x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seohyun, Suzy ngày càng toả sáng sau gần 1 thập kỷ đóng phim

Pitaya 14:00 - 21/07/2022

Hiện tại, mình thaays đường đua phim Hàn đang vô cùng sôi nổi bởi có tới có 3 nữ chính "vạn người mê" đang oanh tạc màn ảnh nhỏ, đó là Seo Ye Ji, Seohyun Suzy. Hôm nay hãy cùng mình chiêm ngưỡng nhan sắc của 3 nữ thần trong các bộ phim của họ kể từ ngày đầu ra mắt nhé.

23 tuổi

Theo mình biết, Seo Ye Ji có cơ hội góp mặt trong bộ phim đình đám một thời Ngôi Sao Khoai Tây (Potato Star). Trong phim, cô vào vai No Soo Young - cô con gái xinh đẹp và bạo dạn của gia đình họ No. Mình cho rằng debut màn ảnh nhỏ của Seo Ye Ji chắc chắn đã nhận được nhiều ấn tượng tốt.

Về phía Seohyun, khoảng thời gian này cũng là lúc mà sự nghiệp diễn xuất của nàng idol đá chéo sân mới ở thời điểm bắt đầu. Năm 2014, cô tham gia đóng tác phẩm điện ảnh Những Tháng Năm Rực Rỡ (My Palpitating Life) của Song Hye KyoKang Dong Won với vai diễn khách mời. Mình thấy giai đoạn khởi điểm này, Seohyun vẫn chưa có cơ hội để tạo dấu ấn bùng nổ.

Khác với Seo Ye Ji và Seohyun, “tình đầu quốc dân” Suzy lại sớm bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Khán giả chắc chắn đã được chiêm ngưỡng nhan sắc tuổi 23 của Suzy thông qua bộ phim Khi Nàng Say Giấc đóng cùng nam thần Lee Jong Suk. Trước đó, cựu thành viên Miss A đã là một idol lấn sân thành công với các bộ phim Bay cao Ước Mơ, Cửu Gia ThưYêu Không Kiểm Soát.

>>Xem thêm: Màn đọ sắc của "tứ đại nữ thần" gây bão Baeksang 19 năm trước

24 tuổi

Năm 2014, Seo Ye Ji tham gia dự án cổ trang Người Gác Đêm hợp tác cùng nam diễn viên Jung Il Woo. Trong khi đó, Seohyun có màn xuất hiện ấn tượng hơn với hai bộ phim ProducersWarm And Cozy. Dù vẫn chỉ đảm nhận vai phụ hoặc khách mời, mình cũng đã thấy được sự nỗ lực không ngừng của em út SNSD.

Còn với Suzy, năm 24 tuổi cô tạm thời gác lại việc diễn xuất và tập trung vào âm nhạc. Chỉ trong năm 2018, cô phát hành các ca khúc như In Love With Someone Else, Holiday và cho ra mắt MV Midnight.

25 tuổi

Seo Ye Ji của tuổi 25 đã có nhiều bước tiến lớn khi cô hoạt động năng nổ và góp mặt trong bốn bộ phim Cuối Cùng, Người Cha Tuyệt Vời, Vòng Tròn Tội ÁcBi Kịch Triều Đại. Đáng chú ý hơn cả, Vòng Tròn Tội ÁcBi Kịch Triều Đại là hai dự án điện ảnh nhận được nhiều sự quan tâm.

Trong khi đó, Seohyun liên tục bước chậm mà chắc trong sự nghiệp diễn xuất. Cô tham gia vào dàn cast all-stars của một bộ phim khác mà ''em gái quốc dân'' IU đóng chính, đó là Người Tình Ánh Trăng

Bên cạnh đó, Seohyun cũng góp mặt trong bộ phim điện ảnh hợp tác Hàn - Trung Tôi Và Anti Fan Kết Hôn, đóng cùng Viên San San, Khương Triều Park Chanyeol.

 Sau khoảng thời gian vắng bóng trên màn ảnh, Suzy có quay trở lại với bom tấn truyền hình Vagabond đóng cùng với Lee Seung Gi. Mình thấy đây là màn comeback quá ấn tượng của Suzy và cho đến thời điểm hiện tại, bộ phim vẫn được các fan mong ngóng ra phần hai.

Bên cạnh đó Suzy còn ghi dấu ấn với bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hành động, giật gân Thảm Họa Núi Baekdu. Đây là dự án mà cô hợp tác cùng hai ngôi sao điện ảnh đình đám nhất xứ Hàn là Ma Dong Seok Lee Byung Hun. Tác phẩm này đã đem lại thành công vang dội về mặt thương mại, góp phần củng cố tên tuổi của Suzy trong nền điện ảnh Hàn Quốc.

