x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Yêu nữ thích hàng hiệu" Seo Ye Ji biến Eve thành sàn runway

Hồng Trà Sữa 11:20 - 24/06/2022

Có hai điều ở Seo Ye Ji mà tôi luôn tin tưởng đó chính là diễn xuất và gu thời trang hay còn có thể gọi là khả năng “cân” trang phục của cô trong phim. Với Eve - bộ phim truyền hình của đài tvN lên sóng đầu hè 2022, Seo Ye Ji cũng làm tốt hai điều trên và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Diễn xuất ấn tượng của Seo Ye Ji thì nhiều người đã nói rồi, vậy thì hãy cùng tôi xem cô đã biến phim trường của Eve thành sàn diễn runway như thế nào với gu thời trang cực đỉnh của mình nhé. 

Để mở màn cho bài viết toàn cái đẹp thì tôi sẽ phải giới thiệu cho mọi người bộ cánh sang trọng này đây của Seo Ye Ji. Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã diện nguyên một cây Dior đến từ bộ sưu tập Cruise 2022, còn túi xách là dòng Medium Lady. Ngay từ khoảnh khắc thấy Seo Ye Ji diện bộ này trong trailer là tôi đã mê lắm rồi và khi xem cô sải bước với nó trong tập phim đầu thì phải nói là cực phẩm luôn. Dùng mấy từ sang để miêu tả về Seo Ye Ji trong tạo hình này cũng không đủ nữa. 

Seo Ye Ji khá là hợp với màu trắng nên tôi thấy cô mặc bộ nào thuộc tông này cũng tuyệt vời hết. Chẳng hạn như bộ cánh đến từ thương hiệu Ports với giá khoảng gần 40 triệu đồng này nè. Bình thường thì người đẹp vì lụa chứ trong trường hợp này trang phục được nâng giá trị lên bởi người diện chúng rồi nha. 

Bộ cánh này thuộc thương hiệu Mango - một nhãn hàng tầm trung với giá khoảng gần 2,7 triệu đồng thôi. Thế nhưng ai cũng thấy trông Seo Ye Ji diện nó vào nhìn y như là đồ được thiết kế riêng vậy đó, chứ ai nói là thương hiệu tầm giá trung bình đâu. Cách thêm thắt phần nơ trắng ở cổ tạo điểm nhấn đã giúp Seo Ye Ji có màn “chặt đẹp” người mẫu của hãng luôn đấy nhỉ. 

>> Bạn có biết: Những lý do khiến Eve không gây sốt được như kỳ vọng ban đầu?

Tôi rất là hy vọng trong những tập còn lại của Eve thì Seo Ye Ji sẽ một lần diện chiếc váy dạ hội đen này sải bước luôn đó trời. Thiết kế tuy đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch mà vẫn quyến rũ, khi khoe được trọn vẹn những đường cong quyến rũ của mỹ nhân tuổi 32 này. Quan trọng hơn nữa thì đây là một chiếc váy dạ hội hàng hiệu đích thực với giá tiền lên tới hơn 175 triệu đồng. Seo Ye Ji mà chỉ diện nó trên poster chứ không mặc trên phim thì quả là một điều đáng tiếc và thiếu sót cực kỳ lớn luôn đấy. 

Lại là một cây Dior, lại là màu trắng - be và lại một lần nữa khí chất sang chảnh của Seo Ye Ji được bung tỏa mạnh mẽ trong Eve. Dù mấy đoạn diện đồ kiểu này thì nhân vật của Seo Ye Ji thường “giả trân” để tỏ ra bản thân là một người hiền lành, thục đức khiến tôi hơi buồn cười. Thế nhưng do thần sắc và khả năng “cân” đồ của Seo Ye Ji quá đỉnh đi nên không mê không được. Từ khuyên tai cho đến phần quần thì tổng thể của bộ trang phục này là hơn 400 triệu đồng đó nha mọi người ơi. 

