x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Rewind - Sao Hàn diễn dở: Rowoon lố cũng chưa thảm bằng Shin Hyun Bin

Pitaya 13:20 - 17/12/2022

Mình cho rằng màn ảnh Hàn năm 2022 không thiếu những bộ phim hay và những sự hóa thân xuất thần của các diễn viên kỳ cựu. Vậy nhưng, mình vẫn còn thấy nhiều diễn viên có sự thể hiện nhạt nhòa, thậm chí là lỗ hổng diễn xuất của cả bộ phim luôn đấy.

Rowoon

Rowoon tái xuất màn ảnh Hàn năm 2022 với bộ phim Tomorrow đầy hứa hẹn, đặc biệt khi anh được đóng chung với 2 diễn viên xuất sắc của màn ảnh Hàn là Lee Soo HyukKim Hee Sun. Khởi đầu tốt đấy, thế nhưng tỷ suất người xem của Tomorrow dần dần sụt giảm.

Theo mình một trong những nguyên nhân khiến bộ phim không thể níu chân được khán giả chính là diễn xuất í ẹ của Rowoon. Là một idol mới lấn sân diễn xuất, Rowoon chưa có nhiều kinh nghiệm để thể hiện những vai diễn phức tạp. Thậm chí mình thấy rằng cách diễn xuất của anh cũng không hề phù hợp với nhân vật.

Nhân vật trong Tomorrow đã làm lộ hoàn toàn điểm yếu diễn xuất của Rowoon. Đó là chưa kể, việc Rowoon được lên hình nhiều đã khiến không ít khán giả phàn nàn vì cho rằng anh đang lấn át một nam chính khác là Lee Soo Hyuk.

Kim Young Dae

Mình biết đến Kim Young Dae là nhờ vai cậu công tử của anh trong Penthouse. Nhờ vào Penthouse, Kim Young Dae từ một diễn viên ít tên tuổi đã trở thành một ngôi sao được săn đón trong giới giải trí.

Trong năm nay, anh xuất hiện với vai chính trong bộ phim tình cảm Shooting Stars đóng cùng với đàn chị Lee Sung Kyung. Trái ngược với nữ thần họ Lee được khen ngợi cả về diễn xuất lẫn nhan sắc, Kim Young Dae lại phải nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất. 

Vốn dĩ, mình cũng không hề đánh giá cao năng lực của nam diễn viên họ Kim từ bộ phim Penthouse, thế nhưng khi đảm nhận vai chính với nhiều đất diễn hơn, mình mới nhận ra anh còn yếu hơn cả mình tưởng. Cùng với diễn xuất nhạt nhòa của nam chính, việc nội dung thiếu đột phá và mới mẻ đã khiến Shooting Stars phải chịu số phận chìm nghỉm.

Dù sao đây cũng mới là vai chính đầu tiên của Kim Young Dae, vậy nên mình hy vọng trong tương lai anh sẽ ngày càng cải thiện diễn xuất để bước vào hàng ngũ thực lực.

>>>Xem thêm: Tình duyên dàn sao Tình Yêu Trong Sáng sau 21 năm: Chae Rim khổ nhất

Han Ji Hyun

Cũng giống như nam diễn viên Kim Young Dae, nữ diễn viên Han Ji Hyun cũng là một ngôi sao mới nổi nhờ sức nóng của bộ phim Penthouse. Cô nàng đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc khi hóa thân vào vai một tiểu thư xấc xược, xấu tính trong bộ phim và qua đó được kỳ vọng sẽ sớm làm nên chuyện.

Năm 2022, Han Ji Hyun được nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Cheer Up đóng cùng với nam thần mới nổi Baek In Hyuk. Thế nhưng khác với kỳ vọng, mình thấy diễn xuất của Han Ji Hyun đã xuống phong độ rõ rệt khi đảm nhận vai diễn sinh viên đại học trong phim.

Nữ diễn viên có nhiều biểu cảm lố và thái quá, trong khi đó, ở một vài phân đoạn cần thể hiện cảm xúc mình cũng chưa thấy được sự nhập tâm của cô. Phản ứng hóa học giữa Han Ji Hyun và nam chính cũng không quá ấn tượng, thậm chí nhiều khán giả còn phải phàn nàn về tính cách khó hiểu, mập mờ của nữ chính. Cái này thì mình cho rằng Han Ji Hyun bị kịch bản “vạ lây” đấy.

>>>Xem thêm: Chae Rim: Nữ thần thanh xuân một thời xuống sắc vì thẩm mỹ

Theo mình, bộ phim đóng vai chính đầu tiên của Han Ji Hyun đã không được thành công như kỳ vọng nên mong rằng trong những dự án tiếp theo, nữ diễn viên sẽ xem xét kỹ lưỡng hơn, đồng thời cũng trau dồi thêm diễn xuất để không còn bị người xem soi lỗi nữa nè.

Shin Hyun Bin

Từ nãy tới giờ, mọi người có để ý những cái tên bị nhắc đến trong danh sách diễn xuất dở ẹc hầu hết đều là mới mẻ không nào? Và giờ thì đến một người không hề mới nhưng về mặt diễn xuất thì mình đánh giá là chán nhất trong danh sách này luôn, đó chính là Shin Hyun Bin. Nữ diễn viên đang đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim cực kỳ đình đám dịp cuối năm này - Reborn Rich, đóng cặp cùng nam thần Song Joong Ki đấy. 

Mang tiếng là nữ chính, có loveline với nam chính, nhưng mình chẳng thấy chút xíu phản ứng hóa học nào giữa hai người cả. Nam thần Song Joong Ki vốn nổi tiếng là có tương tác tình cảm tốt với mọi bạn diễn nhưng cũng không gánh nổi Shin Hyun Bin là đủ biết rồi.

Thậm chí, ta nói, sự xuất hiện của Shin Hyun Bin còn kém nổi bật hơn nhiều so với các nữ diễn viên phụ khác. Nhân vật đã sáo rỗng và kém thu hút, không có nhiều đất thể hiện thì chớ, đã vậy diễn xuất của Shin Hyun Bin còn nhạt nhòa, không điểm nhấn, lúc nào cũng lờ đờ khiến mình càng thêm cảm thấy mệt mỏi hơn khi xem.

Dẫu vậy, bộ phim Reborn Rich vẫn chưa đi đến hồi kết vậy nên mình mong rằng Shin Hyun Bin sẽ có sự đột phá hơn nữa trong diễn xuất.

>>Xem thêm: Đời buồn của Chae Rim - ngọc nữ đình đám Kbiz chọn sai chồng tận 2 lần

Vừa rồi là các diễn viên mà mình đánh giá có màn thể hiện vô cùng tệ trên màn ảnh Hàn trong năm vừa qua. Trong đó, “lỗ hổng diễn xuất” mà mình nhắc đến ở đầu bài chính là Shin Hyun Bin đó. Hy vọng rằng trong các dự án mới, Shin Hyun Bin nói riêng và các diễn viên còn lại nói chung sẽ có nhiều tiến bộ về diễn xuất hơn.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tomorrow? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.