>>Xem thêm: "Nữ hoàng công sở" mới gọi tên Suzy với style cực chảnh trong Anna

26 tuổi

Trong năm 2016, Seo Ye Ji góp mặt trong dự án cổ trang đình đám Hoa Lang đóng cùng Park Seo JoonPark Hyung Sik. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng mình thấy cô vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với vai công chúa Suk Myung. Trên màn ảnh rộng, cô cũng bỏ túi thêm một tác phẩm khác khi thủ vai nữ phụ trong phim Seondal The Man Who Sells The River.

Về phần Seohyun, 2017 là một năm đặc biệt khi cô có vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Bad Thief, Good Thief. Cô vào vai Kang So Joo, một cảnh sát luôn muốn đấu tranh để chống lại những quan chức lạm dụng chức vụ, quyền hạn để thu lợi bất chính.

Còn với Suzy, nối tiếp thành công của Vagabond, cô tiếp tục tham gia vào Startup đóng cùng Nam Joo Hyuk. Mình thấy tác phẩm đánh dấu tuổi 26 của cô nàng cũng vô cùng thành công và tạo được hiệu ứng rất tốt.

27 tuổi

Năm 2017, Seo Ye Ji hợp tác cùng Ok Taecyeon trong bộ phim Lời Cầu Cứu của đài OCN, thuộc thể loại bí ẩn, giật gân. Theo mình, Seo Ye Ji luôn không ngừng cố gắng trau dồi diễn xuất khi thử sức với nhiều kiểu nhân vật khác nhau.

Về phía Seohyun, bộ phim Thời Gian Còn Lại không có sự góp mặt của những mỹ nam nổi tiếng. Tuy nhiên tác phẩm truyền hình của đài MBC vẫn khá thành công khi được khán giả đón nhận.

Trong khi đó, Suzy lại tiếp tục vắng bóng khỏi màn ảnh và chỉ góp mặt tại Lễ trao giải Baeksang 2021 với tư cách người dẫn chương trình.

28 tuổi

Ở tuổi 28, Seo Ye Ji tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất và gây được tiếng vang không ít khi tham gia bộ phim Luật Sư Vô Pháp cùng Lee Jun Ki. Đây là bộ phim thuộc thể loại xử án của đài tvN. 

Trong khi đó, Suzy lại tạo nên cơn sốt với Anna. Đây là bộ phim có nội dung được đánh giá cao bởi sự khác biệt cùng cốt truyện khó đoán. Mình cũng thấy rằng, diễn xuất của Suzy trong Anna đã thăng hạng hơn rất nhiều.

29 tuổi

Không có tác phẩm nào trong năm 28 tuổi nhưng một năm sau đó, Seohyun lại tham gia tới 2 dự án phim khá nổi bật là Chuyện Đời TưHello Dracula. Mình đánh giá cao cả hai tác phẩm này cũng như màn hóa thân xuất sắc của em út nhà SNSD.

Ở độ tuổi 29, Seo Ye Ji không đóng phim truyền hình nhưng lại tham gia 2 tác phẩm điện ảnh là Warning: Do Not PlayPhiêu Lưu Cùng Vật Lý Lượng Tử. Đặc biệt qua vai diễn trong Phiêu Lưu Cùng Vật Lý Lượng Tử, Seo Ye Ji đã thắng giải Popular Star Award tại Lễ trao giải Buil Film Awards lần thứ 29.

30 tuổi

Seo Ye Ji đã có tuổi 30 thành công rực rỡ với bộ phim truyền hình Điên Thì Có Sao (It's Okay to Not Be Okay) đóng cặp cùng Kim Soo Hyun. Nhờ màn hóa thân vào nhân vật Ko Moon Young mà nữ thần sinh năm 1990 được biết đến nhiều hơn bởi khán giả quốc tế.

>>Xem thêm: "Ngọc nữ SM" Lee Yeon Hee trở lại cực ngầu trong phim mới hậu kết hôn làm fan kinh ngạc

31 tuổi

Seo Ye Ji trở lại với màn ảnh rộng bằng tác phẩm Triệu Hồi. Mình thấy sau thành công của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đang muốn chuẩn bị kỹ lưỡng để comeback màn ảnh nhỏ với bộ phim Thiên Nga Bóng Đêm trong năm 2022.

Còn hiện tại, theo mình thấy tuổi 31 của Seohyun cực kì bùng nổ khi cô đóng chính trong 3 bộ phim khác nhau, bao gồm 2 phim điện ảnh Tình Yêu Và Trói Buộc, Holy Night: Demon Hunters cùng với bộ phim truyền hình Người Tình Của Jinx. Tạo hình công chúa cùng phản ứng hóa học dễ thương giữa cô và Na In Woo rất được yêu thích.

Trong suốt gần một thập kỷ qua, mình thấy cả ba nữ thần Seo Ye Ji, Seohyun và Suzy đều có những có bước tiến ngoạn mục cả về nhan sắc và sự nghiệp. Trong đó, mình ấn tượng nhất bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng của cả ba sau mỗi phim mà họ tham gia. Cùng mình chờ đón và ủng hộ các dự án tiếp theo của họ nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Châu Á

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.