Hết Dior thì tới một thương hiệu thời trang khác của Pháp là Celine cũng không làm khó được thần sắc và khí chất của Seo Ye Ji. Với tôi thì cái áo jacket bằng vải tweed của bộ trang phục này là thiết kế khó nhằn nhất, khi không phải ai khoác lên người cũng đủ đẹp được đâu. Tuy nhiên ở đây chúng ta có Seo Ye Ji - một “yêu nữ thích hàng hiệu” đích thực nên không có thiết kế hàng hiệu nào là quá khó diện với cô nàng này cả. Với 3 món đồ thì tổng thể bộ trang phục này có giá trị khoảng 275 triệu đồng. 

>> Có thể bạn quan tâm: Seo Ye Ji và Seohyun với cuộc đối đầu bất đắc dĩ vào mùa phim giữa năm

Chiếc váy ngủ của Recto có giá khoảng hơn 6 triệu đồng này đã một lần nữa chứng minh được rằng Seo Ye Ji là một mỹ nhân có khả năng biến trang phục từ bình thường thành đẹp nó đỉnh tới cỡ nào. Lần đầu nhìn vào bộ váy này thì tôi đã chê nha do không thấy được cái đẹp của nó từ kiểu dáng cho tới màu sắc luôn. Cơ mà khi được Seo Ye Ji khoác lên người thì trông nó đỉnh dã man luôn tới nỗi mà tôi không nghĩ đó chỉ là một chiếc váy ngủ đơn thuần đâu. 6 triệu đồng hơn cho một chiếc váy ngủ thôi thì cũng là một mức giá trên trời rồi nha. 

Tổng thể của bộ trang phục này đắt đỏ là do đôi bông tai với thiết kế lạ mắt từ thương hiệu Tasaki nhiều hơn, chứ giá trị của chiếc minidress màu đen của Area thì cũng không tới nỗi nào. Phân cảnh múa ba lê của Seo Ye Ji ở tập này trở nên xuất sắc hơn rất nhiều khi được tô điểm bởi những món đồ mà cô diện lên người. Vậy mới thấy phim truyền hình Hàn Quốc đẳng cấp ra sao khi làm tăng cảm xúc của người xem bằng những thứ như trang phục hay trang sức bên cạnh góc quay hoặc là diễn xuất của diễn viên. 

Tiếp đến là bộ váy hồng như tiên tử đến từ thương hiệu Blumarine này đây. Nhân vật của Seo Ye Ji đã diện nó trong một buổi dạy học cho các học viên múa ba lê của mình. Seo Ye Ji ăn điểm ở phân cảnh này không chỉ nhờ độ ấn tượng của bộ váy mà còn nhờ vào cách trang điểm hay kiểu tóc vô cùng xuất sắc của cô. Đây chính xác là một trong những lần xuất hiện đỉnh nhất của Seo Ye Ji trong Eve theo quan điểm của tôi tính đến thời điểm này. 

Cuối cùng chính là bộ cánh trong tập 8 của Eve này đây. Với chiếc váy màu xanh lá nhưng không hề “xa lánh” đến từ thương hiệu Elie Saab, kết hợp với chiếc túi Valentino cùng đôi cao gót Giuseppe Zanotti với tổng giá trị cỡ 178 triệu đồng này, Seo Ye Ji tuy rất xinh đẹp, sang chảnh đó nhưng không phải gu của tôi. Bởi lẽ, tôi nhìn Seo Ye Ji trong bộ cánh này mà thấy xót ơi xót vì trông mong manh quá.

>> Xem thêm: Phim truyền hình Hàn 2022 toàn thấy nhân vật chính đi trả thù thôi

Còn kha khá các món đồ hàng hiệu nữa mà Seo Ye Ji đã diện cho đến lúc này của Eve và trên đây chỉ là một vài bộ tiêu biểu thôi. Eve có thể đang không phải là bộ phim ăn khách nhất nhì vào mùa phim hè Hàn Quốc 2022 nhưng chắc chắn nhờ có Seo Ye Ji mà nó đang là tác phẩm có thời trang đỉnh bậc nhất lúc này trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi rồi. 

*Nguồn ảnh: IG @kdrama_fashion, IG @kfashionsin

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Ye Ji cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.