x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân làng phim Hàn xinh đẹp hết nấc trong tiệc sinh nhật

Hồng Trà Sữa 14:50 - 29/06/2022

Tiệc sinh nhật thường là lúc chúng ta vui vẻ và hạnh phúc nhất, vì tại đó, nhân vật chính không ai khác ngoài chúng ta cả. Các ngôi sao đình đám của làng phim ảnh Hàn Quốc cũng không ngoại lệ, khi họ luôn trông xinh đẹp hoàn hảo nhất vào những bữa tiệc chào đón tuổi mới của mình. Mà xem loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của họ thì tôi còn học hỏi được thêm nhiều cách tạo dáng và ý tưởng để làm cho bữa tiệc riêng cho mình nữa đó. 

Han Ye Seul 

Nhìn nụ cười tươi rói của Han Ye Seul thôi là biết cô nàng này vui sướng và hạnh phúc ra sao trong buổi tiệc sinh nhật của mình rồi. Chỉ đơn giản là một chiếc bánh sinh nhật, nến và các đồ trang trí cơ bản thôi là đã làm nên một buổi tiệc đầy hạnh phúc cho mỹ nhân gợi cảm, xinh đẹp này rồi. 

Có thể thấy là Han Ye Seul không ăn mặc quá cầu kỳ trong ngày đặc biệt này mà chỉ diện những trang phục thoải mái nhất. Tôi nghĩ chắc là để dễ ăn chơi, nhảy múa với mọi người trong tiệc mà không cần lo sợ vướng víu gì đấy mà. Không biết liệu đến sinh nhật tuổi tứ tuần như Han Ye Seul thì tôi có được xinh đẹp và năng lượng như thế này không đây. 

Song Hye Kyo 

Là một ngôi sao thuộc hệ “tàu ngầm” trên mạng xã hội thế nên Song Hye Kyo rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh đời thường của mình, dù cho có là ngày bình thường hay những ngày đặc biệt đi chăng nữa. Vì vậy muốn thấy Song Hye Kyo trong ngày sinh nhật ra sao thì chỉ có cách đi ngó sang Instagram những người bạn thân thiết của cô thôi. 

Đơn cử như Yoo Ah In - người em trai trong ngành phải nói là thân thiết nhất của Song Hye Kyo nè. Anh chàng đã ở bên cạnh đón tuổi mới cùng người chị Song Hye Kyo. Đúng là ở bên người mà mình thân thiết nên trông Song Hye Kyo vui vẻ và thần thái thả lỏng, dễ chịu hơn hẳn luôn. Với một người ít chia sẻ mọi thứ như Song Hye Kyo thì có lẽ một sinh nhật giản dị bên những người yêu thương cô thế này là đủ. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân Hàn đình đám khoe sắc trong bộ ảnh trang sức xa xỉ 2022

Lee Sung Kyung 

Ngôi sao Shooting Stars trên màn ảnh dễ thương, đáng yêu thế nào thì trong tiệc sinh nhật của mình, cô cũng thể hiện ra những nét thần sắc đấy y chang luôn. Tất nhiên là không thể thiếu đi được sự xinh đẹp và cuốn hút của cô nàng diễn viên chân dài Lee Sung Kyung rồi. Nhìn sự hạnh phúc đón tuổi mới của Lee Sung Kyung mà tôi cũng muốn sinh nhật năm nay của mình đến nhanh nhanh luôn đó. 

Mọi người hay thấy Lee Sung Kyung trên tạp chí lạnh lùng, thời thượng kiểu như có bức cách cao, chứ xem loạt ảnh này thì tôi nghĩ ai cũng phải đổ gục trước sự xinh đẹp, đáng yêu và dễ cưng của cô thôi. Tuy không phải người hâm mộ cứng cựa của Lee Sung Kyung mà năm nào tôi cũng hóng xem ảnh trong tiệc sinh nhật của cô hết đó. 

Son Ye Jin 

Hai cái sinh nhật gần đây nhất của Son Ye Jin ở tuổi 39 và 40 đều được cô khoe trên trang cá nhân của mình cùng rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ ở phần bình luận. Trong 2 lần làm sinh nhật này thì tôi thích sinh nhật ở tuổi 39 của ngôi sao Crash Landing On You hơn nha, vì trông cô vô cùng mặn mà với vẻ đẹp trưởng thành quá đỉnh luôn. 

Chiếc váy màu be có thiết kế đã đẹp rồi mà khi được khoác lên người của Son Ye Jin thì trông còn xuất sắc hơn gấp vạn lần, nói chung là mười điểm mười điểm luôn còn gì nữa. Sinh nhật tuổi 41 năm sau của Son Ye Jin tôi nghĩ sẽ còn vui vẻ và viên mãn hơn nữa, khi lúc đó cô đã làm mẹ với em bé đầu lòng cùng ông xã Hyun Bin rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn khoe dáng khi diện váy ngắn màu đen

Yoona 

Nữ thần đình đám - center của nhóm nhạc quốc dân SNSD này thật sự luôn biết cách khiến người ta ngưỡng mộ nhan sắc cực phẩm của cô. Bình thường đã xinh đẹp hoàn hảo rồi mà tới ngày sinh nhật thì nhan sắc của Yoona như được tăng thêm cả nghìn công lực luôn vậy đó, nhìn hoài mà không chán luôn. 

Hết nhí nhảnh trong vlog trên kênh YouTube riêng đến hình ảnh nghịch ngợm mà vẫn xinh đẹp với quá trời phụ kiện đáng yêu trong loạt ảnh đăng trên Instagram cá nhân. Xem hết loạt ảnh đó là tôi thấy chuyến này sinh nhật của tôi tới công chuyện rồi đó, khi tôi sẽ tìm đủ cái đám phụ kiện đó để có “cheap moment” ngày sinh nhật với Yoona cho mà xem. 

Seohyun 

Sinh nhật tuổi 31 năm nay của Seohyun khá đặc biệt, khi nửa năm đầu 2022 của cô tràn ngập những tin vui và thành tích tốt lành luôn. Nào là lần đầu tiên được đề cử tại hệ thống Grand Slam phim ảnh Hàn với Tân binh nữ Điện ảnh xuất sắc nhất ở Rồng Xanh 2022 đến bộ phim truyền hình mới Jinxed At First đang phát sóng nhận được phản hồi tốt nữa nè. 

Dịp đón tuổi mới này thì Seohyun không chỉ xinh đẹp bình thường đâu mà phải gọi là đẹp xuất sắc, càng ngày càng thăng hạng về ngoại hình luôn. Không biết mọi người có nghĩ giống tôi không chứ tôi thấy Seohyun với tạo hình này y chang nhân vật trong Jinxed At First là Lee Seul Bi bước ra từ ti vi vậy đó. Xinh xắn và đáng yêu như một nàng công chúa thời hiện đại luôn nha. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn khoe khí chất khi diện váy áo sắc vàng

Phải mà Song Hye Kyo cũng thích chia sẻ nhiều hình ảnh của mình lên mạng xã hội thì tôi nghĩ người hâm mộ sẽ còn được chiêm ngưỡng nhiều khoảnh khắc xinh đẹp và chấn động hơn nữa của đại mỹ nhân này cho mà xem. Không riêng gì Song Hye Kyo mà tôi cũng mong là các mỹ nhân làng phim Hàn cũng hay nên chia sẻ thật nhiều hình ảnh xinh đẹp của họ trong ngày sinh nhật nha, để người hâm mộ vừa gửi lời chúc mừng vừa được ngắm nhìn dung nhan ấn tượng của họ nữa nè. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu thích Seohyun, Son Ye Jin cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jinxed At First ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".