x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

"Nữ hoàng công sở" mới gọi tên Suzy với style cực chảnh trong Anna

Roses 11:35 - 06/07/2022

Bẵng đi một thời gian sau “cơn sốt” Start Up (Khởi Nghiệp), Suzy đã trở lại trong phim mới mang tên Anna. Với đề tài nội dung đặc biệt, hình tượng của Suzy ở tác phẩm này cũng hoàn toàn khác lạ. Mới xem những tập đầu nhưng mình rất ấn tượng với nữ chính qua diễn xuất tự nhiên cùng gu thời trang cực đỉnh. 

Thời trang công sở chuẩn “con nhà giàu” của Suzy

Nếu xem phim, bạn có thể dễ dàng nhận thấy Suzy lên đồ công sở cực chuẩn. Mình thấy style của Suzy trong Anna đều tập trung vào những bộ cánh nền nã, kín đáo và tôn dáng hiệu quả. 

 Những item như chân váy bút chì, vest mỏng, sơ mi cách điệu,... được nữ diễn viên cực kỳ ưu ái. Bên cạnh đó, màu sắc trang phục của nữ chính cũng rất đa dạng tạo độ mới mẻ trong phong cách. Có thể nói, phong cách thời trang của Suzy cũng chính là hình mẫu công sở thanh lịch mà các nàng có thể tham khảo. 

Bạn biết không, trong phim mang tiếng là “hàng giả” nhưng thực tế thì loạt váy áo của Suzy đều đến từ các nhà mốt lớn có giá đắt đỏ đấy nhé. Nếu như ở Start Up, quý cô công sở Suzy chỉ diện những bộ đồ giản dị thì đến với Anna, nữ diễn viên đã “bật tông” hoàn toàn khi lên đồ chuẩn phong cách con nhà giàu. 

Đúng là khi hóa thân vào vai gái nghèo giả danh thiên kim tiểu thư, Suzy đã chẳng ngần ngại đầu tư “khủng” để xây dựng hình tượng nhân vật chuẩn chỉnh.

>>Xem thêm: Seo Eun Sol: "Con gái IU" ở Moon Lovers càng lớn càng xinh giống "mẹ" 

Tiểu thư Seol In Ah và những set đồ công sở xuất sắc 

Mình còn nhớ thời điểm bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal), nữ phụ Seol In Ah đã trở thành tâm điểm chú ý với gu thời trang cực đỉnh. Đặc biệt hơn nữa là style công sở vô cùng ấn tượng của cô nàng với những item chuẩn phong thái con nhà giàu. 

>>Xem thêm: Khi nữ thần các thế hệ thách thức camera thường: Karina đẹp bất chấp

Đảm nhiệm vai tiểu thư nhà tài phiệt Jin Young Seo, mỗi lần Seol In Ah xuất hiện đều giống như cô đang trình diễn thời trang vậy. Mình thấy Seol In Ah thường diện những chiếc áo blazer độn vai với kiểu dáng suông rộng cực Hàn Quốc. Thời trang công sở của cô nàng mang tới cảm giác trưởng thành và thời thượng đầy tinh tế. 

Park Min Young vẫn xứng danh “nữ hoàng công sở” 

Nhắc tới “nữ hoàng công sở” trên màn ảnh Hàn, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới Park Min Young. Từ sau khi gây “sốt” với phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế trong Thư Ký Kim Sao Thế (What's Wrong With Secretary Kim), mỹ nữ họ Park vẫn luôn chứng minh vị thế của mình ở mảng thời trang công sở. 

Xuất hiện trong Tình Yêu Và Dự Báo Thời Tiết (Forecasting Love And Weather) hồi đầu năm 2022, cô nàng một lần nữa chứng minh visual đẳng cấp của mình với tủ đồ công sở siêu sang. 

Vào vai trưởng phòng Ha Kyung, trang phục mà Park Min Young lựa chọn toát lên vẻ nghiêm túc và quyết đoán mà ai cũng nể phục. So với các mỹ nhân trẻ tuổi hơn, phong cách thời trang công sở của Park Min Young lại mang nét đằm thắm, trưởng thành và đầy tinh tế. 

Nhìn các mỹ nhân diện đồ công sở, chắc hẳn các chị em đều muốn học hỏi theo phải không? Quả thực, những set đồ này vừa giúp tôn dáng lại tạo cho chủ nhân phong thái thanh lịch đúng chuẩn quý cô thời thượng đấy ạ. Cùng mình theo dõi bộ phim Anna của Suzy để thêm bí kíp lên đồ sao cho thần thái nhất nhé. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.