x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ji Hye và dàn phản diện phim Hàn có sai thế nào cũng khó mà ghét

Roses 09:50 - 11/02/2023

Xem phim tình cảm Hàn Quốc, mình rất dễ bị thu hút bởi những vai diễn phản diện mang khí chất hơn người. Đặc biệt khi đó còn là dàn mỹ nhân đình đám, nổi tiếng với visual mãn nhãn cùng diễn xuất tự nhiên. Bạn có tin trong nhiều tác phẩm, những nữ phản diện xinh đẹp thậm chí còn “được lòng” khán giả hơn cả nữ chính diện? Họ đều là những cô nàng mang thần thái hơn người, cao sang, điềm đạm, nhưng vì tình yêu mà trở nên mù quáng. Họ suy cho cùng là đáng thương nhiều hơn đáng ghét.

Seo Ji Hye (Tham Vọng Rực Đỏ)

Red Balloon (Tham Vọng Rực Đỏ), bộ phim có sự tham gia của Seo Ji Hye mới lên sóng đã nhận về những phản hồi tích cực. Mình phải công nhận rằng, ở một hình tượng mới, Seo Ji Hye đã bước ra khỏi vùng an toàn trong sự nghiệp diễn xuất. Cô nàng vẫn đóng vai chính nhưng lần này lại là một phản diện mang hình tượng “bé 3”. 

>>Xem thêm: Penthouse và các gia đình "bên ngoài văn hóa bên trong nổi đóa"

 Nhân vật của Seo Ji Hye tên là Jo Eun Gang có xuất thân nghèo khó. Jo Eun Gang phải lòng chồng của bạn thân và đã ngang nhiên chen chân vào mối quan hệ ấy. Vẻ ngoài luôn điềm đạm, thánh thiện nhưng sâu bên trong nội tâm của nhân vật này lại là lòng dạ đố kỵ và vô cùng mưu mô. 

Vai diễn này đã giúp Seo Ji Hye nhận về nhiều lời khen bởi sự thể hiện tròn trịa. Nữ diễn viên không còn khoác lên mình những bộ đồ lộng lẫy, kiểu cách mà gây ấn tượng bởi tạo hình đơn giản, nhẹ nhàng. Mình xem phim mà thấy kể cả những biểu cảm của Seo Ji Hye cũng rất tinh tế và có phần bí ẩn khiến khán giả phải tò mò và bị lôi cuốn từ tình tiết này sang tình tiết khác.

 Trở thành “bé 3” là sai rồi, nhưng những gì mà Seo Ji Hye thể hiện lại khiến khán giả không thể ghét nổi. Mình thấy đây rõ ràng là một nhân vật bị tình yêu che mờ đôi mắt, cùng sự tự ti mặc cảm đã biến một cô gái lương thiện trở thành kẻ mưu mô. Cô ấy vừa đáng thương vừa đáng trách! Bạn xem phim có thấy như vậy không? 

Han So Hee (Thế Giới Hôn Nhân)

Một trong những bộ phim gây bão màn ảnh Hàn năm 2020, chính là Thế Giới Hôn Nhân (The World Of Married). Đây cũng là tác phẩm đưa tên tuổi của Han So Hee lên một tầm cao mới. Mình còn nhớ rất rõ diện mạo xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh của mỹ nữ họ Han trong bộ phim này với vai Yeo Da Kyung. Cô nàng thực sự đã hóa thân cực tốt vào vai tiểu thư nhà giàu nhưng lại vướng vào mối quan hệ với người đàn ông đã có gia đình. 

Tất nhiên, diễn biến tâm lý, mọi hành động, suy nghĩ của nhân vật này đã sai ngay từ đầu rồi. Thế nhưng, qua diễn xuất của Han So Hee, mình thấy cô ta cũng khá đáng thương khi đem lòng yêu thương một người đàn ông tệ bạc. Yeo Da Kyung xứng đáng có được cuộc sống tốt hơn, tương lai rộng mở và bên cạnh người tử tế, nhưng cô lại bỏ hết tất cả chỉ vì thứ tình yêu mù quáng. 

