x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 ngôi sao mang họ Seo nổi tiếng nhất làng giải trí Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 16:30 - 02/06/2021

Họ Seo không phải là một họ quá phổ biến ở Hàn Quốc vì thế nên số người nổi tiếng mang họ này trong làng giải trí cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bù lại có thể nhận thấy những ngôi sao mang họ Seo lại có độ nhận diện công chúng rất cao bất kể là ở trong nước hay ngoài nước. Chưa hết mà họ còn rất đa tài nữa đấy nhé khi có tới 4 trong tổng số 5 nhân vật tôi sắp nhắc đến dưới đây đều từng làm công việc khác trước khi chuyển hướng đóng phim.

>> Bạn có biết: Shim Su Ryeon và các nữ chính phim Hàn cùng trào lưu cắt tóc ngắn

Seo Hyun Jin 

Từng hoạt động với tư cách idol trong nhóm nhạc M.I.L.K, Seo Hyun Jin đã trở thành một trong những thần tượng chuyển hướng diễn viên thành công nhất lịch sử, khi đạt được nhiều thành tựu ở cả mảng thương mại lẫn chuyên môn. Năm 2017, cô xuất sắc được vinh danh là Thị hậu tại Baeksang Arts Awards danh giá nhờ vai diễn xuất thần trong bộ phim Lại Là Em, Oh Hae Young.

Seo Hyun Jin thật sự không phải cái tên quá nổi đình nổi đám nhưng nhắc đến tên cô là người ta sẽ nhớ tới ngay một nữ diễn viên xinh đẹp, thanh tú với khả năng biến hóa vô cùng đa dạng. Ngôi sao sinh năm 1985 cũng từng đứng thứ 26 trong danh sách “những người nổi tiếng quyền lực nhất đất nước” do Forbes Korea bình chọn vào năm 2017.

Seo In Guk 

Trước khi gây sốt như hiện nay với vai Myul Mang trong Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi thì Seo In Guk từng gây được chú ý qua các bộ phim được yêu thích khác như Cơn Mưa Tình Yêu hay Lời Hồi Đáp 1997. Vai diễn trong Lời Hồi Đáp 1997 đã giúp anh nhận được đề cử Tân binh nam Truyền hình tại Baeksang Arts Awards 2013.

Seo In Guk không chỉ là một diễn viên quen mặt mà còn là một ca sĩ solo thành công với 1 Full Album, 6 Mini Albums và nhiều lần thể hiện các ca khúc nhạc phim. Đẹp trai, tài năng và tính cách tốt, có thể nói Seo In Guk dù không phải hoạt động quá thường xuyên nhưng lúc nào cũng có được chỗ đứng riêng trong lòng công chúng xứ Hàn. Đôi khi tôi tự hỏi, dư tài năng và đầy trách nhiệm với công việc, tại sao tên tuổi của anh chàng cũng vẫn không thể bứt phá lên hàng mỹ nam top đầu?

Seo Ye Ji 

Trong danh sách biệt đội nhà họ Seo này thì Seo Ye Ji là người “quậy” và dính phải thị phi lớn nhất với lùm xùm cùng Kim Jung Hyun vào giữa tháng 4 vừa qua. Vụ lùm xùm đó đã khiến Seo Ye Ji từ “đóa hoa nở muộn” của làng giải trí Hàn Quốc trở thành “điên nữ” đúng theo nghĩa đen trong mắt của mọi người.

Tuy vậy nhưng không thể phủ nhận rằng Seo Ye Ji là một diễn viên có tài năng thật sự, nhất là qua những gì cô đã thể hiện trong bộ phim Điên Thì Có Sao. Đây là bộ phim mang lại danh tiếng cũng như đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2021 cho bản thân cô. Tiếc là vụ lùm xùm chấn động kia đã gây ra một dấu chấm hỏi lớn cho sự nghiệp của Seo Ye Ji trong tương lai.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 nam thần xứ Hàn nếu chỉ nhìn mặt là không thể đoán ra tuổi thật

Seo Kang Joon 

Được mệnh danh là mỹ nam sở hữu đôi mắt đẹp nhất làng giải trí nên cũng vì thế mà nhan sắc của Seo Kang Joon có thể làm chìm đắm bất cứ trái tim của người hâm mộ nào. Seo Kang Joon vừa hoạt động với tư cách là diễn viên vừa là thành viên của ban nhạc 5urprise. Tính đến nay mỹ nam mắt đẹp này đã hoạt động trong nghề được khoảng 9 năm.

Một số tác phẩm nổi bật nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Seo Kang Joon là Quản Gia Bí Ẩn, Bẫy Tình YêuKhi Trời Đẹp Em Sẽ Đến. Nói một cách công bằng thì khả năng diễn xuất của Seo Kang Joon chưa đủ để gọi là tốt nên nếu anh có thể cải thiện nó trong thời gian tới, thì chắc chắn danh tiếng của anh sẽ không chỉ dừng lại ở mức này.

Seohyun 

Tên thật của mỹ nhân sinh năm 1991 là Seo Ju Hyun thế nên cô cũng hoàn toàn đủ điều kiện để được tính là thành viên của biệt đội nhà họ Seo này. Nổi tiếng với tư cách là thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD, sau khi rời SM Entertainment thì Seohyun đã tập trung vào công việc diễn xuất khi đầu quân làm diễn viên cho công ty Namoo Actors.

Người Tình Ánh Trăng, Trộm Tốt Trộm Xấu hay Đời Tư là những tác phẩm đã thể hiện được khả năng diễn xuất đầy tiềm năng của Seohyun. Cô còn tham gia đóng nhạc kịch và vinh dự khi toàn được giao cho những vai chính. Có thể nói Seohyun chính ngôi sao có hình ảnh hoàn hảo nhất trong mắt của công chúng xứ Hàn dù đã hoạt động trong làng giải trí được gần 14 năm rồi.

>> Xem thêm: 6 "cô Young" xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc

Biệt đội nhà họ Seo quả là xuất sắc không kém bất cứ nhà nào khi ai cũng đều xinh đẹp và giỏi giang hết. Ngoại trừ Seo Ye Ji ra thì 4 người còn lại đều rất được lòng mọi người với nhân cách không thể sạch đẹp hơn. Tôi chỉ tiếc là nhà họ Seo vẫn chưa có ngôi sao trẻ nào đủ nổi bật để có thể tiếp nối được thành công của các anh chị đi trước. Phải chăng là do chưa gặp thời nhỉ? 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.