x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt mỹ nhân Hàn gầy cũng xinh nhưng tròn tròn lại càng thương thương

Mỳ Quảng 16:31 - 11/11/2021

Trong showbiz Hàn, có những sao nữ mặt tròn tròn, người cũng có da có thịt lại càng xinh xắn. Chính vì vậy khi các mỹ nhân này mà xuống cân, fan lại không thích bằng lúc đầy đặn. Đoán xem đó là những gương mặt nào và cùng tôi khám phá nhé.

>>>> Xem thêm: Màn tái xuất không mấy khả quan của các ngôi sao cổ trang

Shin Min Ah

Shin Min Ah là nữ thần sở hữu gương mặt ngọt ngào nhưng thân hình lại siêu quyến rũ khiến ai nhìn cũng mê đắm không thể rời mắt. Nhưng không phải chỉ mi nhon như hiện tại Shin Min Ah mới xinh đâu nhé, ngắm những hình ảnh thời quá khứ cách đây hơn 10 năm để thấy chị đẹp mặt tròn này đáng yêu thế nào.

Cảm giác khi ngắm những hình ảnh Shin Min Ah có da có thịt và khuôn mặt tròn phúng phính thế này khác hẳn với hiện tại nhưng lại đáng yêu và ngọt ngào hơn rất nhiều lần. Nhiều cư dân mạng nhìn lại ảnh cũ đã nức nở khen ngợi nhan sắc không đổi theo thời gian của Shin Min Ah và còn nhận xét rằng gương mặt tròn với má lúm đồng tiền thật sâu của chị đẹp này khiến ai cũng muốn véo má.

Park Bo Young

Park Bo Young luôn gây ấn tượng với ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt dễ mến, dễ thương và những vai diễn cũng dễ thương hệt như gương mặt. Tuy nhiên, theo thời gian, khán giả dễ nhận ra mỹ nhân họ Park đã giảm cân không ít, gương mặt nhỏ hơn hẳn và đôi má phính đã biến mất. Không ít khán giả Hàn còn thẳng thắn cho biết họ chưa quen với điều này. 

Park Bo Young hiện tại vẫn rất xinh nhưng với cư dân mạng Hàn thì những hình ảnh cũ khi cô nàng có da có thịt thuở mới vào nghề lại đáng yêu và phù hợp với nhan sắc mỹ nhân này hơn. Có lẽ bản thân Park Bo Young cũng cảm thấy mình cần giảm cân để thay đổi hình tượng. Tuy nhiên, khán giả chỉ muốn cho Park Bo Young biết rằng cô nàng tròn tròn của ngày xưa cũng siêu cấp đáng yêu.

Jung Eun Chae

Chắc hẳn mọi người vẫn nhớ hình ảnh nữ thứ sang chảnh của Jung Eun Chae trong bộ phim Quân Vương Bất Diệt, hình tượng của cô nàng trong phim thực sự là mê hoặc khán giả vì sang trọng vô cùng. Tuy vậy, khi nhìn lại những hình ảnh cũ của Jung Eun Chae thì khán giả lại nhận ra rằng, trong quá khứ, thời mỹ nhân này phúng phính hơn hiện tại cũng xinh xắn lắm, khí chất khác hẳn bây giờ. Gương mặt tròn, cằm cũng không quá nhọn khiến cô nàng trông xinh tươi, ngọt ngào, càng ngắm càng thương. Dù tương lai, Jung Eun Chae có quay lại hình ảnh này thì chắc chắn cũng không ai phàn nàn gì đâu.

UEE

Những mỹ nhân kể trên có da có thịt cũng đẹp mà gầy hơn một chút lại tạo khí chất riêng thì UEE lại là trường hợp khác hẳn. Mỹ nhân này thuở còn làm idol đã từng rất được yêu thích vì thân hình tròn trịa, khỏe khoắn, còn được phong danh hiệu “cặp đùi mật ong” bởi có một đôi chân rất đẹp và vóc dáng cân đối. Tuy vậy, theo thời gian, UEE lại giảm cân, khiến cho người gầy hơn hẳn, gương mặt cũng hóp lại. Mặt vline xuất hiện nhưng UEE lại bị đánh giá là xuống sắc rất nhiều. Thật may là gần đây, UEE đã tăng cân trở lại và có một ngoại hình đầy đặn hơn, những lời khen dành cho mỹ nhân này cũng trở lại dần dần rồi đấy.

Moon Chae Won

Trong số những mỹ nhân được cư dân mạng xứ Hàn đề cử thì Moon Chae Won cũng nằm trong số đó. Kể từ khi ra mắt, cô luôn có hình tượng tương đối dễ thương, thân hình tròn trịa, gương mặt tròn phúc hậu. Thực tế, Moon Chae Won không hề mập mà khuôn mặt của cô thuộc dạng tròn và phúng phính. Tuy vậy, khán giả cả trong lẫn ngoài nước đều thích nhìn Moon Chae Won mặt o-line như vậy, vừa khác biệt lại vừa có sức hút riêng. 

Chính vì vậy khi nữ diễn viên này đóng Flower Of Evil rất nhiều người đã nhận ra cô sụt cân hẳn, gương mặt gần như nhỏ và gầy đi rất nhiều. Nàng Moon vẫn đẹp, nét đẹp đằm thắm hợp với tuổi ngoài 30 của cô hơn, nhưng nếu được chọn, cư dân mạng vẫn muốn thấy Moon Chae Won đầy đặn của ngày trước.

Park Shin Hye

Mặt tròn có lẽ đã là đặc trưng của Park Shin Hye trong hàng loạt những tác phẩm đình đám như Cô Nàng Đẹp Trai, Những Người Thừa Kế, Pinocchio… tạo cảm giác hệt như cô bạn nhà bên đáng yêu. Nhưng tới bộ phim Doctors thì mỹ nhân sinh năm 1990 lại bỗng xuất hiện với gương mặt và ngoại hình gầy đi trông thấy, mặt thon hơn, cằm và má gần như không còn chút thịt nào. Lúc này Park Shin Hye cũng khoe được nét nữ tính trưởng thành và quyến rũ, nhiều cư dân mạng khen ngợi sự thay đổi này nhưng số đông lại thích hình ảnh cũ của nàng Park hơn bởi dễ thương, thân thiện và hợp với Park Shin Hye.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần Hàn gấp đôi tuổi học sinh đọ dáng cực gắt với đồng phục

Trong khi người khác phải cố gắng giữ dáng, giảm cân để đẹp thì những mỹ nhân kể trên lại chẳng cần phải quá khắt khe làm khổ chính mình vẫn được khen ngợi hết lời. Nhiều lúc tôi lại ghen tị với các chị đẹp này lắm, mong là họ nghe được tiếng lòng của khán giả để chọn hình ảnh đẹp nhất phù hợp với mình.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".