Han So Hee trong phim hiện lên đúng chất một cô tiểu thư sang chảnh, nho nhã và có đôi chút kiêu kỳ. Cộng thêm vẻ đẹp lộng lẫy cùng diễn xuất ổn định, Han So Hee đã thực sự chiếm spotlight đấy ạ. Mình không bênh vực gì vai diễn “bé 3” này đâu nhưng phải công bằng mà nói, khán giả không thể ghét nổi cô ấy.  

>>Xem thêm: The Glory và những nhiều điều bất ngờ từ biên kịch tới diễn viên

Park Yoo Na (Vẻ Đẹp Đích Thực)

Chỉ đảm nhận vai nữ phụ trong siêu phẩm học đường mang tên True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), nhưng Park Yoo Na thực sự gây ấn tượng với mình. Cô nàng cũng sắm vai một em “hồng trà” chính hiệu nhưng khán giả lại không thể ghét cay ghét đắng. Lý do vì sao ư? Bởi hình tượng nhân vật Kang Soo Jin ngoài xinh đẹp mỹ miều còn có một nội tâm ẩn giấu nhiều nỗi khổ tâm.

Kang Soo Jin là bạn thân của nữ chính với ngoại hình xinh đẹp. Cô luôn biết cách giữ hình ảnh và một nhân cách đẹp trong mắt mọi người. Thế nhưng, tất cả chỉ là giả tạo mà thôi. Thực chất, Soo Jin luôn toan tính mọi điều, thậm chí còn lăm le cướp người yêu của bạn. 

Nhân vật xấu tính này là phản diện đấy nhưng qua lối diễn xuất duyên dáng cùng vẻ ngoài đúng chuẩn webtoon của Yoo Na, mình không thể ghét nổi. Khán giả khi xem phim cũng chấm điểm cao cho ngoại hình chuẩn “nữ thần” và sự tinh tế trong diễn xuất của cô nàng đấy ạ. Nhân vật này đã chiếm được thiện cảm của khán giả nhiều hơn là sự ghét bỏ luôn ấy chứ. 

Kim Ji Won (The Heirs)

Cuối cùng, nữ phản diện mà mình muốn nhắc đến là Rachel Yoo của The Heirs (Những Người Thừa Kế). Đây được coi là vai diễn xuất sắc của Kim Ji Won dù chỉ ở tuyến phụ, thậm chí còn mang hình tượng một cô tiểu thư xấu tính nữa chứ. Nhiều khán giả còn nhận định, cô nàng đã chiếm spotlight của nữ chính Park Shin Hye đấy ạ. 

Vốn được thừa hưởng khối tài sản lớn, Rachel Yoo có bản tính lạnh lùng, kiêu ngạo. Rachel là cô gái thừa thãi tiền bạc nhưng lại rất thiếu thốn tình cảm nên có cách hành xử cực kỳ khó chịu. Luôn khinh thường và đố kỵ với mọi người xung quanh, Rachel đã không ít lần gây khó khăn cho những người mà cô ghét bỏ, đặc biệt là nữ chính.

Mình cứ tưởng vai diễn này của Kim Ji Won sẽ bị khán giả ghét cay ghét đắng, nhưng không, cô nàng lại nhận về vô vàn lời khen bởi ngoại hình và diễn xuất rất hợp vai. Mình phải công nhận rằng, màn hóa thân thành cô tiểu thư sang chảnh, kiêu kỳ của Kim Ji Won không hề giả trân chút nào. 

Mình xem phim và thấy chính môi trường sống đã biến Rachel thành kẻ xấu xa, đặc biệt là khi biết vị hôn phu của mình đã yêu một cô gái nghèo. Nhiều khán giả còn thấy Rachel rất đáng thương và cô xứng đáng nhận về một cái kết có hậu hơn đấy ạ.

Những nhân vật mà mình kể trên đây đều là tuyến phản diện. Tuy nhiên, thần thái cùng diễn xuất đỉnh cao của các nữ diễn viên đã che mờ hết những “cái sai” của nhân vật đó rồi. Mình không cổ vũ cho những hành vi xấu xa của các cô nàng xấu tính, nhưng rõ ràng chúng ta không thể ghét bỏ người diễn họ. Bạn có nghĩ như vậy không? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Heirs? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.