x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rewind - Dàn nữ chính "đáng thương" nhất màn ảnh Hàn 2022

Mỳ Quảng 08:50 - 22/12/2022

Giữa một dàn mỹ nhân Hàn đình đám trong năm 2022 này thì cũng có một số nữ chính không có cảm giác tồn tại, nhận về chỉ trích nhiều hơn là khen ngợi. Trong số đó thì tôi thấy 4 cô gái dưới đây là đáng thương và số nhọ nhất năm. Có người thì phim hot mà bản thân không hot, có người thì phim càng đình đám bản thân càng bị chỉ trích, và tất cả đều có lý do hết đấy, tôi sẽ nói ngay đây.

Park Ji Hu

All Of Us Are Dead là một trong những bộ phim chiếu mạng hot nhất trong năm 2022 này, cả dàn sao trẻ tham gia phim đều gây được chú ý lớn và nhận về rất nhiều lời khen ngợi, duy chỉ mình cô nàng nữ chính Park Ji Hu bị chê không tiếc lời. Nguyên nhân thì có cả từ phía nhân vật lẫn cả diễn xuất của Park Ji Hu gây nên. Đây là trường hợp khiến tôi cảm thấy vừa tiếc vừa thương.

Trước tiên nhân vật On Jo của Park Ji Hu trong phim rất mờ nhạt, không có điểm gì nổi bật hơn cả dù là nữ chính 1 của phim. Nữ 2 của phim là Cho Yi Hyun, thậm chí vai phản diện như Lee Yoo Mi đều làm người xem hoặc là thương cảm hoặc là căm ghét, còn Park Ji Hu thì hoặc người ta chẳng nhớ tới hoặc chỉ là chê bai vì quá chán. 

Tiếp theo là diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 2003 này còn quá non, biểu cảm không thể cân được cảm xúc nhân vật, kém nhất giữa mà dàn sao cũng toàn gương mặt trẻ nên quả thực không có chỗ nào bênh được luôn.

UEE

UEE thì khiến tôi thương ơi thương bởi dù đóng nữ chính Ghost Doctor nhưng chẳng mấy người quan tâm nữ chính là ai, tất cả mọi chú ý đều dồn vào Bi Rain và Kim Bum rồi. Cũng vì Ghost Doctor tập trung vào câu chuyện hoán đổi linh hồn của hai bác sĩ nam nên họ có nhiều cảnh chung, bản thân nữ chính nằm ngoài cốt truyện này nên ít người chú ý.

Nói UEE là nữ chính thì tôi nghĩ gọi cô là người yêu nam chính Bi Rain đúng hơn, vai trò của nhân vật thực sự mờ nhạt. Câu chuyện xung quanh cũng chẳng hấp dẫn gây chú ý, thế nên UEE khó mà khoe diễn xuất, nâng bản thân được. Tôi nghĩ tới giờ chẳng còn ai nhớ UEE đã tái xuất trong năm 2022 đâu, vai diễn này quá dưới tầm diễn xuất lẫn cả danh tiếng của cô nàng.

>>>> Xem thêm: Top 9 phim Hàn có lượt xem cao nhất trên Netflix trong năm 2022

Jung Chaeyeon

Vai nữ chính đầu tiên của mỹ nhân Jung Chaeyeon trong bộ phim The Golden Spoon đã gặp phải đủ chuyện đáng tiếc, đáng buồn. Trước tiên là đang quay phim tới giai đoạn cuối thì cô nàng bị tai nạn trên phim trường, phải phẫu thuật. Rồi tới lúc phim chiếu thì mặc dù Chaeyeon là nữ chính nhưng mà sức hút lại vô cùng mờ nhạt, nhân vật không có gì đặc sắc, lọt thỏm giữa một dàn sao trong phim. 

Tôi nghĩ nếu không giới thiệu từ đầu Jung Chaeyeon là vai nữ chính thì chắc không ai biết, bởi vai nữ thứ của Yeonwoo còn gây chú ý hơn, có cá tính hơn, tạo chủ đề thảo luận hơn. Mặc dù The Golden Spoon là phim nam chủ nhưng nữ chính mờ nhạt thế này cũng làm người ta buồn lắm, chính vì nữ chính quá nhạt màu, câu chuyện tình cảm trong phim cũng không được xây dựng tới nơi tới chốn nên cuối cùng khán giả cũng chẳng quan tâm đến kết quả luôn đấy.

Shin Hyun Bin

Cuối cùng là Shin Hyun Bin, tôi nghĩ đây là người nhọ nhất trong dàn nữ chính năm 2022 này. Cơ bản là ngay từ đầu khi Shin Hyun Bin vừa xuất hiện trong Reborn Rich đã bị chê rằng không hợp vai. Tiếp đó nhân vật Seo Min Young của cô cũng không được ai yêu thích vì tính cách, sức hút, vai trò trong câu chuyện chẳng có một điểm nào đáng chú ý cả. 

Thêm nữa, nội dung phim là tranh quyền đoạt vị, giành gia sản, tập trung vào gia đình tài phiệt họ Jin nên câu chuyện tình cảm của Shin Hyun Bin và Song Joong Ki bị phản đối nốt luôn, ai cũng cho rằng quá lạc quẻ so với sự kịch tính hấp dẫn của bộ phim.

Cuối cùng là diễn xuất của Shin Hyun Bin cũng không thuyết phục khán giả. Rất nhiều bình luận chê bai cô nàng quá lờ đờ, vật vờ, khiến cho nhân vật đã không có sức hút lại còn không có ngoại hình để kéo lại, nói thoại cũng chán.  

Tôi thấy còn có không ít bình luận đề nghị đổi nữ chính, cắt cảnh nữ chính, bỏ tuyến tình cảm, tua nữ chính vì không muốn thấy cô nàng trong một siêu phẩm hoàn hảo như Reborn Rich. Ờ tôi cũng xem phim này, và tôi cũng không muốn bênh vực đâu.

>>>> Xem thêm: Tương quan sự nghiệp và danh tiếng của các cặp vợ chồng cũ trong Kbiz

Ai đóng phim cũng muốn được ủng hộ, yêu thích và nổi tiếng hơn, ấy thế mà giữa một dàn sao ăn nên làm ra trong phim Hàn 2022 lại lọt ra 4 mỹ nhân quá xui xẻo và đáng thương này đây. Dẫu sao thì ngoại trừ diễn xuất có vấn đề thì chuyện nhân vật thiếu sức hút là do kịch bản, họ cũng đâu có kiểm soát được, đúng không nào? Lần sau tôi nghĩ các cô gái này nên đọc kịch bản kỹ hơn để tránh việc này lặp lại thôi. Còn riêng Shin Hyun Bin thì hãy cải thiện cả diễn xuất, ngoại hình và chọn vai hợp với mình hơn nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Reborn Rich và loạt phim Hàn hay năm 2022 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.