x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seo Ye Ji và những nữ diễn viên Hàn thở thôi cũng thấy sang

Seul 07:35 - 21/06/2022

Bên cạnh những nữ diễn viên nhẹ nhàng, đáng yêu thì cũng có không ít những nữ diễn viên sở hữu phong thái sang chảnh nhờ sắc đẹp và thần thái của mình. Cùng Seul điểm qua những nữ thần Kbiz mang phong cách sang trọng, quyền lực nhất trên màn ảnh nhé.

Son Ye Jin

Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất vượt trội, Son Ye Jin còn là một nữ diễn viên xinh đẹp. Chưa kể, ở cô nàng còn toát lên phong thái sang trọng, kiêu sa.

Đặc biệt, trong các tác phẩm như Crash Landing On You, Thirty Nine, phong thái của nữ diễn viên càng nổi bật lên một cách rõ rệt.

Ngoài ra, mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, Son Ye Jin khiến Seul không ngừng trầm trồ trước sự xinh đẹp, sang chảnh. Seul rất mong được nhìn thấy nữ diễn viên trong những tác phẩm mới ở tương lai.

Seo Ye Ji

Seo Ye Ji cũng khiến Seul phải mê mẩn khi sở hữu phong thái sang chảnh. Những bộ phim như Eve, It's Okay To Not Be Okay hoàn toàn tôn lên độ sang chảnh, cá tính của cô nàng.

Điểm đặc biệt của Seo Ye Ji chính là việc cô sở hữu sắc mặt lạnh lùng, điềm tĩnh. Bên cạnh đó, gu thời trang sang trọng cũng là yếu tố làm tăng lên thần thái vốn có của cô nàng.

Bên cạnh những hình tượng hơi hướng tiểu thư quyền quý thì “người tình màn ảnh” của Kim Soo Hyun cũng không ngại thử nghiệm những hình tượng nhân vật cá tính, hài hước. Điều này góp phần chứng minh năng lực diễn xuất của Seo Ye Ji rất đáng gờm.

Moon Ga Young

Một trong những nữ thần mang phong thái sang trọng khiến Seul không ngớt lời khen chính là Moon Ga Young.

Những khi nữ diễn viên giữ nét mặt điềm tĩnh cũng là lúc cô nàng hoàn toàn toát lên phong thái sang trọng, đậm chất tiểu thư. Một số bộ phim của Moon Ga Young như Find Me In Your Memory, Tempted,,.. là những tác phẩm thể hiện rõ nhất thần thái này của cô nàng.

Thậm chí, dù chỉ đảm nhận vai phụ hay làm khách mời trong các bộ phim, Moon Ga Young vẫn tỏa sáng, thậm chí lấn át nữ chính. 

Hiện cô nàng đang đảm nhận vai chính trong bộ phim Link của đài tvN. Màn kết hợp của bộ đôi Moon Ga Young và Yeo Ji Goo được Seul quan tâm và đánh giá khá cao.

>>Xem thêm: Park Min Young và loạt diễn viên Hàn chọn kịch bản "chán" nhất gần đây

Jang Na Ra

Vốn sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng nên bất kỳ hình tượng nào Jang Na Ra cũng nổi bật. 

Đặc biệt, với những hình tượng ít cười, ít biểu lộ cảm xúc, Jang Na Ra càng toát lên phong thái quyền lực tựa như một bà chủ.

Mặc dù trong những năm gần đây, hàng loạt tác phẩm của cô không quá nổi tiếng nhưng hình tượng của nữ chính Sell Your Haunted House luôn có một sức hút khó cưỡng đối với Seul.

Jun Ji Hyun

Sẽ là một thiếu sót không có sự xuất hiện của nữ minh tinh Jun Ji Hyun. Dù bất kể hình tượng nào thì Jun Ji Hyun cũng hoàn toàn thể hiện sự cao sang, quyền quý.

Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối nên ở nữ diễn viên luôn toát lên được chất nghệ sĩ rất riêng. Bên cạnh đó, bạn diễn của Lee Min Ho còn sở hữu phong cách thời trang đa dạng, bắt mắt. Nhờ đó mà hình ảnh của cô nàng lúc nào cũng nổi bật và tỏa sáng.

Seul có thể bắt gặp sự thời thượng, sang chảnh của cô nàng thông qua các bộ phim My Love From The Star, The Legend Of The Blue Sea....

Vừa trên, Seul đã điểm qua 5 diễn viên sở hữu phong thái sang chảnh nhất trên màn ảnh Hàn. Riêng Seul, Seul thích nhất là thần thái đến từ Seo Ye Ji. Vậy còn bạn, bạn thấy nữ diễn viên nào sở hữu phong thái ấn tượng nhất? Nhớ để lại bình luận cho Seul và mọi người cùng biết nhé. 

>>Xem thêm: So kè diễn xuất của 3 nam thần Kbiz mới nổi: Hwang In Yeop tốt nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Ye Ji cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.