x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Shim Su Ryeon và các nữ chính phim Hàn cùng trào lưu cắt tóc ngắn

Hồng Trà Sữa 11:55 - 02/06/2021

Nếu là một khán giả trung thành của phim truyền hình Hàn Quốc thì chắc hẳn mọi người cũng nhận ra rằng từ đầu năm 2021 đến nay, dàn nữ chính của các tác phẩm nổi bật đa số đều để tóc ngắn thay vì tóc dài truyền thống như trước đây. Hình tượng này đã đem lại nét chấm phá mới rất thú vị cho màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi. Hãy cùng tôi điểm qua những những nhân vật đã lăng xê cho kiểu tóc ngắn năm nay nhé.

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Hàn Quốc nhờ đóng chung phim mà "hốt" được người bạn đời

Shim Su Ryeon - Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 

Vì để giả dạng Na Ae Kyo nên “chị đẹp” Shim Su Ryeon đã diện một kiểu tóc mới trong mùa 2 của Cuộc Chiến Thượng Lưu. Kiểu tóc mà chị Shim diện là tóc bob ngắn với phần mái ngang đem lại vẻ cá tính và độc đáo y như tính cách của nhân vật Na Ae Kyo vậy. Tuy chỉ là tóc giả thôi nhưng ai cũng phải công nhận nó rất là phù hợp và trông rất ổn khi được Lee Ji Ah đội lên. Tưởng không hợp ai dè hợp với cả diễn viên lẫn nhân vật không tưởng luôn.

Ju Seok Kyung - Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 

“Mẹ nào con nấy” - qua mùa 2 của phim thì cô nàng lấc cấc Ju Seo Kyung cũng cắt phăng mái tóc dài để trở nên mới lạ hơn cùng kiểu tóc ngắn có độ dài ngang vai. Tạo hình mới của Ju Seok Kyung khiến nhan sắc của nhân vật này vốn dĩ đã sang thì này trở nên “chảnh” hơn rất nhiều. Thông qua một số hình quảng bá cho mùa 3 thì nhân vật này sẽ tiếp tục giữ nguyên kiểu tóc xinh đẹp này nữa rồi đấy, cắt mái bằng nhìn hiền hẳn ra.

 Oh Yoon Hee - Cuộc Chiến Thượng Lưu 1 

Dù bị chê là hơi quê mùa và có phần kém sang nhưng không thể phủ nhận rằng kiểu tóc ngắn mà Oh Yoon Hee để ở mùa 1 rất phù hợp với hoàn cảnh cũng như tính cách của cô. Chưa kể dù thần thái khi để tóc ngắn không phải là tốt cho lắm nhưng nhan sắc của cô thì chắc không ai dám chê đâu vì vẫn rất xinh đẹp tuyệt vời. Tôi thấy có người đùa rằng Oh Yoon Hee không phải là đại diện cho người bình thường ở ngoài xã hội vì người bình thường ít ai mà có dung nhan xuất sắc như cô cả. Ngẫm lại thì người ta nói cũng đúng đó chứ.

Seo Hee Soo - Sở Hữu 

Khi Cuộc Chiến Thượng Lưu đang tạm nghỉ thì đã có ngay Sở Hữu xuất hiện và nhanh chóng gây được chú ý không kém. Trong đó phải nói tới cô dâu út Seo Hee Soo ngoài câu chuyện cá nhân kịch tính thì vẻ ngoài siêu đỉnh cùng mái tóc ngắn cũng thu hút tôi không kém. Kiểu tóc của Seo Hee Soo cũng có độ dài tới khoảng vai với phần đuôi hơi uốn nhẹ một chút. Nó đã thể hiện đầy đủ được sự sang chảnh, giàu có của con dâu nhà tài phiệt và sự thanh lịch, rạng rỡ của một người phụ nữ hiện đại.

Jung Seo Hyun - Sở Hữu 

Còn với nàng dâu cả Jung Seo Hyun, vì là người lèo lái gia tộc họ Han nên tạo hình của cô cũng được thể hiện làm sao thật là quyền lực và cao quý nhất có thể. Thay vì điểm nhấn ở phần đuôi như em dâu thì tóc của cô dâu cả được chăm chút phần mái với những kiểu vuốt khác nhau phù hợp với từng trang phục hay sự kiện riêng. Nhan sắc phi giới tính của Jung Seo Hyun thật sự rất hợp với kiểu tóc ngắn thời thượng này.

>> Có thể bạn quan tâm: Thích thú với "thương hiệu" riêng có 1-0-2 của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn

Lee Dam - Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi 

Nhân vật cô nhóc 22 tuổi đáng yêu và tinh nghịch Lee Dam trong phim mới của đài tvN đang nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người xem. Cô nàng này cũng vừa gia nhập hội nữ chính tóc ngắn của truyền hình Hàn Quốc luôn đó nè. Tóc của Lee Dam thẳng mượt tới vai và phần mái thì được tỉa kiểu lưa thưa. Đây được xem là một kiểu tóc đơn giản nhưng lại dễ để diện và thường sẽ mang lại hiệu ứng thẩm mỹ khá tốt cho chủ nhân của nó.

Chae Song Hwa - Chuyện Đời Bác Sĩ 

Nếu muốn có một mái tóc ngắn gọn gàng, trông tri thức một chút nhưng vẫn vừa đẹp thì hãy học theo kiểu tóc mà bác sĩ Chae Song Hwa đang diện. Về cơ bản thì kiểu tóc của Chae Song Hwa cũng trông giống như Oh Yoon Hee nhưng phần đuôi lại ôm vào mặt hơn. Tôi nghĩ việc để nhân vật này diện tóc ngắn là có chủ ý vì công việc của cô là bác sĩ, nếu để tóc dài thì sẽ cản trở công việc rất nhiều đấy.

>> Xem thêm: Kim So Hyun và 2 nữ thần cổ trang thế hệ mới do truyền thông Hàn đề cử

Tuy không phải là tạo hình trong phim nhưng tôi cũng muốn nhắc thêm về hai cái tên khác cũng là nữ chính của phim năm nay, trông xinh đẹp không kém với tóc ngắn, chính là Han So Hee và Jeon Yeo Bin. Nếu như Han So Hee trông đầy thanh lịch khi để tóc ngắn thì nữ chính Vincenzo lại vô cùng phá cách và vẻ ngoài độc lạ của cô dường như được tăng thêm “công lực” khi để tóc như thế này. Mà tóc Han So Hee trong Nevertheless cũng ngắn ngắn, trong phim mới đóng cùng với Nana thì Jeon Yeo Bin sẽ để tóc ngắn, thật sự đúng là dấu hiệu hè về rồi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.