x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân sinh năm 1984 của Kbiz đều rất xinh đẹp nhưng quá lận đận

Mỳ Quảng 11:10 - 17/09/2021

Trong làng giải trí Hàn có nhiều mỹ nhân sinh năm 1984 tài năng và xinh đẹp. Tìm hiểu nhiều, tôi chợt nhận ra phần lớn họ không gặp nhiều may mắn, cũng chẳng giữ được sự nghiệp, tên tuổi luôn ở đỉnh cao.

Yoon Eun Hye

Thập niên 2000 có thể nói là quãng thời gian cực huy hoàng của Yoon Eun Hye. Khi chuyển hướng từ idol sang diễn xuất, mỹ nhân này lập tức thành công ngay tác phẩm đầu tiên là Hoàng Cung. Những tác phẩm tiếp theo như Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, Vườn Nho… cũng đạt thành tích tốt, giúp Yoon Eun Hye trở thành nữ thần Hallyu đình đám cả châu Á. Thế nhưng sự nghiệp ngỡ như mơ của nữ diễn viên sinh năm 1984 này lại dần đi vào ngõ cụt vì liên tục dính phốt. Cho đến hiện tại, tất cả hào quang chỉ còn lại dĩ vãng, cô dần lui về ở ẩn, chỉ thi thoảng xuất hiện trên show truyền hình giao lưu với khán giả.

>>>> Xem thêm: Hành trình 18 năm từ sao nhí thành mỹ nhân hàng đầu của Kim Yoo Jung

Lee Da Hae

Cũng là một mỹ nhân đình đám sinh năm 1984 và thành công trong độ tuổi 20, Lee Da Hae không chỉ được yêu thích tại Hàn mà còn cực nổi tiếng ở thị trường Trung Quốc. Sự nghiệp của Lee Da Hae vốn rất thuận lợi nhưng sau đó cô lại sa đà vào con đường “tu sửa” nên mất đi nét đẹp vốn đã đi vào lòng khán giả. Sự nghiệp Lee Da Hae dần kém nhiệt, bản thân cô cũng không còn mặn mà với diễn xuất. Hiện tại, nữ diễn viên đang sống hưởng thụ, chỉ thi thoảng tham gia phim mà thôi.

Shin Min Ah

Khi những mỹ nhân sinh năm 84 khác đã đình đám thì Shin Min Ah lại khá yên ắng và không mấy nổi bật. Mãi đến năm 2011, sự nghiệp của chị đẹp mới thực sự bật lên nhờ vai hồ ly trong bộ phim Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly 9 Đuôi. Vẻ xinh đẹp, ngọt ngào cùng má lúm đồng tiền đáng yêu của cô nàng đã khiến tôi mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Cho đến nay, Shin Min Ah vẫn là một trong những mỹ nhân sinh năm 84 có sự nghiệp ổn định dù rằng cô cũng không phải luôn thuộc nữ thần top đầu. Ngoài ra, tình yêu của chị đẹp cũng gặp phải trắc trở lớn, nhưng dẫu sao cũng đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Có thể nói, Shin Min Ah là một nữ thần hiếm hoi thành công đến chậm nhưng vững chắc trong dàn mỹ nhân sinh năm 1984.

Goo Hye Sun

Nhắc tới Goo Hye Sun, chắc chắn không ai là không nhớ tới Boys Over Flowers, đây là tác phẩm huy hoàng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. Tuy nhiên, sau vai nàng Cỏ thì mỹ nhân này cũng không còn tác phẩm nào nổi bật hơn. Goo Hye Sun được gọi là một ngôi sao đa tài khi tham gia nhiều lĩnh vực từ diễn xuất, đạo diễn, sáng tác nhạc, hát, thậm chí cả vẽ tranh nhưng không có lĩnh vực nào là thực sự nổi bật. Sau vụ lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun, hình tượng của cô nàng cũng xấu đi rất nhiều.

Seo Ji Hye

Seo Ji Hye là một trong những mỹ nhân sinh năm 1984 có nhan sắc, có tài năng nhưng cô nàng lại kém cái duyên với khán giả, thế nên diễn xuất bao năm cũng chỉ dừng lại ở vai thứ chính. Mặc dù sau thành công với Hạ Cánh Nơi Anh, chị đẹp đã được lên chính nhưng tác phẩm sau đó lại không mấy được chú ý. Đây là một trường hợp khiến tôi rất đáng tiếc trong showbiz Hàn, không thiếu gì nhưng vẫn thiếu một vận may đủ để đẩy lên hàng top.

Han Ji Hye

Đây cũng là một trong những chị đẹp sinh năm 84 từng rất được yêu thích nhờ diễn xuất tốt và nhan sắc đẹp lạ. Han Ji Hye có thể cân được cả phim hài lãng mạn lẫn những vai diễn nặng ký hơn. Diễn xuất sắc sảo trong bộ phim Phía Đông Vườn Địa Đàng từng là điểm nhấn cực rõ nét trong sự nghiệp của Han Ji Hye, thế nhưng chị đẹp cũng không thể bật lên được. Dần dần sự xuất hiện của những mỹ nhân trẻ hơn đã khiến cho nữ diễn viên mất dần chỗ đứng. Sau đó, Han Ji Hye chuyển sang đóng phim gia đình để duy trì sự nghiệp.

Oh In Hye

Cuối cùng, tôi không thể không nhắc tới chị đẹp Oh In Hye mặc dù cô đã không còn nữa. Oh In Hye sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, cô hay được giao những vai nữ phụ sắc sảo, thậm chí phản diện trong phim. Sự nghiệp cô nàng không có nhiều khởi sắc, lại từng dính phốt “mát mẻ” trên một thảm đỏ lễ trao giải nên càng nhận về những bình luận không mấy tốt. Năm 2020 vừa qua, Oh In Hye cũng đã mãi dừng lại ở tuổi 36 khiến tôi và nhiều khán giả tiếc thương cho một hồng nhan mà bạc phận.

>>>> Xem thêm: Shin Min Ah và những nữ thần Hàn đẹp bất chấp thể loại ảnh mờ nhòe

Qua loạt mỹ nhân kể trên tôi cảm thấy năm 1984 đã cho Kbiz khá nhiều mỹ nhân nhưng sự nghiệp của họ thì lại không mấy suôn sẻ hay vững bền. Có lẽ ngoài Shin Min Ah có thể gọi là khá ổn và hiện tại vẫn đang giữ được tên tuổi thì hầu như những người còn lại đều gặp khá nhiều truân chuyên, thật đáng buồn.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.