x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Ji Min với dàn người yêu màn ảnh chất lượng "hết nước chấm"

Hồng Trà Sữa 16:50 - 19/04/2022

Han Ji Min vừa tái xuất màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng cùng bộ phim Blues Nơi Đảo Xanh của nhà đài tvN. Xem lướt qua những tập đầu có sự xuất hiện của cô thì tôi mới chợt nhớ ra rằng dàn người yêu trên truyền hình của Han Ji Min rất là chất lượng luôn đấy nha. Số lượng có thể không nhiều nhưng chất lượng của từng người một chắc chắn sẽ khiến mọi người hài lòng. Cùng tôi chiêm ngưỡng lại những sao nam đã từng “qua tay” Han Ji Min trên màn ảnh nha. 

Hyun Bin 

Thật tiếc khi kịch bản của Hyde Jekyll Và Tôi không đủ hay cũng như hấp dẫn để có thể tận dụng được sức mạnh từ Han Ji Min và bạn diễn của cô là nam thần Hyun Bin. Nếu mà không có sự hợp tác của hai ngôi sao này thì tôi đã không kiên nhẫn ngồi xem hết bộ phim họ đóng hồi năm 2015 rồi. 

Không chỉ khá tình tứ trong công việc mà Han Ji Min và Hyun Bin còn dành tặng cho nhau nhiều lời khen có cánh sau khi máy quay tắt đi. Hyun Bin thì khen Han Ji Min là bạn diễn xinh đẹp nhất của anh. Còn Han Ji Min khiến truyền thông nghi ngờ rằng cô đã từng rung động nhẹ với Hyun Bin trong quá trình quay hình Hyde Jekyll Và Tôi đấy.

>> Bạn có biết: 3 sao Hàn biến tình đầu thành cuối, hôn nhân viên mãn

Ji Sung 

Bộ phim Người Vợ Thân Quen vào 3 năm sau của Han Ji Min cũng không phải là một tác phẩm quá thành công. Thế nhưng bù lại cô đã có màn thể hiện ấn tượng trong vai vợ chồng cùng sao nam tài năng Ji Sung. Dẫu biết Ji Sung và Han Ji Min là 2 diễn viên thực lực của làng phim ảnh xứ sở kim chi rồi. Tuy nhiên diễn xuất cùng tương tác của họ vẫn khiến tôi cảm thấy thích thú và bất ngờ qua từng tập một của Người Vợ Thân Quen

Nhìn cả hai đúng kiểu vợ chồng của nhau trong phim luôn chứ không quá bị giả trân như nhiều cặp đôi đóng vai vợ chồng khác. Từ sau Ji Sung thì Han Ji Min bắt đầu “cặp kè” với các mỹ nam nhỏ tuổi hơn trên phim thôi á nè. Không biết là những sự kết hợp đó có “ngon ăn” hơn dàn nam thần lớn tuổi hơn cô không đây? 

Nam Joo Hyuk 

Vào năm 2019 thì Han Ji Min tham gia tới 2 bộ phim truyền hình và tác phẩm lên sóng đầu tiên là Đôi Mắt Rực Rỡ đóng cùng Nam Joo Hyuk. Mỹ nam chân dài sinh năm 1994 này thường gặp nhiều ý kiến đánh giá không mấy tích cực về kỹ năng diễn xuất. Ấy vậy mà anh đã có màn thể hiện phải nói là xuất sắc bậc nhất sự nghiệp với sự nâng đỡ của Han Ji Min. 

Cảm xúc mà cả hai dành cho tôi khi xem bộ phim này đã đạt tới mức cao trào nhất khi càng về cuối thì lại càng phải khóc nhiều hơn. Chắc chắn là Nam Joo Hyuk chưa thể diễn tốt bằng Hyun Bin hay Ji Sung rồi, cơ mà ở góc độ phù hợp với Han Ji Min thì anh hoàn toàn có thể tự tin xếp bản thân mình trên 2 đàn anh đó luôn nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 đôi trẻ phim Hàn không skinship nhiều mà "chemistry" cứ bay tung tóe

Jung Hae In 

Tác phẩm thứ 2 trong năm 2019 của Han Ji Min - Một Đêm Xuân cũng là một bộ phim thuộc thể loại melodrama, vậy nên cảm xúc và tương tác giữa cô với bạn diễn được chú ý nhiều hơn cả. Lần này thì người yêu màn ảnh của Han Ji Min là mỹ nam Jung Hae In - nam diễn viên có nhan sắc cực phẩm và diễn xuất cũng không đến nỗi nào. 

Là phim melodrama nhưng Một Đêm Xuân không quá buồn hay bi lụy như Đôi Mắt Rực Rỡ đâu, thế nên xem phim này tôi cũng không cần khóc quá nhiều. “Chemistry” giữa Han Ji Min và mỹ nam họ Jung cũng đáng yêu lắm, đôi lúc cũng khá trầm lắng nhưng không làm cảm xúc người xem bị tụt xuống nhiều đâu. Tôi thì tôi vẫn thích “chemistry” của Han Ji Min và Nam Joo Hyuk hơn, nhưng với Jung Hae In thì cũng không phải là màn kết hợp tệ nha. 

Kim Woo Bin 

Người yêu màn ảnh mới nhất vừa được Han Ji Min thu phục là Kim Woo Bin trong Blues Nơi Đảo Xanh đang phát sóng trên đài tvN. Mới qua vài tập đầu thôi nên giữa Han Ji Min và Kim Woo Bin cũng chưa có quá nhiều cảnh tình cảm với nhau đâu. Mọi thứ mới chỉ đang dừng ở mức “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” thôi à. Thế nhưng với tôi thì như vậy cũng là một kiểu tình cảm hay ho đó chứ, như dạng không cần skinship quá nhiều mà vẫn khiến cho người xem biết được là họ có tình ý với nhau đó. 

Blues Nơi Đảo Xanh là bộ phim quy tụ nhiều tên tuổi lớn mà làm theo kiểu mỗi tập là một câu chuyện riêng của một nhân vật nữa. Vậy nên có khi các phân cảnh tình cảm của Kim Woo Bin với Han Ji Min sẽ bị ít đi đấy. Hy vọng là dù xuất hiện không quá nhiều, nhưng Han Ji Min và Kim Woo Bin vẫn sẽ đem đến “chemistry” đủ đỉnh như người xem kỳ vọng nhé.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ 2 thế hệ cạnh tranh nhau trên đường đua rating tháng 4

Tính ra thì Han Ji Min cũng là một ngôi sao có khả năng “nhả chemistry” tốt với bạn diễn nam của mình, bất kể tuổi tác hay năng lực đấy chứ. Mà tôi để ý thì thấy rằng Han Ji Min có vẻ hạp với dàn mỹ nam nhỏ tuổi hơn cô so với các nam thần lớn tuổi hơn đó nè. Mọi người hãy nhớ tiếp tục theo dõi Blues Nơi Đảo Xanh để xem chuyện tình của Han Ji Min với Kim Woo Bin sẽ tiến triển ra sao trong những tập tiếp theo nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han Ji Min, Hyun Bin, Nam Joo Hyuk, Kim Woo Bin…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.