x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seo Ji Hyo và các nữ phụ phim Hàn có gu thời trang ăn đứt nữ chính

Roses 10:00 - 30/08/2022

Mình phải công nhận rằng, việc xây dựng hình tượng nhân vật góp phần lớn để tạo nên thành công cho một bộ phim. Và điện ảnh Hàn Quốc đã làm rất tốt điều này. Không chỉ dàn cast chính mà ngay cả ở tuyến nhân vật phụ, các diễn viên vẫn cứ nổi bật như thường. 

Nếu bạn đã xem loạt bom tấn như: Hạ Cánh Nơi Anh, Cô Dâu Thủy Thần, Yêu Tinh,... chắc hẳn cũng sẽ nhận ra dàn fashionista mang danh nữ phụ. Tuy chỉ xuất hiện với vai trò “làm nền” nhưng mình thấy các mỹ nhân nhà ta cứ một lần “lên đồ” là một lần tỏa sáng. Thậm chí, gu thời trang của họ còn xuất sắc hơn nữ chính đấy nhé! 

Go Joon Hee (Cô Nàng Xinh Đẹp)

Mọt phim Hàn chắc hẳn vẫn còn nhớ bom tấn She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp) với dàn diễn viên “đỉnh” từ chính tới phụ. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến vai diễn của Go Joon Hee. Với ngoại hình xinh đẹp cộng thêm gu ăn diện xuất sắc, Go Joon Hee đã biến nữ phụ Min Ha Ri trở thành biểu tượng thời trang của màn ảnh Hàn suốt một thời gian dài.

Mình còn nhớ khi bộ phim phát sóng, mọi style của nhân vật Min Ha Ri đã tạo nên xu hướng trong giới trẻ. Nào là đeo vòng choker, diện áo sơ mi trễ vai và để tóc pixie với những bộ outfit cực “chất” đã được các khán giả trẻ “học theo” rất nhiệt tình. 

Mình phải công nhận rằng, cách ăn mặc sành điệu, cá tính và vô cùng quyến rũ của cô nàng Min Ha Ri trong phim đã chinh phục đông đảo người xem. Mặc dù bộ phim được chiếu từ năm 2015 nhưng rất nhiều outfit của cô đến bây giờ vẫn còn hợp mốt.

>>Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt sao Hàn "ăn nên làm ra" nhờ buôn bán bất động sản

Krystal (Cô Dâu Thủy Thần)

Một trong những vai diễn ấn tượng của Krystal khi lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất là đại minh tinh Mura trong phim Cô Dâu Thủy Thần (Bride Of The Water God). Dù chỉ là nữ phụ nhưng nhan sắc và thần thái của Krystal trong phim đã chiếm spotlight thực sự. 

Bạn biết không, Krystal luôn mặc các kiểu váy áo đắt tiền và sang chảnh nhất. Ngoài ra, cô thường khoác lên mình những bộ đồ có màu sắc nổi bần bật như màu đỏ, màu neon để toát lên phong thái quyền lực. 

Các thiết kế váy của Krystal trong phim có kiểu dáng quyến rũ, mềm mại và rất nữ tính. Tất cả những điều đó đã làm nên một nữ thần thủy quốc đích thực trong lòng khán giả. Ai xem phim cũng đều phải dành lời ngợi khen cho những bộ cánh hết sức sang chảnh của nữ thần thủy quốc Mura đấy nhé. 

Seo Ji Hyo (Hạ Cánh Nơi Anh)

Nhắc tới nữ phụ Seo Dan (Seo Ji Hyo) của Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You) thì khỏi phải nói nhiều về style ăn diện sang chảnh của cô nàng rồi. Là tiểu thư danh gia vọng tộc ở Bắc Triều Tiên, “fashionista” Seo Dan đã xây dựng hình ảnh cá nhân thời thượng với những bộ trang phục nhiều họa tiết và màu sắc nổi bật. 

Cô nàng còn gắn liền với kiểu kẹp tóc một bên, góp phần đưa những chiếc kẹp này trở thành món phụ kiện được nhiều cô gái săn đón nhiệt tình.

Cô nàng gây ấn tượng với gu thời trang rất “Tây” nhưng vẫn giữ nét kín đáo của một phụ nữ Triều Tiên. Dù xuất hiện cùng nữ chính đẳng cấp Son Ye Jin nhưng mình thấy Seo Ji Hyo hoàn toàn không bị lép vế chút nào. 

Khí chất thanh cao quý tộc và gu thời trang của nữ phụ Seo Dan đã gây ấn tượng mạnh với khán giả, biến cô nàng trở thành nữ phụ được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2020 đấy nhé. 

>>Xem thêm: Nét trang điểm đặc trưng của sao Hàn: Jisoo thu hút với "da thủy tinh"

Yoo In Na (Yêu Tinh)

Không chỉ gây “sốt” với độ đáng yêu của cặp đôi chính Gong Yoo - Kim Go Eun, bộ phim Yêu Tinh (Goblin) đình đám năm nào khiến mình phát cuồng bởi cặp phụ Lee Dong WookYoo In Na. Trong đó, gu thời trang của “bà chủ tiệm gà rán” Yoo In Na đã khiến các tín đồ làm đẹp phải “mê chữ ê kéo dài”. 

Yoo In Na xinh đẹp và quyến rũ, style rất sang chảnh, hút mắt. Cô diện những bộ đồ tôn dáng như là váy len mỏng, bộ suit váy ngắn, hay combo váy liền cùng áo dáng dài thắt eo. Những items này hợp với visual “ăn gian tuổi thật” của Yoo In Na đã giúp cô trông thật nổi bật, nhưng không bị "cưa sừng làm nghé" một cách quá đáng. 

Và như thế, style ở tuổi 40 của Yoo In Na rất hữu ích để chị em tham khảo, nhằm trẻ hóa phong cách thật hiệu nghiệm. Mình phải công nhận rằng, nhan sắc cùng sức quyến rũ của nữ phụ Yoo In Na chính là "thỏi nam châm" hút fan cho Goblin đấy ạ. Tên tuổi của Yoo In Na cũng “bùng nổ” sau thành công của bộ phim này. 

Đây đều là những nữ phụ xuất sắc của loạt bom tấn màn ảnh từng “làm mưa làm gió” khắp mạng xã hội. Visual xuất chúng, thần thái sang chảnh cùng gu thời trang “chất như nước cất” của các nữ diễn viên đã tạo nên loạt biểu tượng thời trang đình đám của màn ảnh Hàn. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.