x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè gu thời trang của 3 nữ diễn viên họ Seo trên màn ảnh Hàn 2022

Seul 09:00 - 15/09/2022

Trong năm nay, các nữ diễn viên họ Seo đã cùng nhau đổ bộ màn ảnh Hàn. Đặc biệt, gu thời trang thanh lịch, sang chảnh của họ nhanh chóng thu hút sự chú ý của Seul.

Seo Ji Hye

Sau thành công của Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh), Seo Ji Hye tiếp tục khẳng định bản thân qua nhiều tác phẩm truyền hình. Bộ phim Adamas gần đây nhất của nữ diễn viên kết hợp cùng Ji Sung đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Đặc biệt, phong cách thời trang sang trọng, đa dạng kiểu dáng của Seo Ji Hye khiến Seul hết lời khen ngợi. Chưa kể, việc cô nàng thường xuyên để kiểu tóc xõa, vén sang một bên cùng với những phụ kiện như bông tai, dây chuyền càng làm tôn khí chất tiểu thư của nữ diễn viên.

Trong phim mới này, cô vào vai Eun Hye Soo, con dâu cả của một nhà tài phiệt. Cô là một người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh và xinh đẹp. Cô còn là người hỗ trợ cặp anh em song sinh Woo Shin và Soo Hyun (Ji Sung) truy tìm những bí mật.

Tuy bộ phim không quá thành công như kỳ vọng và không hoàn toàn được mọi người biết đến nhưng Seul vẫn đánh giá rất cao màn nhập thân của Seo Ji Hye trong tác phẩm này.

>>Xem thêm: Dàn cast While You Were Sleeping tái xuất ấn tượng trong năm 2022

Seo Hyun Jin

Một nữ thần họ Seo khác cũng khiến Seul phải mê như điếu đổ trước gu thời trang thời thượng của mình chính là Seo Hyun Jin. Trong năm nay, cô đã trở lại với phim mới mang tên Why Her? (Tại Sao Là Oh Soo Jae?) kết hợp cùng Hwang In Yeop.

Nữ diễn viên đảm nhận hình tượng luật sư Oh Soo Jae. Với đặc thù công việc về luật pháp nên những trang phục mà nữ chính lựa chọn thường là những bộ vest hay những chiếc váy dài qua đầu gối, khá kín kẽ. 

Ngoài ra, những chiếc đầm cô sử dụng có thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến vẻ hiện đại, trang nhã. Nhờ vậy mà ở Seo Hyun Jin luôn toát lên sự thanh lịch, trưởng thành.

Seul nhận định năm 2022 là một năm thành công của Seo Hyun Jin khi tên tuổi cô được hâm nóng nhờ vai diễn này. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp cộng thêm diễn xuất chắc tay là những điểm mà Seul vô cùng thích ở nữ thần sinh năm 1985.

Seo Ye Ji

Quả không hổ danh là một trong nữ thần có gu thời trang ấn tượng nhất trên phim Hàn, Seo Ye Ji tiếp tục giữ vững phong độ nơi tác phẩm Eve (Thiên Nga Bóng Đêm).

Với phim này, nữ diễn viên vào vai Lee Ra El, một cô gái có quá khứ không mấy tốt đẹp. Đến tuổi trưởng thành, cô tìm cách tiếp cận gia đình nhà tài phiệt để khiến họ phải trả giá cho những việc xấu đã làm với gia đình cô. Một trong những kế hoạch của nữ chính là trở thành người thứ 3.

Vai diễn của Seo Ye Ji khá điên loạn, lạnh lùng. Vì thế, những trang phục của cô mang đến rất cá tính, có thiết kế độc lạ. Ngoài ra, ở chặng đầu của phim, cô mang đến dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh tao thông qua những trang phục có thiết kế trang nhã.

Dù có nhiều ý kiến chê bai trang phục của Seo Ye Ji đôi lúc bị “ố dề” nhưng với Seul, Seo Ye Ji đã thành công thể hiện con người của nhân vật thông qua những trang phục mình mang đến phim. Chưa kể, cộng thêm nhan sắc xinh đẹp vốn có nên nữ diễn trông vẫn rất sang chảnh và cuốn hút.

Vừa trên, Seul đã có những chia sẻ về thời trang của các nữ diễn viên họ Seo. Mỗi người đều có cách thể hiện khác nhau sao cho phù hợp với hình tượng nhân vật của mình. Nhưng điểm chung của họ là đều mang đến những thiết kế sang chảnh, thanh lịch và thời thượng.

>>Xem thêm: Yang Kyung Won: Diễn viên tài năng với những vai phụ để đời

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Ye Ji cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Adamas? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.