x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn thần tượng Kpop đình đám được giao vị trí khác sau khi debut

Trà Đào Cam Sả 15:20 - 15/06/2022

Từ trước đến nay, tôi cứ tưởng rằng thần tượng Kpop giữ vị trí nào trong nhóm là đã được định sẵn từ khi làm thực tập sinh rồi. Thực tế là tôi lầm, có khá nhiều gương mặt ban đầu được nhắm cho vị trí này nhưng sau khi debut lại ở một vị trí khác đó. Điều đáng ngạc nhiên là chuyện này xảy ra với toàn các tên tuổi đình đám của Kpop hiện nay thôi và tôi chắc chắn là cũng có người sẽ bất ngờ như tôi khi biết đến đấy. 

Jaehyun (NCT)

Với vai trò là main vocal, Jaehyun là một trong những thành viên nổi tiếng và đình đám nhất của nhóm nhạc đông dân NCT. Mỹ nam sinh năm 1997 này gây ấn tượng bởi giọng hát có sự hòa quyện hoàn hảo giữa kỹ thuật cao và cảm xúc tràn đầy. Tuy nhiên vị trí của Jaehyun thời còn làm thực tập sinh trong đội hình của SM Rookies không phải là main vocal đâu nha. 

Không thể tin được là trước đây vị trí của Jaehyun là rapper và tôi đã khá sốc khi biết được sự thật này đấy. Jaehyun cũng đã vài lần khoe khả năng rap của mình trong một số sản phẩm âm nhạc của NCT rồi. Tôi nghĩ Jaehyun mà đảm nhiệm vị trí rapper trong NCT thì vẫn sẽ là một nhân tố cực hot thôi, cứ nhìn vào tài năng và ngoại hình của anh ấy là biết ngay câu trả lời rồi. 

>> Bạn có biết: 6 bộ ảnh nam nữ kết hợp huyền thoại của các thần tượng Kpop đình đám

Seulgi (Red Velvet) 

Mọi người có bao giờ thắc mắc là vì sao Seulgi đảm nhận vị trí main dancer - lead vocal của Red Velvet mà kỹ năng ca hát của cô cũng không thua kém bất cứ một main vocal nào của các nhóm nữ khác không? Lý do là vì trước khi Wendy xuất hiện thì Seulgi đã được đào tạo và nhắm đến cho vị trí main vocal của nhóm rồi. 

Đó là lý do vì sao mà Seulgi có thể hát tốt đến thế và tôi nghĩ cô ấy dư sức có thể trở thành main vocal của những nhóm nữ khác chung Gen với mình. Với tôi thì Seulgi cũng gần đạt đến “cảnh giới” là thần tượng toàn năng của Kpop rồi, khi cả 3 kỹ năng hát - nhảy cũng như rap của cô đều nằm trên mức khá tốt. 

Jihyo (TWICE) 

Cô nàng trưởng nhóm của TWICE có thời gian làm thực tập sinh rất dài ở công ty JYP Entertainment. Mọi người có biết rằng trong khoảng thời gian đầu làm thực tập sinh thì Jihyo đã được hướng đến cho vị trí main dancer không? Điều này khi tôi phát hiện ra thì vừa bất ngờ vừa không, do với tôi thì Jihyo luôn là một trong những thành viên có các bước nhảy chắc chắn nhất trong đội hình của TWICE. 

Cũng đã không ít lần Jihyo gây ấn tượng bởi khả năng vũ đạo của mình trên các sân khấu quảng bá của TWICE rồi. Hát tốt, nhảy khỏe lại có ngoại hình ngày càng lên hương nữa, tôi hy vọng sau Nayeon thì JYP Entertainment sẽ tạo điều kiện để Jihyo có cơ hội debut solo nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 thần tượng nữ được bình chọn là "True Visual Center" trên DC Inside

Moonbyul (Mamamoo) 

Nhìn vào trường hợp của Moonbyul mà tôi lại nhớ về nhóm SPICA, khi nhóm nữ 5 thành viên này cũng phải để một thành viên từ vocal thành rapper do trong nhóm giọng hát của ai cũng đỉnh cả. Moonbyul thử giọng cũng như được luyện tập như là một vocal khi làm thực tập sinh của công ty RBW Entertainment. 

Tuy nhiên khi kết hợp cùng Solar, Wheein và Hwasa thì công ty quyết định giao cho Moonbyul vị trí rapper thay vì vocal như ban đầu. Dù đổi hơi bất ngờ nhưng suốt thời gian hoạt động cùng Mamamoo kể từ khi debut cho đến giờ, Moonbyul đã làm rất tốt vị trí rapper của mình và ghi dấu ấn cho mọi người với tư cách là nữ rapper tài năng nhất nhì của Gen 3. 

Soyeon ((G)I-dle) 

Là một thần tượng toàn năng của Gen 4 nên tôi không mấy bất ngờ lắm khi biết Soyeon từng đi tìm kiếm cơ hội ở các công ty giải trí với tư cách vocal. Soyeon từ lâu đã chứng minh được rằng bản thân làm cái gì cũng giỏi từ hát, rap, nhảy, biên đạo, dựng đội hình, sáng tác nhạc cho tới cả lên concept mỗi đợt comeback cho (G)I-dle luôn. 

Giả sử hiện nay vị trí của Soyeon trong (G)I-dle không phải là main rapper mà là main vocal hay main dancer thì tôi chắc chắn cô nàng này vẫn đảm đương được tốt. Với những con người tài năng và cầu toàn như Soyeon thì dù có ở đâu hay làm gì thì thành công cũng sẽ tìm đến chỗ của cô mà thôi. 

>> Xem thêm: Đón hè rực rỡ với chùm ảnh đẹp đỉnh chóp từ dàn thần tượng Kpop

Ngoại trừ Jihyo, tôi chưa biết được là có thể rap hay không thì các gương mặt còn lại (không tính Soyeon) đều đã gần như sắp chạm tới tiêu chuẩn của một thần tượng toàn năng luôn rồi. Mà đã là một thần tượng toàn năng thì dù cho có được giao cho vị trí gì trong nhóm cũng sẽ đều hoàn thành trọn vẹn thôi. Mọi người đừng quên để lại ý kiến cũng như quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích Seulgi, Jaehyun cùng những ngôi sao khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.