x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ji Hye và dàn sao Hàn chứng minh "an toàn mãi thì không thể nổi"

Roses 11:50 - 26/02/2023

Mình phải công nhận rằng, việc thể hiện tốt một vai phản diện sẽ giúp các diễn viên gây chú ý đặc biệt. Thậm chí còn hơn cả tuyến chính diện ấy chứ. Làng phim Hàn Quốc đã chứng kiến không ít màn “đổi đời” từ vai phản diện của những gương mặt hoạt động bao năm mà không thể nổi đấy nhé. Họ đều được đánh giá cao về tài năng diễn xuất, chỉ là chưa tìm được đúng tác phẩm, chưa hóa thân vào đúng hình tượng nhân vật mà thôi. Cùng mình điểm qua những “hiện tượng phản diện” của điện ảnh xứ Hàn ngay nhé! 

Seo Ji Hye (Tham Vọng Rực Đỏ)

 Đang gây “náo loạn” khắp cõi mạng gần đây là kẻ thứ 3 Jo Eun Kang của Tham Vọng Rực Đỏ với hành trình “mượn” chồng bạn thân đầy toan tính. Điều đáng nói, đảm nhiệm vai diễn này là nàng thơ mỹ miều của làng phim Hàn - Seo Ji Hye. Nhắc tới Seo Ji Hye, mình chỉ nhớ để đến những thước phim xinh đẹp yêu kiều chứ không nghĩ cô dám bật tung hình tượng thành kẻ phản diện đâu ạ.

Seo Ji Hye gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu và bắt đầu lấn sân diễn xuất từ dự án All In. Sau đó, dù đóng nhiều phim như Dạ Quỷ, 49 Ngày, Muôn Kiểu Ghen Tuông, Kỹ Sĩ Áo Đen… nhưng tên tuổi Seo Ji Hye chỉ thật sự được chú ý khi tham gia Hạ Cánh Nơi Anh. Seo Ji Hye được khán giả nhớ mặt với hình tượng cô tiểu thư đài các, sang chảnh dù chỉ là nữ phụ ở Hạ Cánh Nơi Anh. Sau đó cô tiếp tục trở lại cùng Bữa Tối Định Mệnh, Adamas, Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu nhưng đều trở thành “bom xịt”.

Bất ngờ năm nay, Seo Ji Hye comeback với vai chính phản diện và trở thành kẻ thứ 3 yêu chồng bạn thân. Nội dung kịch bản hấp dẫn, tình tiết thú vị công thêm diễn xuất đỉnh cao của cả dàn cast đã đưa bộ phim trở thành điểm nóng. Tác phẩm này cũng được đánh giá là bước ngoặt trong sự nghiệp của nữ diễn viên họ Seo.

Jo Eun Kang trong phim là một cô gái xuất thân nghèo khó nhưng ôm mộng giàu sang và muốn giúp cả nhà sống trong nhung lụa. Eun Kang lợi dụng lòng tin của gia đình bạn thân để có công việc, có tiền và có luôn cả chồng bạn. Bên ngoài trông có vẻ điềm đạm, mỹ miều, tĩnh lặng nhưng bên trong lại ôm một bụng mưu mô nham hiểm với những tự ti, tức giận và ghen tuông.

Vậy là khác hoàn toàn với hình tượng mỹ nữ xinh đẹp, trong sáng ở loạt phim cũ, Seo Ji Hye đến với Tham Vọng Rực Đỏ đã thể hiện rất tốt hình tượng nhân vật với nội tâm khó đoán. Seo Ji Hye đã làm rất tốt và tốt nhất là ở ánh mắt. Mình thấy mọi sự thay đổi trong diễn biến tâm lý của nhân vật đều được nữ diễn viên thể hiện thành công qua biểu cảm ánh mắt đấy nhé. 

>>Xem thêm: Phát hiện nhiều tình tiết ở phim mới của Seo Ji Hye giống với Parasite

Han So Hee (Thế Giới Hôn Nhân) 

Nhắc tới Han So Hee chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến vai diễn phản diện ở bom tấn Thế Giới Hôn Nhân. Thành công của bộ phim đã đưa tên tuổi Han So Hee lên một tầm cao mới dù cô chỉ là nữ phụ. Vẻ đẹp khuynh thành cùng diễn xuất tự nhiên của Han So Hee đã nhanh chóng “hớp hồn” khán giả, giúp cô trở thành tâm điểm chú ý trên khắp các diễn đàn phim ảnh.

