x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seol In Ah: Nữ phụ trong The Office Blind Date, từng đóng Mr. Queen

HuCaGi 14:14 - 31/01/2022

Cùng tham gia dự án sắp được ra mắt vào tháng 2 là The Office Blind Date (Hẹn Hò Chốn Công Sở), nếu Kim Se Jeong đã là gương mặt khá quen thuộc với khán giả rồi thì theo mình, cô nàng Seol In Ah lại vẫn còn đang là gương mặt chưa thật sự được nhiều người biết đến. 

 The Office Blind Date là một bộ phim truyền hình chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên của tác giả Hae Hwa. Series phim hài - lãng mạn này là câu chuyện tình yêu nơi công sở của nữ nhân viên Shin Ha Ri (do Kim Se Jeong thủ vai) thay bạn thân là Jin Young Seo (do Seol In Ah thủ vai) đi xem mắt, vô tình đối phương lại là CEO (do Ahn Hyo Seop thủ vai) trong công ty của cô nàng.

Hôm nay, cùng mình tìm hiểu ngay về cô nàng nữ phụ xinh đẹp sẽ đọ sắc cùng Kim Se Jeong trong The Office Blind Date sắp được ra mắt nhé! 

Tổng quan về Seol In Ah và con đường diễn xuất

Theo mình được biết thì Seol In Ah sinh năm 1996, cô nàng theo học chuyên ngành diễn xuất tại Học viện Nghệ thuật Seoul với khát khao theo đuổi đam mê từ bé cũng mình. 

Nữ diễn viên chính thức tham gia diễn xuất vào 2015, thông qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình ăn khách The Producers (Hậu Trường Giải Trí)

Phải cho đến 2017, cái tên Seol In Ah mới chính thức được mình biết đến sau vai nữ phụ trong bom tấn truyền hình Strong Girl Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon) được phát trên kênh JTBC. 

Trong phim, Seol In Ah vào vai cô nàng Jo Hee Ji là bạn gái của anh chàng cảnh sát Gook Doo (do Kim Ji Soo thủ vai), nhưng sau đó lại phải lòng em trai của Do Bong Soon là Do Bong Ki (do Ahn Woo Yeon thủ vai). Dù không phải là mô tuýp nhân vật được mình yêu thích, nhưng với vai diễn Jo Hee Ji, Seol In Ah đã khiến mình bị thu hút với vẻ ngoài sáng và tươi mới. 

Cũng trong cùng năm, Seol In Ah tiếp tục được nhận lời mời tham gia dự án School 2017 với vai nữ phụ, giúp cô nàng thể hiện được những khía cạnh mới của mình. 

Nhưng để nói đến vai nữ phụ đặc biệt và nhận được nhiều sự quan tâm mình nhất từ trước đến giờ của Seol In Ah, thì phải nhắc đến bộ drama cổ trang từng làm khuynh đảo thị trường phim ảnh của khu vực Châu Á cuối 2020, đầu 2021 - Mr. Queen (Chàng Hậu).

Trong phim, cô nàng dù vào vai phản diện vì yêu mà hóa ác nhưng không thể khiến mình trở nên hận được. Vì Seol In Ah đã diễn rất mượt sự thay đổi diễn biến tâm lí của nhân vật theo sát mạch phim, điều này giúp nhân vật nhận được nhiều sự đồng cảm hơn là ghét bỏ. 

Tuy nhiên, không phải chỉ gắn chặt với mác nữ phụ màn ảnh, Seol In Ah còn từng gây ấn tượng với khán giả như mình qua một số vai chính trong các dự án như Sunny Again Tomorrow (Ngày Mai Trời Lại Nắng) năm 2018, Beautiful Love, Wonderful Life (Tình Như Mơ, Đời Như Mộng) năm 2020. 

Mặc dù với các vai diễn chính này, Seol In Ah chưa thật sự để lại được nhiều dấu ấn với đông đảo khán giả, việc cô nàng được đảm nhận các vai diễn chính cũng đã cho thấy được một phần nào đó sự tiến bộ của cô nàng trên con đường sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Mình hy vọng với sự trở lại trong The Office Blind Date sắp tới, Seol In Ah sẽ cho khán giả theo dõi như mình thấy được một hình ảnh mới và cuốn hút hơn của mình. 

>>> Xem thêm: Hwang Jung Min, Lee Jung Jae và 2 cặp đôi cứ kết hợp là tạo bom tấn

Một số thông tin bên lề 

Tuy hình ảnh thông qua những dự án, vai diễn mà Seol In Ah đảm nhận thường có vẻ nhu mì, đáng yêu và khá là nữ tính nhưng dáng vẻ cô nàng thể hiện khi tham gia các chương trình giải trí lại hoàn toàn khác. 

Nếu bạn nào từng theo dõi Running Man - một trong những show giải trí ăn khách bậc nhất của xứ sở Kim Chi, bắt gặp những tập có cô nàng tham gia thì bạn sẽ thấy, một Seol In Ah bá đạo và chất lừ mà chắc chắn chỉ nhìn qua hình ảnh trên phim bạn sẽ không thể nào hình dung ra được. 

Những tập mình từng xem có sự tham gia của cô nàng như 388, 457, Seol In Ah luôn khiến mình bất ngờ khi cô nàng thể hiện vũ đạo mạnh mẽ mang hơi hướng của các BBoy, BGirl.

Hay khi cô nàng thể hiện khả năng vận động xịn sò của mình thông qua các trò chơi. 

Tất cả đều khiến mình phải mắt chữ 0 mà mồm chữ A liên tục. Ai mà có thể ngờ được cô nàng dịu dàng trên màn ảnh nhỏ lại là người cực năng nổ thế này ở ngoài đời. 

Có khá ít diễn viên mà khiến người xem như mình trầm trồ đến thế này! Còn các bạn thấy sao về cô nàng nữ phụ xinh đẹp này? Nhớ comment cho mình biết với nha! Và cũng đừng quên cùng mình theo dõi lịch chiếu sắp tới của The Office Blind Date đó nha. 

>> Xem thêm: Ngọc nữ họ Kim màn ảnh Hàn: Thế hệ nào cũng tài năng hết phần thiên hạ

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.