x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seo Ji Hye và những nữ diễn viên Hàn có sắc nhưng vẫn kém nổi

Vô Diện Ma Ma 12:00 - 15/09/2022

Rất nhiều nữ diễn viên Hàn Quốc khiến Seul ấn tượng trước vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất đáng gờm. Tuy nhiên, độ nổi tiếng của họ vẫn còn hạn chế khiến cho những ngọc nữ này ít nhận được sự quan tâm của khán giả.

Seo Ji Hye

Seo Ji Hye là một nữ diễn viên xinh đẹp, cô sở hữu gương mặt tròn cùng đôi mắt to. Ở nữ diễn viên luôn toát ra phong thái điềm tĩnh, lạnh lùng tựa như một tiểu thư cao quý.

Năm 2020, nữ diễn viên bắt đầu nổi tiếng nhờ vai phụ Seo Dan trong bộ phim Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh). Với gu thời trang thanh lịch cùng nhan sắc xinh đẹp vốn có, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của Seul. Thậm chí, ở thời điểm đó, không ít người còn so sánh Seo Ji Hye với nữ chính Son Ye Jin về phong thái lẫn tạo hình.

Đến những năm sau đó, tên tuổi của cô nàng có dấu hiệu chững lại. Dù tích cực tham gia các bộ phim nhưng Seo Ji Hye lại không có thêm được một vai diễn thật bùng nổ. Một số bộ phim cô tham gia có thể kế đến như Dinner Mate, Dr. Brain, Kiss Sixth Sense,...

Vào năm 2022, cô trở lại màn ảnh ảnh Hàn với phim mới có tựa Adamas kết hợp cùng Ji Sung. Tuy bộ phim không quá nổi tiếng nhưng Seul đánh giá rất cao diễn xuất cứng cáp cùng gu thời trang thời thượng của cô nàng. Seul mong rằng Seo Ji Hye sẽ có những bước tiến đột phá hơn trong tương lai.

>>Xem thêm: Dàn cast While You Were Sleeping tái xuất ấn tượng trong năm 2022

Kim Ji Eun

Kim Ji Eun gây ấn tượng với Seul trước gương mặt xinh đẹp tựa như ngọc nữ. Nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt cười chính là điều mà Seul nhớ nhất về cô nàng.

Năm 2021, Kim Ji Eun đã có dịp góp mặt trong bộ phim đình đám mang tên The Veil. Đây là tác phẩm giúp nữ diễn viên rinh về giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải truyền hình MBC 2021. Cũng từ đây, tên tuổi của cô nàng được Seul và nhiều người biết đến.

Một năm sau, nữ diễn viên có cơ hội đảm nhận vai chính Kim Hee A trong bộ phim Again My Life (Công Tố Viên Chuyển Sinh) kết hợp cùng Lee Jun Ki. Tuy nhiên, đất diễn ít cộng thêm màn thể hiện quá nổi trội đến từ đàn anh đã khiến cho vai diễn của cô trở nên lu mờ. Thậm chí, một vài người còn nhận xét rằng nhân vật Kim Hee A quá mờ nhạt và kém xa so với nhiều diễn viên phụ khác.

Seul khá tiếc cho Kim Ji Eun khi tên tuổi của cô vẫn chưa bùng nổ. Nhưng Seul tin rằng, cô nàng sẽ sớm lấy lại phong độ trong tác phẩm mới mang tên One Dollar Lawyer có sự tham gia của Namgoong Min.

Kim Hye Yoon

Thêm một nữ diễn viên họ Kim nữa khiến Seul nuối tiếc chính là Kim Hye Yoon. Cô không những xinh đẹp mà tài năng diễn xuất đáng gờm cũng là một thế mạnh đến từ ngọc nữ này.

Nhắc đến Kim Hye Yoon, Seul sẽ nhớ ngay đến hình ảnh cô gái có gương mặt trẻ trung, nụ cười tươi rói cùng đôi má lúm đồng tiền dễ thương. Vai diễn đáng nhớ nhất của cô chính là vai Dan Oh trong bộ phim Extraordinary You (Bạn Phi Thường). Cũng nhờ vai diễn này mà nữ diễn viên đã nhận về khá nhiều giải thưởng trong cùng năm đó.

Nhưng cũng giống như Seo Ji Hye, cô nàng cũng có dấu hiệu chững lại khi một số tác phẩm ngay sau đó của cô không quá vang dội và không thu về thành công như kỳ vọng. Phải chờ đến vai phụ trong Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) có sự tham gia của Jisoo (BLACKPINK) được phát hành năm 2021, nữ diễn viên mới có dịp làm nóng tên tuổi của mình.

Đối với Seul, Kim Hye Yoon là một diễn viên có thực lực. Cô sở hữu lối diễn đa dạng, phong phú và không một hình tượng nào có thể làm khó cô. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của Kim Hye Yoon vẫn còn hạn chế. Seul mong rằng cô sẽ có những sự đột phá hơn trong tương lai bằng loạt tác phẩm thật chất lượng.

Ba nữ diễn viên trên dù có ngoại hình nổi bật cùng tài diễn xuất tương đối tốt nhưng vẫn chưa thực sự có dịp bùng nổ. Mong rằng trong tương lai, may mắn sẽ mỉm cười với họ nhiều hơn.

>>Xem thêm: Dàn cast While You Were Sleeping tái xuất ấn tượng trong năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Ji Hye cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Adamas? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.