Trước khi đến với Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee đã thử sức ở nhiều bộ phim với vai trò nữ phụ mờ nhạt. Mình nhớ Han Soo Hee bước những bước chân đầu tiên vào Kbiz với vai trò là người mẫu quảng cáo. Năm 2017 cô bắt đầu bén duyên điện ảnh ở loạt phim như: Thế Giới Hợp Nhất, Hoa Tiền, Lang Quân 100 Ngày, Viên Đá Bí Ẩn nhưng hoàn toàn không ghi được dấu ấn. 

Tới năm 2020, Han Soo Hee dần được công chúng chú ý rộng rãi hơn nhờ vai diễn “bé 3” trong Thế Giới Hôn Nhân. Mình thấy cũng từ đây, sự nghiệp của cô chính thức khởi sắc. Han So Hee liên tiếp góp mặt với vị trí diễn viên chính của hàng loạt tác phẩm là: Nevertheless, My Name, Soundtrack #1. Han So Hee được coi như “viên ngọc quý” trong làng điện ảnh Hàn với nhiều dự án phim đang chờ đón. 

Lee Yoo Mi (Ngôi Trường Xác Sống)

Một cái tên khác nổi lên nhờ vai phản diện mình không thể bỏ qua, đó là Lee Yoo Mi. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ người chơi số 240 đầy nội tâm và dũng cảm của Squid Game. Lee Yoo Mi cũng bắt đầu ghi dấu ấn với khán giả ở bộ phim này dù đất diễn của cô không có nhiều. Thế nhưng phải sang tới Ngôi Trường Xác Sống, Lee Yoo Mi mới chứng minh được sức bật ở một vai phản diện gây ức chế cho người xem.  

Lee Yoo Mi sinh năm 1994 nhưng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá muộn. Sau loạt vai phụ không được nhớ mặt gọi tên, cũng như trải qua rất nhiều buổi phỏng vấn, cuối cùng Lee Yoo Mi cũng đã ghi tên mình vào danh sách nữ diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Hàn.

Mình phải công nhận rằng, sau Ngôi Trường Xác Sống, tên tuổi Lee Yoo Mi nổi lên như “diều gặp gió”. Cô nàng đã chuyển mình hoàn toàn khi phụ trách nhân vật phản diện Nayeon đầy ích kỷ, luôn xích mích và làm ảnh hưởng đến bạn bè. Với diễn xuất tự nhiên cùng những nỗ lực không ngừng, Lee Yoo Mi hiện đang là cái tên được nhiều nhà sản xuất và nhãn hàng ưu ái. 

Yoo In Soo (Ngôi Trường Xác Sống)

Thêm một nhân vật phản diện ở Ngôi Trường Xác Sống được nhiều người chú ý, đó là Yoo In Soo. Anh chàng vào vai Yoon Gwi Nam - nhân vật đáng sợ nhất trong phim. Vốn là kẻ chuyên đi giở trò với các bạn, sau khi bị zombie cắn, hắn càng trở nên tàn bạo hơn, sẵn sàng xuống tay với bất cứ ai dám cản đường mình. 

Mình còn nhớ rất rõ về kẻ phản diện tàn ác này, hắn giống như một nhân vật bất tử vậy. Phần thể hiện của Yoo In Soo quá chất lượng khiến người xem “thót tim” hết lần này tới lần khác luôn đấy. Bạn biết không, vì màn nhập vai chân thực, In Soo khiến khán giả "ghét cay ghét đắng" từ nhân vật trong phim lây sang nam diễn viên ngoài đời.

>>Xem thêm: Loạt phim Hàn hút khán giả bằng “mối tình chị em” ngọt như kẹo

Yoo In Soo ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 2017 qua vai nhỏ trong Strong Woman Do Bong Soon. Xem profile của anh chàng mình mới biết, trong suốt 5 năm hoạt động, Yoo In Soo đã tham gia nhiều tác phẩm với đa dạng thể loại phim nhưng đều là vai nhỏ lẻ không mang lại danh tiếng. 

Năm 2022 chính là năm đánh dấu bước tiến mới của Yoo In Soo với vai phản diện trong bom tấn zombie Ngôi Trường Xác Sống. Từ đây, nam diễn viên sinh năm 1998 đã giành được chỗ đứng trong nền điện ảnh Hàn với nhiều dự án mới, hi vọng sẽ “bật tung nóc” trong thời gian tới. 

Trên đây là những gương mặt tĩnh lặng bao năm bỗng nổi đình nổi đám nhờ vai phản diện. MÌnh thật sự ngưỡng mộ quá trình làm việc và theo đuổi nghề bên bỉ của họ. Đó là kết quả xứng đáng với những nỗ lực không ngừng. Hãy cùng dõi theo và ủng hộ các diễn viên của chúng ta nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tham Vọng Rực Đỏ ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.