x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seohyun xinh như búp bê với outfit ngọt ngào trong Người Tình Của Jinx

Vô Diện Ma Ma 07:00 - 04/07/2022

Người đẹp Seohyun đã tái xuất màn ảnh nhỏ trong tháng 6 này với bộ phim Người Tình Của Jinx (The Jinx's Lover). Khác với vẻ quyến rũ, ma mị trong Tình Yêu Và Trói Buộc (Love and Leashes) thì lần “comeback” này Seohyun mang đến một hình tượng khác, đó là đáng yêu và ngọt ngào” khi hóa thân thành Lee Seul Bi. 

>>>> Xem thêm: Bộ ba mỹ nam "Đông Hạ Thu" đang gây sốt trong Alchemy Of Souls

Nhân vật này là một nữ thần may mắn hay là pháp sư tiên trì, người có thể nhìn thấy tương lai khi chạm tay vào bất cứ ai và giúp họ tránh tai ương, mang đến sự thịnh vượng, giàu sang và niềm vui như ý.  

 Seul Bi thừa hưởng sức mạnh này từ mẹ mình và nàng cùng mẹ bị giam cầm trong ngôi nhà tựa như cung điện của chủ tịch Sun Sam Joong. Ông ta giam họ để độc chiếm làm của riêng, không cho ai có quyền chạm vào và sở hữu họ ngoài đứa con trai của mình. 

 Thế rồi Seul Bi đã gặp Soo Kwang (Na In Woo) và đi theo anh. Anh chàng bán cá Soo Kwang lại là một người xui xẻo và chàng đã có một cuộc tình đậm màu cổ tích với nàng Seul Bi.

 Nói về Seul Bi thì đây là một nữ chính trông có vẻ tiểu thư bánh bèo nhưng nàng lại là cô nàng cá tính mạnh mẽ khi quyết tâm theo đuổi những gì mà bản thân mong muốn. Thế nên nàng đã xem Soo Kwang là hoàng tử rồi thì nhất định sẽ “cưa đổ” chàng, theo đuổi chàng đến cùng trời cuối đất. 

 Seul Bi còn khiến mình ấn tượng vì tích cách lương thiện, tâm hồn trong sáng, ngây ngô lạ lùng, luôn thích thú khám phá mọi thứ của nàng. Loạt biểu cảm cute, dễ thương vô cùng của nàng đúng là khiến mình tan chảy. Nhất là trang phục của nàng, đúng là quá đẹp trông như công chúa bước ra từ thế giới cổ tích vậy. 

 >>>> Xem thêm: Alchemy Of Souls: Phim cổ trang Hàn mới mẻ với dàn cast cực phẩm

Seohyun năm nay đã 31 tuổi rồi mà khi chị xuất hiện trong Người Tình Của Jinx tựa như thiếu nữ tuổi đôi mươi, trông rất trẻ trung xinh xắn, ngây ngô thuần khiết, nhìn là muốn ôm ấp bảo vệ. 

 Trong phim này, Seohyun diện những chiếc váy trông vừa ngọt ngào vừa cổ điển. Chị nổi bật trong mọi khung hình với mái tóc màu cam xoăn bồng bềnh, làn da trắng cùng loạt trang phục tiểu thư xinh xắn. 

 Tạo hình của Seohyun trong phim khiến mình mê mẩn vì trông chị như công chúa vậy. Chị trang điểm nhẹ nhàng và toàn diện váy với màu sắc nhã nhặn, tươi sáng kết hợp cùng với phụ kiện nơ, găng tay, đặc biệt là không thể thiếu sợi dây chuyền vàng có mặt đá màu xanh huyền bí tạo điểm nhấn. 

>>>> Xem thêm: Tình duyên dàn nữ phụ phim bốn mùa xứ Hàn: Chae Young viên mãn

 Nhìn chung thì trông Seohyun trong phim này rất xinh xắn, dễ thương tựa như nàng công chúa trong truyện cổ tích vậy hay đáng yêu như búp bê. 

  Mình thấy Seohyun là một nữ idol rất biết cách thay đổi hình tượng, hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau để trau dồi diễn xuất, hy vọng trong tương lai chị sẽ thành công và tỏa sáng hơn nữa với vai trò diễn viên.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Jinx's Lover ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.