x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hình tượng nhân vật của 3 nữ chính họ Seo chiếm sóng truyền hình Hàn

Hồng Trà Sữa 10:50 - 17/06/2022

Tôi chợt nhận ra, trên sóng truyền hình xứ sở kim chi tháng 6/2022 có tới 3 bộ phim với sự xuất hiện của những nữ diễn viên chính mang họ Seo. Không chỉ vậy mà còn có 2 tác phẩm đối đầu trực diện với nhau vào khung giờ giữa tuần nữa. Cùng có họ giống nhau, cùng có phim mới đang lên sóng tuy nhiên hình tượng nữ chính mà họ đang đảm nhiệm lại có sự khác biệt khá là rõ nét đấy.  

Seo Hyun Jin - Why Her?

Không nhận được quá nhiều kỳ vọng trước khi lên sóng nhưng Seo Hyun Jin cùng bộ phim mới của cô là Why Her? đang có thành tích rất tốt nha. Nhân vật nữ chính mà Seo Hyun Jin đảm nhiệm trong bộ phim này tên là Oh Soo Jae - một nữ luật sư tài ba, giỏi giang có vẻ ngoài lạnh lùng. Tuy nhiên vẻ lạnh lùng và thờ ơ đó chỉ là cái vỏ Oh Soo Jae cố tình tạo ra để che giấu đi tâm hồn mỏng manh, nhiều tâm sự bên trong thôi. 

>> Bạn có biết: Thành tích khi tái xuất truyền hình của loạt sao vắng bóng lâu năm

Kiểu như nhìn thì tưởng là nữ cường đó cơ mà thật ra không có mạnh mẽ được như vậy đâu. Oh Soo Jae là một nhân vật có thể truyền được cảm hứng cho nhiều khán giả bởi cô chỉ tốt nghiệp cấp 3 thôi, nhưng nhờ nhiệt huyết và sự nỗ lực của bản thân mà đã vươn lên trở thành một luật sư hàng đầu. Nhân vật khá thú vị mà còn có thêm diễn xuất ấn tượng của Seo Hyun Jin nữa, Why Her? nhất định là một bộ phim mọi người phải xem đi nha. 

Seo Ye Ji - Eve 

Thoạt nhìn thì có vẻ như hình tượng nhân vật của Seo Ye Ji trong Eve và Seo Hyun Jin ở Why Her? có sự tương đồng nhau. Thế nhưng tôi nghĩ xem xét kỹ thì giữa 2 người có sự khác nhau rất lớn đó. Dù Kim Sun Bin của Seo Ye Ji cũng “yếu” bên trong và gắng gượng bên ngoài như Oh Soo Jae, nhưng nỗi đau cùng những nỗi bất hạnh mà cô đã trải qua thì nặng nề hơn rất nhiều. Gần như một nửa linh hồn cô đã không còn khi biến cố gia đình xảy ra năm xưa. 

>> Có thể bạn quan tâm: 10 bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử nhà đài tvN

Luôn xuất hiện với một dáng vẻ như nữ hoàng toát ra khí chất kiêu sa, cao ngạo nhưng chính bản thân Kim Sun Bin luôn phải trấn an tinh thần mình bằng nhiều cách khi đối mặt với loạt kẻ thù. Eve tuy chưa tạo được hiệu ứng mạnh như mong đợi, cơ mà tôi thấy cách phát triển câu chuyện của phim khá là đáng để theo dõi đó. Seo Ye Ji dẫu có chưa được công chúng Hàn Quốc tha thứ hoàn toàn sau lùm xùm thì cô cũng đang có một màn thể hiện trên mức trọn vẹn với vai diễn Kim Sun Bin trong Eve

Seohyun - Jinxed At First 

Nếu như Oh Soo Jae của Seo Hyun Jin và Kim Sun Bin của Seo Ye Ji có những điểm còn khá tương đồng nhau thì Lee Seul Bi từ Jinxed At First của Seohyun lại có hình tượng khác hoàn toàn luôn nè. Xét riêng vẻ ngoài, phong cách của Seohyun nữ tính, kẹo ngọt và quan trọng nhất là tươi sáng hơn hẳn so với 2 nàng kia luôn. 

Hình tượng của nhân vật Lee Seul Bi này cũng khác nữa, khi cô được xem như một nữ thần tài đem lại may mắn cho nam chính xui xẻo do Na In Woo thủ vai. Tạo hình của Seohyun trong Jinxed At First phải nói là xinh xắn như một nàng công chúa bước ra từ truyện Disney vậy đó. Chưa cần biết phim có đáng xem hay không nhưng nhìn thấy sự xinh xắn và đáng yêu này của Seohyun trong hình tượng nhân vật Lee Seul Bi thôi là tôi đã thích run cả người lên luôn rồi. 

>> Xem thêm: "Trận chiến" của dàn nữ chính tài sắc trong phim Hàn ra mắt tháng 6

Hình tượng chi tiết thì có vẻ khác biệt nhưng còn một điểm chung nữa giữa 3 nữ chính họ Seo này đó là đều xinh đẹp và hợp với nhiều gu khán giả khác nhau. Thế nên ai hợp gu nào thì xem phim đó, còn muốn thì xem hết cả 3 luôn cũng được. Với tôi thì tôi mê nhất là hình tượng của Seohyun xong rồi tới Seo Ye Ji và cuối cùng mới đến lượt Seo Hyun Jin. Tuy nhiên mọi người chú ý, đó chỉ là về hình tượng thôi nha, chứ nếu đánh giá về diễn xuất thì lại là một chuyện khác ngay đấy à. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seohyun, Seo Ye Ji cùng Seo Hyun Jin và những ngôi sao khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jinxed At First ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.