x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mỹ nhân Kpop đẹp xuất sắc với tạo hình "công chúa tóc mây"

Trà Đào Cam Sả 15:50 - 04/07/2022

Nhắc đến “công chúa tóc mây” thì mọi người thường nhớ đến nhân vật Rapunzel trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tangled vào 12 năm trước, đúng không nào? Nhân vật này nổi tiếng với mái tóc dài ơi là dài. Với tôi thì khái niệm “công chúa tóc mây” ở đây có chút khác biệt, khi nó chỉ những bộ tóc cũng dài đó nhưng lại có màu cam và có phần xoăn nhẹ nữa nè. Bài viết này sẽ cho mọi người thấy được rõ ràng nó ra sao và cả việc mỹ nữ Kpop nào diện kiểu tóc này xuất sắc nhất nữa đấy nha. 

Taeyeon (SNSD) 

Vào năm 2020 trong đợt quảng bá cho đĩa đơn Happy, Taeyeon đã làm nức lòng người hâm mộ vì kiểu tóc dài, xoăn nhẹ, màu cam, cực kỳ nàng thơ và mang hơi hướng vườn cổ tích. Đã vậy giọng ca sinh năm 1989 còn thả dáng với một khung cảnh toàn hoa là hoa càng khiến cho thần sắc của cô khi đó trở nên xinh đẹp và nên thơ hơn. 

Happy không phải là một sản phẩm âm nhạc tôi quá thích của Taeyeon. Bù lại thì phong cách, tạo hình và đặc biệt là kiểu tạo hình “công chúa tóc mây” lại vô cùng xuất sắc, phù hợp với vẻ đẹp của Taeyeon. Trưởng nhóm SNSD hình như cũng là một trong những sao nữ đầu tiên của Kpop thử sức với kiểu tóc này luôn hay sao đó nha. 

>> Bạn có biết: Trước thềm comeback, ngắm nhìn những bộ cánh mùa hè xinh xỉu của SNSD

Chaeyoung (TWICE) 

Không quá cổ tích và nàng thơ như tiền bối Taeyeon, tạo hình “công chúa tóc mây” của Chaeyoung đến từ TWICE lại mang không khí mùa hè sôi động nhiều hơn. Cũng là “công chúa tóc mây” đó nhưng công chúa này không ở vườn hoa, không ở lâu đài mà lại dạo chơi ở vùng biển vào ngày hè. 

Trong TWICE thì Chaeyoung có lẽ là thành viên chăm thay đổi kiểu tóc nhất, đa phần đều rất lạ, chứ không phải mấy dạng cơ bản thôi đâu. “Công chúa tóc mây” chỉ là một trong những kiểu tóc như vậy của Chaeyoung thôi đó. Tuy không mang khí chất kiểu nàng thơ hay vườn cổ tích cho lắm, nhưng đây cũng là một nét riêng của Chaeyoung với kiểu đầu thú vị này rồi. 

YooA (Oh My Girl) 

Màn debut solo của YooA với Bon Voyage không chỉ khẳng định được tài năng và tư duy âm nhạc tiềm năng của cô mà còn khiến công chúng cực thích thú với hình tượng “công chúa tóc mây”. Theo tôi thấy thì dùng từ “công chúa” cũng chưa đúng lắm, YooA phải nói là như “tiên tử tóc mây” trong lần quảng bá đó luôn với sự đầu tư chu đáo và chuyên nghiệp từ đầu đến chân. 

Kiểu tóc dài qua thắt lưng, xoăn nhẹ, màu cam của cô chính là một trong những thứ đỉnh nhất ở màn debut solo đó, gây mê cho người hâm mộ ngay từ những hình ảnh teaser đầu tiên. Mỹ nhân sinh năm 1995 với tạo hình này chính là hiện thân rõ ràng nhất của một thế giới diệu kỳ mà mọi người thường thấy trong những câu chuyện cổ tích ngày bé. Tôi khen đây là một trong những tạo hình và concept đỉnh nhất của các giọng ca solo nữ đã thực hiện trong lịch sử Kpop chắc cũng không ngoa đâu nhỉ.

>> Có thể bạn quan tâm: Jisoo và dàn sao nữ Kpop diện style lấy khăn làm áo đỉnh chóp nhất

Sunmi 

Trở lại sàn đấu Kpop với đĩa đơn Heart Burn, Sunmi không chỉ mang lại không khí mùa hè tươi mát cùng giai điệu cực kỳ chilling, cô còn chiêu đãi người hâm mộ bằng một diện mạo mới rất bắt mắt nữa chứ. Mái tóc cam dài ơi là dài được uốn xoăn nhẹ của cô chính là “nhân vật” chiếm nhiều spotlight nhất trong music video Heart Burn luôn. 

Với mái tóc này thì tôi cảm nhận được ở Sunmi một thứ khí chất gì đó có chút ma mị giữa không khí mùa hè rực nắng như thế này. Nó không dịu dàng như Taeyeon, không vui tươi kiểu Chaeyoung, không quá cổ tích giống YooA mà nó huyền bí và có chất riêng của Sunmi. Thích hay không thích Sunmi thì tôi nghĩ cũng khó ai kiềm được lòng mình trước vẻ đẹp của cô ở lần comeback này lắm. 

Seohyun (SNSD) 

Trường hợp cô út của SNSD thì có hơi đặc biệt một chút, khi cô diện kiểu tóc này trong phim Jinxed At First chứ không phải là trong sản phẩm âm nhạc như những đồng nghiệp còn lại. Là một tác phẩm hơi chút kỳ ảo, dạng chuyện cổ tích thời hiện đại nên tạo hình của Seohyun trong vai nữ chính cũng cổ tích theo luôn. 

Tuy tóc không cam nhiều như những gương mặt ở trên, nhưng xét về độ hợp và độ xinh khi để kiểu tóc này thì tôi thấy Seohyun là số một luôn à nha. Chẳng vậy mà trong những tập đầu, người xem đã phát cuồng với tạo hình cũng như kiểu “công chúa tóc mây” này của Seohyun đến vậy. Mỹ nhân tuổi 31 này mà nhuộm cam rực rỡ như Sunmi thì có khi hiệu ứng mang lại còn đỉnh hơn gấp bộn phần nữa chứ không đùa đâu nhé.

>> Xem thêm: 5 nữ thần tượng sở hữu căn nhà giá trị nhất của làng nhạc Kpop

Thông qua những lời nhận xét của tôi thì mọi người cũng đã biết tôi thấy ai là số một với kiểu đầu “công chúa tóc mây” này rồi chứ gì. Người đó chính là Seohyun nha, còn vị trí á quân tôi sẽ dành cho Sunmi đó nè. Mọi người đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Seohyun, Sunmi cùng những thần tượng đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.