x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seo Hyun Jin và dàn nữ chính bản lĩnh nhất phim Hàn nửa đầu năm 2022

Seul 07:20 - 13/06/2022

Năm 2022, Seul được chứng kiến sự trở lại của loạt nữ chính xinh đẹp và tài năng. Đặc biệt, sự tài giỏi, bản lĩnh đến từ các hình tượng nhân vật của họ càng khiến Seul không khỏi si mê.

Seo Hyun Jin

Trong năm nay, Seo Hyun Jin đã mang đến cho khán giả một tác phẩm mới mang tên Why Her? (Tai Sao Lai La Oh Soo Jae). Bộ phim có sự tham gia của Hwang In Yeop, Bae In Hyuk, Lee Joo Woo...

Ở những tập đầu, Seo Hyun Jin thành công xây dựng hình tượng nữ luật sư Oh Su Jae hiền lành, tuy nhiên, cô thường xuyên chịu cảnh đàn áp, cô lập trong công ty. Không chịu chấp nhận số phận, nữ chính đã có sự thay đổi ngoạn mục và vươn lên một cách mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp của mình.

Từ đây, Oh Su Jae trở thành người đại diện cho công ty luật, trở thành một người xinh đẹp, có quyền lực, có địa vị. Chưa kể, cô còn tiếp tục chứng minh năng lực qua những sự kiện hóc búa và không ngừng tìm cơ hội thăng tiến cho bản thân.

Với Seul, nhân vật  Oh Su Jae là một người mạnh mẽ, luôn nỗ lực để chứng tỏ giá trị và tài năng của bản thân. Cô cũng không chịu đầu hàng trước những kẻ quyền lực và luôn sẵn sàng đối đầu với họ để bảo vệ danh tiếng và thành quả của mình.

Seo Ye Ji

Một nữ chính khác cũng khiến Seul cực kỳ ngưỡng mộ về sự bản lĩnh chính là nhân vật Lee Ra El trong bộ phim Eve (Thiên Nga Bóng Đêm) do Seo Ye Ji thủ vai.

Lee Ra El là một cô gái xinh đẹp, sống trong một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, một sự kiện không hay xảy đến khiến gia đình cô tan vỡ, mất hết tất cả. Với mong muốn tìm lại công bằng cho bố mẹ, Lee Ra El đã tìm đến những kẻ năm xưa hại gia đình mình để bắt họ phải trả giá.

Điều mà Seul ấn tượng với nhân vật này có lẽ chính là sự liều lĩnh. Bởi lẽ, để đạt được mục đích của mình, Ra El không ngại đưa mình vào vòng tròn đầy cạm bẫy, chưa kể, cô còn nguy cơ rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc.

Nhưng dù thế nào thì sự xinh đẹp và sự khôn ngoan của Ra El khi vạch ra những kế hoạch bài bản đều khiến mình phải ấn tượng. Dù một thân một mình lao vào “bầy sói” nhưng đối với Seul, Ra El là một người thực sự bản lĩnh.

Park Min Young

Sau thời gian vắng bóng, chị đẹp Park Min Young đã trở lại với tác phẩm truyền hình Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) trong năm 2022. Trong phim này, nữ diễn viên đã vào vai nhân viên dự báo thời tiết xinh đẹp Jin Ha Kyung.

Ở Jin Ha Kyung, Seul nhận định cô nàng là một người tài giỏi, quyết đoán trong công việc. Còn trong chuyện tình cảm, khi đối mặt với tên tra nam, cô thể hiện sự mạnh mẽ, kiên quyết. Cụ thể, khi bị người yêu cũ đòi chia tiền nhà, Ha Kyung đã không ngại phản kháng, cho hắn ta một bài học nhớ đời ngay giữa cơ quan.

Đối với Seul, Jin Ha Kyung luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh. Dù trong công việc hay trong chuyện tình cảm, bạn diễn của Song Kang đều thể hiện sự chuyên nghiệp, công tư phân minh, xử lý mọi chuyện khá ổn thỏa. Với những tính cách này của Ha Kyung, mình vô cùng ngưỡng mộ trước tài năng và bản lĩnh của cô nàng.

Jo Bo Ah

Một nữ chính khác khiến mình cực kỳ ấn tượng trước sự bản lĩnh chính là nhân vật Cha Woo In của Military Prosecutor Doberman (Công Tố Viên Quân Sự Doberman) do Jo Bo Ah dẫn dắt.

Cha Woo In xuất thân từ một gia đình giàu có. Cô được biết đến là một người sở hữu cá tính mạnh, luôn tự tin, không bao giờ khuất phục trước quyền lực.

Dù còn đang trong độ tuổi rất trẻ nhưng Cha Woo In sớm bộc lộ những tài năng về luật hay kỹ năng điều tra. Khi phối hợp với nam chính Do Bae Man (Ahn Bo Hyun), bộ đôi càng khiến Seul không ngớt lời khen ngợi trước sự tinh anh của họ khi hai người thường xuyên thành công phá giải những vụ việc đầy chông gai.

Có thể nói Công Tố Viên Quân Sự Doberman đã khiến cho màn ảnh truyền hình năm 2022 càng thêm thú vị. Bên cạnh đó, màn hóa thân của nữ chính Jo Bo Ah trong tác phẩm này đã đọng lại cho Seul rất nhiều ấn tượng sâu sắc.

Vừa trên là loạt nữ chính mà Seul đánh giá họ đều là những cô gái mạnh mẽ, cá tính và bản lĩnh. Hy vọng rằng trong thời gian tới, mình sẽ được chứng kiến thêm nhiều hình tượng thú vị này.

>>Xem thêm: Seo Ye Ji và loạt nữ chính có tạo hình đẹp nhất phim Hàn năm nay

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Hyun Jin cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.