x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Đọ khí chất dàn sao xứ sở kim chi với danh phận đại sứ của Gucci

Hồng Trà Sữa 20:00 - 12/11/2021

Hai ngôi sao phim ảnh đình đám nhất nhì của Hàn Quốc thời gian qua là Shin Min Ah và Lee Jung Jae vừa được thương hiệu Gucci “chốt đơn” với danh phận đại sứ toàn cầu. Như vậy hiện nay làng giải trí xứ sở kim chi đang có tất cả 4 gương mặt làm đại sứ cho thương hiệu cao cấp này. Cùng tôi khám phá xem liệu khí chất của Shin Min Ah cùng Lee Jung Jae có hơn 2 nhân vật đi trước không nhé.

>> Bạn có biết: So kè các cặp mỹ nhân Hàn - Thái bằng tuổi: Hye Kyo - Chompoo căng đét

Kai 

Kai- thành viên tài năng của nhóm nhạc đình đám EXO đã được Gucci trao cho danh phận đại sứ toàn cầu vào tháng 9 năm 2019, sau thời gian dài hợp tác và tiếp xúc cùng nhau. Khi quyết định này được công bố, công chúng và cả giới mộ điệu đều rất vui mừng vì không ai ở làng giải trí Hàn Quốc có thể diện đồ Gucci đẹp được như Kai. Từ mắt kính, áo, áo khoác, quần cho tới túi xách, bất cứ thứ gì của thương hiệu này cũng đều sẽ trở nên đẳng cấp và hòa hợp một cách đầy ấn tượng trên người của Kai. 

Thương hiệu đình đám đến từ Italia cũng có những đãi ngộ vô cùng riêng dành cho một vị trí danh dự và đặc biệt như đại sứ toàn cầu của Kai. Anh cùng với Gucci như là hai mảnh ghép hoàn hảo và không thể nào tách rời nhau ra được. Ở làng giải trí xứ Hàn, nhắc đến Gucci là phải nhắc đến Kai và ngược lại. Kai sẽ mãi là một trong những người diện đồ Gucci đỉnh nhất mà tôi từng được biết.

IU 

Với vị thế và tầm ảnh hưởng cao vút trong làng giải trí, thương hiệu Gucci đã trao cho “em gái quốc dân” - IU vị trí đại sứ ở đất nước Hàn Quốc. Thành tích này đã đóng góp thêm một dấu son huy hoàng nữa trong sự nghiệp vốn đã quá rực rỡ của IU rồi. Tuy nhiên thời trang cao cấp có vẻ như là một cái áo quá khổ so với nữ chính Khách Sạn Huyền Bí. IU đã nhận phải những lời chê bai từ khi tham gia tuần lễ thời trang quốc tế cho tới các bộ ảnh tạp chí mà cô thả dáng cùng thiết kế từ thương hiệu cao cấp này. 

Đa số ý kiến đều cho rằng ngoại hình và khí chất của cô không phù hợp với tinh thần vốn của của thương hiệu. IU cũng là một đại sứ hiếm hoi thường xuyên nhận phải ý kiến chê bai mỗi khi xuất hiện với trang phục từ thương hiệu mà mình làm đại sứ. Cho dù thần sắc của cô hiện nay cũng đã dần đi lên theo hướng tích cực, nhưng hình ảnh của IU bên cạnh đồ Gucci vẫn chưa thể thuyết phục được phần đông khán giả và giới mộ điệu đâu.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 sao nam đẹp trai nhất làng phim Hàn do fan bình chọn

Lee Jung Jae  

Nhờ vào sự nổi tiếng toàn cầu từ bộ phim Squid Game, danh tiếng của Lee Jung Jae cũng được khán giả biết tới nhiều hơn và đó là một trong những lý do vì sao anh được chọn làm đại sứ toàn cầu mới cho Gucci. Ấn tượng đầu tiên mà tôi cảm nhận được khi Lee Jung Jae diện đồ Gucci là chưa có dấu ấn đủ mạnh hay đủ khác biệt để tôi có thể nhìn ngắm lâu thêm một chút. Điều này thì có thể lý giải được bằng lý do là Lee Jung Jae mới chỉ tiếp xúc với Gucci nên việc chưa thể hiện đúng được khí chất như mong muốn cũng là điều bình thường. 

Dù sao thì đây mới chỉ là bộ ảnh đầu tiên của anh trên cương vị đại sứ toàn cầu mà thôi. Ngoài ra, Lee Jung Jae trước đây cũng không phải là người quá chú ý tới mảng thời trang, do đó tôi nghĩ có lẽ phải đợi những bộ ảnh sau thì đánh giá của khán giả dành cho anh mới có độ chính xác cao được. 

Shin Min Ah 

Trong Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển, Shin Min Ah đã gây được dấu ấn cực kỳ đậm nét qua thời trang với kha khá các thiết kế đến từ thương hiệu đình đám của Italia này. Như một kế hoạch được định sẵn, sau khi phim kết thúc chưa quá lâu, cô đã vinh dự trở thành đại sứ toàn cầu của Gucci. Sau Kai cùng Lee Jung Jae thì Shin Min Ah là đại sứ toàn cầu thứ 3 của Gucci mang quốc tịch Hàn Quốc và là ngôi sao nữ duy nhất có được danh phận trên toàn cầu luôn nha. 

Với xuất thân là người mẫu thì khí chất đỉnh cao khi diện thương hiệu cao cấp dường như đã ngấm sẵn trong người của cô rồi. Bộ ảnh ra mắt này chưa phải là quá xuất sắc để khiến tôi phải ngắm đi ngắm lại, nhưng chí ít là đã đủ ấn tượng hơn so với màn chào sân của Lee Jung Jae. Nhìn rất có tiềm năng sẽ bùng nổ đó, tôi khá mong chờ vào những bộ ảnh sắp tới của “nha sĩ Yoon Hye Jin” với thương hiệu này. 

>> Xem thêm: Các nhà đài mang lại thành công và may mắn cho dàn sao nữ Hàn Quốc

Nhìn chung thì tình thế có vẻ như là 50:50 đó nhỉ với một bên là khí chất đỉnh cao của Kai cùng Shin Min Ah, bên còn lại là IU cùng Lee Jung Jae thì thần sắc còn phải trau dồi nhiều. Danh tiếng thì dường như Gucci đã “chọn mặt gửi vàng” đúng khi cả 4 đều là những ngôi sao đình đám của xứ sở kim chi rồi. Còn nói đến khía cạnh đúng với tinh thần của thương hiệu thì tôi chưa chắc nha, vẫn còn lấn cấn IU và Lee Jung Jae lắm đó. Chờ xem liệu trong tương lai, hai nhân vật này có tiến bộ lên để bắt kịp với hai đồng nghiệp kia không nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kai, IU, Lee Jung Jae, Shin Min Ah thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".