x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Siêu mẫu Hà Anh: Gia thế khủng, hôn nhân viên mãn bên chồng Tây

Hoa Le 09:28 - 13/05/2022

Nếu ai đó hỏi tôi về ví dụ để phản bác câu nói “chân dài, não phẳng” thì cái tên đầu tiên nảy ra trong đầu chắc chắn sẽ là siêu mẫu Hà Anh. Mỹ nhân gốc Hà thành chẳng những nói tiếng Anh như gió mà còn sở hữu loạt thành tích học tập cực khủng. 

Hà Anh tên đầy đủ là Vũ Nguyễn Hà Anh, là một trong những chân dài đình đám của làng giải trí Việt. Hiện tại, cô đang là giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi đình đám như Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, The Next Gentleman, hay trước đó là Thử Thách Cùng Bước Nhảy, Vietnam’s Next Top Model, Hoa Khôi Áo Dài… Bằng khả năng chuyên môn sâu rộng, kỹ năng catwalk, thần thái đỉnh cao, Hà Anh luôn khiến khán giả như tôi phải đã con mắt đôi tai mỗi lần xem show của cô. 

Trước đây, tôi luôn thắc mắc là cô người mẫu này đến từ đâu mà sao cách trả lời phỏng vấn rất từ tốn, điềm đạm, ra dáng một người có học thức. Đến khi tìm hiểu ra mới thấy, đúng là điều gì cũng có lý do của nó. Siêu mẫu gốc Hà thành xuất thân trong gia đình danh giá, có truyền thống nghệ thuật. 

Bố của cô là hoạ sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báo kiếm dịch giả Nguyễn Võ Lệ Hà. Ông nội của cô là nhà văn Vũ Tú Nam còn bà nội là bà Thanh Hương - nguyên tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam. Sinh ra trong một gia đình có nền tảng tốt như vậy nên dễ hiểu khi cô thừa hưởng được nền giáo dục cực kỳ tốt. 

Trước đây, cô thi đỗ trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, ngôi trường chuyên đỉnh nhất thủ đô và luôn đứng đầu bảng các trường cấp 3 chất lượng nhất cả nước. Những người bạn tôi biết học ở ngôi trường này đều thông thạo tiếng Anh từ năm học cấp 2, đi du học trời Tây là điều hết sức bình thường‌. Sau khi học xong cấp 3, Hà Anh nhận học bổng 80% của trường Bromsgrove ở Anh. Đây là bước đệm để cô vào Đại học Reading khoa Quản lý Doanh nghiệp.

>>> Xem thêm: MC Lại Văn Sâm: Truyền lửa gameshow, vẫn thăng hoa hậu nghỉ hưu VTV

Bên cạnh sự nghiệp, gia thế làm bao người ngưỡng mộ thì Hà Anh còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng Tây. Năm 2016, cô kết hôn với ông xã ngoại quốc Oliver Dowden. Sau nhiều năm chung sống hạnh phúc, họ có với nhau thiên thần lai đáng yêu Myla Vu Dowden. Theo dõi trang cá nhân của người đẹp, tôi thường xuyên bắt gặp hình ảnh cô đang chăm sóc hoặc vui chơi cùng con gái. Chính vì có nền tảng học vấn tốt, tiếp cận với nền giáo dục phương Tây tân tiến nên Hà Anh cũng có cách dạy con khoa học, được nhiều người khen ngợi.

Sau khi về chung một nhà, cô và ông xã đã cùng nhau gây dựng được khối tài sản khủng. Trước đây, tôi từng thấy Hà Anh chia sẻ rằng chồng cô dạy tiểu học tại một trường Quốc Tế, chứ không phải doanh nhân khét tiếng. Hồi cuối năm 2021, vợ chồng cô đã tậu căn hộ mới toanh tại TP.HCM. Căn hộ hạng sang có diện tích 170m2 rộng rãi với trị giá 14 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí thiết kế nội thất khoảng đâu đó 300 triệu. 

 >>> Xem thêm: Hà Đức Chinh - Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn bên vợ đẹp

Ở thời điểm hiện tại, siêu mẫu Hà Anh đã có trong tay tất cả, từ sự nghiệp thành công cho tới hôn nhân hạnh phúc. Và điều khiến tôi vẫn luôn ngưỡng mộ ở cô đó chính là sự hiện đại, thông minh, tri thức toát ra qua khí chất và từng lời nói. Hy vọng rằng thời gian tới, có thể thấy nữ siêu mẫu chăm chỉ ngồi ghế nóng gameshow nhiều hơn.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.