x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn bạn diễn cặp thú vị và đa dạng các kiểu của cô nàng Seohyun

Hồng Trà Sữa 14:20 - 18/06/2022

Càng hoạt động lâu trong làng phim ảnh Hàn Quốc thì Seohyun lại càng gây được nhiều chú ý hơn bởi sự tiến bộ trong diễn xuất và khả năng chọn lựa kịch bản đa dạng. Có thể Seohyun chưa có được sự nghiệp diễn viên quá rực rỡ như Yoona, chưa có kỹ năng được khen ngợi nhiều như Choi Soo Young hay cũng chưa có phim lập kỷ lục như Yuri, cơ mà bù lại cô nàng này lại tạo được ấn tượng bởi thể loại vai diễn đa dạng và dàn bạn diễn rất thú vị. Muốn biết tại sao tôi nói dàn bạn diễn của Seohyun lại thú vị thì cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nha. 

>> Bạn có biết: Thành tích khi tái xuất truyền hình của loạt sao vắng bóng lâu năm

Trong bài viết này thì tôi sẽ đề cập đến 6 bạn diễn mà tôi thấy là nổi bật nhất và chia họ thành những nhóm khác nhau. Với nhóm đầu tiên sẽ là các bạn diễn có sự tương tác ấn tượng với Seohyun và tạo nên nhiều cảm xúc khó quên trong lòng khán giả. Đó chính là Nam Joo Hyuk trong Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo và Go Kyung Pyo của Private Lives. Đây là hai sao nam đã có màn tương tác ngọt lịm với Seohyun trên màn ảnh và những dấu ấn đẹp mà họ có được đến giờ vẫn khiến tôi bồi hồi khi nhớ về. 

Trùng hợp hơn nữa là cái kết của Seohyun với hai sao nam này trên phim đều không được trọn vẹn chút nào cả. Nếu như ở Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, cô và mỹ nam chân dài Nam Joo Hyuk phải chịu cảnh âm dương cách biệt thì Go Kyung Pyo lại cho Seohyun ăn ngay một cú lừa trong chính đám cưới của cả hai ở Private Lives. Có vẻ như với các bạn diễn ăn ý này của Seohyun trên màn ảnh thì tình chỉ đẹp khi còn dang dở ấy nhỉ? 

Dù xếp chung Kim Jung Hyun và Lee Chung Ah vào một nhóm có hơi tội cho Lee Chung Ah quá, cơ mà ngoài nhóm bạn diễn phải gọi là đặc biệt này ra thì tôi cũng không biết nên xếp cô ấy vào nhóm nào nữa cả. Từ “đặc biệt” được dùng ở đây có nghĩa tích cực khi nói về Lee Chung Ah - sao nữ thủ vai người yêu của Seohyun trong Hello Dracula. Còn nó mang hàm ý ngược lại để nói về Kim Jung Hyun - bạn diễn “oan gia ngõ hẹp” của em út nhóm SNSD với bộ phim Time vào năm 2018. 

Vụ việc Kim Jung Hyun hành xử thô lỗ, thiếu lịch sử và kém chuyên nghiệp với Seohyun ở họp báo bộ phim này 4 năm trước đã trở thành một vết xấu không thể nào xóa bỏ được trong sự nghiệp của anh chàng. Seohyun cũng đã bị tổn thương đáng kể sau loạt hành xử vô duyên đó của Kim Jung Hyun. Dù Kim Jung Hyun đã viết thư tay xin lỗi Seohyun rồi, nhưng tôi nghĩ như vậy cũng không đủ để anh lấy lại được hình ảnh cũng như tình cảm từ Seohyun nói riêng và của công chúng nói chung đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm: "Trận chiến" của dàn nữ chính tài sắc trong phim Hàn ra mắt tháng 6

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là các bạn diễn nhỏ tuổi hơn Seohyun mà có thể gọi họ là những em trai đáng yêu được luôn đó nha. Nhóm cuối cùng này thì có Lee Jun Young trong bộ phim điện ảnh Love And Leashes và hiện tại là Na In Woo ở tác phẩm truyền hình mới Jinxed At First. Na In Woo thua Seohyun 3 tuổi còn Lee Jun Young thua mỹ nhân này tới tận 6 tuổi luôn. Tuy nhiên do nhìn Seohyun cũng khá là trẻ trung hơn so với tuổi nên cô không gặp quá nhiều khó khăn khi đóng chung với các cậu em này. 

Nhờ vào màn hợp tác thú vị với Lee Jun Young ở Love And Leashes mà Seohyun đã được đề cử Tân binh nữ Điện ảnh xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2022 vừa qua đấy. Trong khi đó thì cô và Na In Woo cũng đang kết hợp rất nhẹ nhàng cũng như đáng xem trên sóng KBS2 với Jinxed At First. Mới lên sóng thôi mà cặp đôi này nói riêng và bộ phim nói chung đã nhận được phản hồi khá tốt rồi nha. Hy vọng là vạn sự khởi đầu nan cho dự án mới của cô nàng này nào. 

>> Xem thêm: Hình tượng nhân vật của 3 nữ chính họ Seo chiếm sóng truyền hình Hàn

Nếu mà hỏi tôi xem ấn tượng với bạn diễn nào của Seohyun nhất thì tôi sẽ chọn một đại diện từ mỗi nhóm nha. Đầu tiên là Nam Joo Hyuk sau đó là Lee Chung Ah và cuối cùng là Na In Woo (dù tôi cũng mê Lee Jun Young) lắm lắm. Ngoại trừ người ai cũng biết là ai kia thì có thể thấy Seohyun luôn có tương tác và mối quan hệ tốt với những người bạn diễn cặp của mình. Mong rằng Seohyun sẽ phát huy được ưu điểm này và có thể biến bản thân trở thành một nữ hoàng chemistry trong tương lai, khi diễn cặp cùng ai cũng bùng nổ cảm xúc hết nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seohyun, Na In Woo cùng những ngôi sao khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jinxed At First ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.