x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tương quan sự nghiệp và danh tiếng của các cặp vợ chồng cũ trong Kbiz

Mỳ Quảng 10:50 - 20/12/2022

Tất cả những cặp đôi đi tới hôn nhân đều muốn bên nhau trọn đời, có điều chuyện tương lai cũng không thể nói trước được. Trong Kbiz có 3 cặp đôi từng khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ khi đến với nhau, vì thế mà khi họ đường ai nấy đi thì mọi người cũng không khỏi hụt hẫng. Cùng tôi điểm qua xem 3 cặp vợ chồng cũ đình đám Kbiz này đã tiến lùi ra sao sau khi chia tay nhé.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Sau khi quay lại đời độc thân vào năm 2019, Song Hye Kyo bắt đầu thay đổi hình tượng, phát triển theo hướng mới trẻ trung, sành điệu và năng động. Về mảng thời trang, danh tiếng thì chị đẹp đã nổi nay còn nổi hơn xưa, nhan sắc, khí chất đều rất được lòng công chúng. 

Chỉ tiếc là, phong độ chọn kịch bản và diễn xuất của Song Hye Kyo lại đi xuống. Hai bộ phim truyền hình Song Hye Kyo đóng sau khi kết hôn và ly hôn - EncounterNow We Are Breaking Up là bước lùi sâu trong sự nghiệp của chị đẹp, rating, độ phủ sóng, diễn xuất, cảm giác couple… mọi mặt đều không có. Song Hye Kyo còn bị chê đóng khung hình tượng, mất hết nhiệt huyết diễn xuất. Chẳng biết màn “lột xác” trong The Glory sẽ ra sao, hy vọng sẽ vực dậy uy tín cho chị đẹp phần nào.

Trong khi đó hậu kết thúc hôn nhân, Song Joong Ki không xuất hiện nhiều ở những hoạt động sự kiện hay quảng cáo, anh dồn sức cho phim ảnh và diễn xuất. Chính sự chuyên chú này đã giúp con đường phim ảnh của chàng Song nở rộ, có thể nói là quay lại thời hoàng kim, thậm chí còn tăng uy tín gấp nhiều lần. 

Hai tác phẩm hậu ly hôn là VincenzoReborn Rich đều rất nổi tiếng, rating khủng, độ phủ sóng cao, rầm rộ trong nước lẫn quốc tế. Song Joong Ki trở thành nam thần thực lực giỏi chọn kịch bản, diễn xuất chắc tay hiếm có khó tìm trong làng phim Hàn hiện nay. Thành công này là xứng đáng, từ xưa đến nay tôi luôn đánh giá Song Joong Ki là nam diễn viên có tầm nhìn, đi lên nhờ thực lực, quả thực là không lầm.

>>>> Xem thêm: Rewind: Điểm danh dàn sao Hàn tiêu biểu, xuất sắc nhất trong năm 2022

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

Hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết thúc ồn ào hơn tất cả các cặp đôi khác. Goo Hye Sun là người khơi mào dẫn chiến để khiến hình ảnh và danh tiếng của Ahn Jae Hyun bị hủy, nhưng chàng Ahn cũng đã có cách để minh oan cho mình. Tuy vậy sau khi kết thúc cuộc hôn nhân ấy thì tôi thấy tình trạng của cả hai ngôi sao này đều đi xuống chứ không lên được chút nào. 

Goo Hye Sun rời xa hẳn việc diễn xuất, hoạt động chủ yếu trên những lĩnh vực khác như vẽ tranh, ca hát, làm đạo diễn… tuy nhiên chị cũng không có thành tích nào đáng kể, ngoài chuyện thi thoảng được phỏng vấn thì nói về chuyện yêu đương, tình mới như thể để kéo nhiệt. Chưa kể việc cố tình bôi nhọ Ahn Jae Hyun khiến chị bị công chúng tẩy chay mạnh, nhan sắc trồi sụt, lúc lên lúc xuống cũng là một vấn đề. Tôi thấy Goo Hye Sun sẽ khó mà quay lại được với diễn xuất hay vực lại hào quang xưa.

Ahn Jae Hyun thì gần như “nghỉ hưu non” hậu ly hôn, tới nay cũng đã 3 năm hơn nhưng anh vẫn chưa tái xuất chính thức ở bất cứ lĩnh vực nào. Phim mới không đóng, show cũng ít tham gia. Dù vậy thì ở khoản hình ảnh thì Ahn Jae Hyun ngày càng trẻ ra, đẹp hơn xưa. Tôi cũng không rõ nam diễn viên này định làm gì sắp tới nữa.

Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee

Cặp vợ chồng Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee cũng kết thúc đời sống hôn nhân sau 3 năm kín tiếng, khác với 2 cặp trên, vợ chồng này có 1 bé gái và sau ly hôn thì sống cùng mẹ. Jo Yoon Hee luôn nỗ lực vươn lên để nuôi con, cô nàng đi show giải trí và luôn tìm cơ hội để trở lại với diễn xuất. Dù vậy thì danh tiếng cũng không còn như xưa, hiện tại làng phim cũng quá nhiều sao mới nên đất cho mỹ nhân này cũng không còn nhiều. 

Trong khi đó, Lee Dong Gun thì gần như ở ẩn hậu ly hôn, anh không có tác phẩm mới, cũng không xuất hiện trong các sự kiện. Hình ảnh phong lưu, đào hoa đã gắn với anh nhiều năm, ấn tượng với khán giả chỉ ngày càng xấu hơn trước, tôi nghĩ con đường để chàng nam thần thuở nào trở lại trong lòng khán giả giờ đây đã không còn.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần tài sắc vẹn toàn xuất thân từ cuộc thi hoa hậu xứ Hàn

Có thể nói, hậu ly hôn chỉ có cặp Song-Song là vẫn ổn định cả danh tiếng lẫn sự nghiệp, hai cặp kia thì dù tốt xấu cũng đều không còn nhiệt huyết lẫn tiếng tăm như xưa. Tuy vậy, nhìn vào Song - Song thì cũng có sự khác biệt rõ rệt, Song Joong Ki đang vượt trên vợ cũ khá nhiều về mặt uy tín và thực lực đấy. Tôi thấy Song Hye Kyo cần thay đổi để thực sự trở lại thời hoàng kim nếu không muốn tiếp tục trượt dài và thua thiệt.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Quan tâm Song Joong Ki và siêu phẩm Reborn Rich , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.