x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ye Ji bị tố vô trách nhiệm giữa phốt điều khiển bạn trai như con

Xôi Xoài 11:05 - 13/04/2021

Có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ nghĩ rằng câu chuyện này lại đi theo hướng như vậy. Bắt đầu với việc Dispatch tung ảnh được cho là của Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye hẹn hò bí mật, khẳng định cả hai đã bên nhau được 1 năm. Ngay sau đó, công ty của Seo Ji Hye lập tức lên tiếng cho biết nam diễn viên họ Kim đang tìm công ty quản lý nên nữ diễn viên với tư cách bạn thân chỉ tới nhà giúp đỡ tư vấn cho anh chàng mà thôi.

Trong lúc dân tình “ăn cải” vui vẻ, chắc mẩm cả hai đang yêu đương thì công ty quản lý của Kim Jung Hyun lên tiếng thanh minh về chuyện hợp đồng. Cụ thể là hợp đồng của Kim Jung Hyun và công ty quản lý cũ tới tháng 11 này mới hết hạn nhưng anh chàng đã tìm kiếm “nhà” mới là vi phạm hợp đồng và hai bên sẽ phải giải quyết tranh chấp tại cơ quan pháp lý.

>>>> Xem thêm: Lee Jun Ki - IU và những cặp đôi phim Hàn "tình bể bình" trên tạp chí

Sự việc vẫn chưa xong khi phốt thái độ của Kim Jung Hyun với Seohyun bị “đào lại”, bởi trong thông báo của công ty quản lý có nhắc đến chuyện nam diễn viên gặp vấn đề sức khỏe vào năm 2018 tới nỗi phải rút vai khỏi bộ phim Time, đây chính là tác phẩm tai tiếng từng khiến cư dân mạng bức xúc lúc bấy giờ. Sau đó, nhiều nội dung bí mật xoay quanh phốt này mà không ai ngờ tới được tiết lộ.

Cụ thể, sự lạnh nhạt của Kim Jung Hyun với Seohyun không phải chỉ ở họp báo mà trong lúc quay phim cũng chẳng khá khẩm gì, thậm chí còn nặng nề và vô tình hơn nữa. Đến đây thì Kim Jung Hyun lại tiếp tục nhận “mưa gạch đá” từ phía cư dân mạng khắp mọi nơi, bất kể là fan của Seohyun, fan của SNSD hay chỉ là fan yêu phim Hàn, khán giả nói chung đều không thể nào chấp nhận thái độ tồi tệ như vậy của một ngôi sao với bạn diễn. Bao nhiêu ấn tượng tốt đẹp có được từ Hạ Cánh Nơi Anh, Mr. Queen của Kim Jung Hyun đều bị phủi bỏ hết, anh chàng lại rơi vào vòng bị chỉ trích nặng nề không có ngày mai.

Tưởng như câu chuyện chỉ xoay quanh Kim Jung Hyun, ai ngờ lại thêm một nhân vật khác bị lôi vào vụ lùm xùm và chịu ảnh hưởng lớn nhất, chính là Seo Ye Ji. Dispatch, trang báo chuyên bóc phốt đã tung ra những thông tin không thể ngờ tới cho biết Seo Ye Ji chính là bạn gái cũ của Kim Jung Hyun. 

Không chỉ vậy, Seo Ye Ji còn chính là nhân tố đứng sau điều khiển, yêu cầu Kim Jung Hyun tránh xa bạn diễn, không được tiếp xúc gần với bất cứ người nữ nào, thậm chí còn liên tục kiểm tra anh chàng hàng ngày. Bản thân Kim Jung Hyun thì ngoan ngoãn nghe lời và thực hiện theo tất cả. Sau khi Dispatch tung tin, khán giả bàng hoàng, còn phía công ty quản lý thì bên nam “không hay biết gì”, còn bên nữ “đang xác nhận”.

>>>> Xem thêm: Kim Jung Hyun bị đào lại phốt thái độ với Seohyun trong quá khứ 

“Nằm không cũng dính đạn” nhưng phía Seo Ye Ji không đưa ra được lời phủ nhận rõ ràng nào, câu chuyện điều khiển bạn trai của nàng “điên nữ” mà Dispatch tung ra lại càng khiến người ta tin hơn. Thường bên Hàn nếu sai sự thật thì phía người bị tố cáo sẽ lập tức phủ nhận, thậm chí sử dụng cả pháp luật để cho thấy sự vững chắc của mình chứ không phải buông một lời đang xác nhận rồi lặn mất như vậy. Đây là phốt nhân cách lớn ảnh hưởng tới cả sự nghiệp chứ không phải chỉ là những tin tức thất thiệt vô hại.

