tôi đã nhìn thấy cô ấy dưới đống đổ nát? Tôi nhìn thấy một tòa tháp đang đổ xuống và một ánh sáng đỏ phát ra. Tôi không biết điều đó có nghĩa là gì. Tôi sẽ làm việc với Elizabeth Olsen trong 100 năm nữa nếu tôi có thể. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong đa vũ trụ! Chúng ta sẽ phải chờ xem."

>>>Xem thêm: Rintrah, "chú trâu xanh" trong Doctor Strange 2 rốt cuộc là ai?

Khi nào thì nhân vật này trở lại trong MCU?

Mặc dù câu trả lời của Kevin Feige chưa thật sự rõ ràng, thế nhưng có vẻ như Wanda sẽ thực sự trở lại trong một dự án MCU khác trong tương lai. Với việc Black Panther: Wakanda Forever được lựa chọn là bom tấn khép lại giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel, tôi mong có thể thấy sự trở lại của Elizabeth Olsen trong giai đoạn 5 qua các dự án như The Marvels, Agatha: Coven of Chaos,..

Theo tôi, Wanda có thể xuất hiện trong bất kỳ dự án MCU nào thuộc giai đoạn 5 với tư cách là một nhân vật phụ (hoặc cameo) và sự trở lại của cô có thể được nhá hàng trong một cảnh post-credit nào đó. Ở thời điểm hiện tại, có rất ít thông tin chi tiết về Agatha: Coven of Chaos được tiết lộ. Thế nhưng với việc đây là phần ngoại truyện của loạt phim WandaVision, tôi tin rất có thể Scarlet Witch sẽ trở lại vào thời điểm series này công chiếu vào cuối năm sau. 

Và dù là phản diện ở Doctor Strange 2, những hành động dũng cảm của cô ở cuối phim đã cho thấy rằng khi tái xuất, cô sẽ trở về phe chính diện. Tóm lại, những chia sẻ của Feige đã làm giảm bớt lo lắng của tôi về tương lai của Wanda trong MCU và rất có thể nhân vật của Elizabeth Olsen sẽ thực sự trở lại vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Hãy cùng tôi chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: Doctor Strange 2: Lý giải phản diện và sự xuất hiện nhiều biến thể

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Strange 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.