Không dừng lại ở đó, sự việc của Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun nổ ra giữa lúc phim mới của cô nàng là Recalled sắp ra rạp. Đáng lý ra, Seo Ye Ji sẽ tham dự họp báo phim vào ngày 13 tháng 4 này, nhưng sau một ngày im lặng, tới cuối ngày, nữ diễn viên lại thông báo sẽ không tham gia họp báo. Sự việc đằng sau lời thông báo không tham gia của Seo Ye Ji lại một lần nữa tố cáo cô nàng thiếu chuyên nghiệp và vô trách nhiệm như thế nào. 

Cụ thể, theo một trang tin Hàn đưa ra thì sáng qua Seo Ye Ji vẫn cho biết sẽ tham dự họp báo phim như đã định và đưa ra lập trường về những lùm xùm trước khi họp báo phim diễn ra. Nhưng tới chiều qua, cô nàng lại thay đổi: “Chưa thể đưa ra được thông báo. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ tham gia họp báo nhưng không chấp nhận các câu hỏi liên quan đến phốt nói trên”. 

Lúc này, đoàn phim Recalled lập tức phải suy nghĩ về các biện pháp giải quyết để Seo Ye Ji thuận lợi tham gia họp báo và không phải đối mặt với những tình huống khó xử. Tuy  nhiên, tới tối qua thì nàng “điên nữ” lại vẫn chưa thể giải thích gì về sự việc trong quá khứ kia, đoàn phim cũng không có cách nào ngăn cản hoàn toàn các câu hỏi về phốt của cô nàng. Vì thế, Seo Ye Ji đã tuyên bố: “Tôi không thể tham gia họp báo ngày mai do vấn đề cá nhân”. Đến đây thì người ta đã chắc chắn thông tin Dispatch đưa ra là thật rồi. 

Tác phẩm là công sức của cả một tập thể lớn, Seo Ye Ji từng không ít lần được khen ngợi là chuyên nghiệp và luôn đặt công việc lên hàng đầu thế nhưng qua sự việc này, hình tượng đó đã hoàn toàn sụp đổ. Chưa kể phốt nhân cách kia vẫn còn treo ngay đó, người ta đang nghi ngờ vai “điên nữ” trong Điên Thì Có Sao của Seo Ye Ji chỉ là tái hiện bản sắc trên phim. Về chuyện yêu cầu phóng viên không được đặt câu hỏi về chuyện quá khứ, phía báo chí cũng cố gắng liên lạc xác minh với công ty quản lý của cô nàng nhưng đều không có câu trả lời.

Recalled là bộ phim điện ảnh đánh dấu 2 năm trở lại màn ảnh rộng của mỹ nhân họ Seo, cô nàng sẽ vào vai nữ chính Soo Jin và đóng cặp với Kim Kang Woo. Vì dịch bệnh Covid-19 mà phim chiếu rạp rất khó khăn vươn mình để tồn tại, cả đoàn phim đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho họp báo thì bỗng dưng nữ chính thông báo vắng mặt vì việc riêng, đây là hành động rất tồi tệ. Bản thân phía nam diễn viên Kim Kang Woo cũng rất khó xử vì tình huống 10 giờ đêm được thông báo nữ chính vắng mặt trong họp báo, nếu ngay cả anh cũng không tham gia thì đoàn phim chịu tổn hại vô cùng lớn.

Showbiz Hàn là một môi trường khắc nghiệt, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và dứt khoát, tất cả đều phải sẵn sàng bỏ qua mọi thứ để hoàn thành công việc. Thái độ, hành động của Seo Ye Ji sau cùng đã phơi bày sự thiếu chuyên nghiệp, vô trách nhiệm của cô nàng, điều này lại càng làm công chúng có cái nhìn xấu hơn về nữ diễn viên này. 

Cũng qua sự việc trên, tôi thấy rằng có lẽ trong Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji chẳng cần phải diễn đâu, chỉ cần bộc lộ đúng bản chất của mình là được. Tôi hy vọng rằng phía Seo Ye Ji nếu có oan thì hãy mau lên tiếng. Còn nếu vẫn im lặng và rút lui như một sự ngầm thừa nhận, quả thật là quá thất vọng, mong cô nàng sẽ không quay lại showbiz nữa, đừng để người khác phải chịu hậu quả do mình gây ra, 2 đoàn phim TimeRecalled, những cá nhân như Seohyun đã quá đủ đáng thương rồi.

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.