x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Siêu Trợ Lý tập 2: Trương Quỳnh Anh "đứng hình" khi khoá môi Khương Lê

Emma 16:35 - 27/02/2023

Kết thúc tập 1 với tình tiết úp mở khi xuất hiện một nhân vật quay lén Vĩnh Hy (Khương Lê) và Thuỵ Khuê (Trương Quỳnh Anh) khiến mình thực sự tò mò, thì sang đến tập 2, tuy vẫn chưa để lộ danh tính người đã làm việc ấy nhưng theo mình thì vẫn có những tình tiết khá lôi cuốn.

Theo đó, mở màn tập 2 chính là phân đoạn mà cả nàng trợ lý Thuỵ Khuê và anh chàng make up Hải Triều đang tất bật che những vết bầm do cuộc ẩu đả trước đó để lại, với hy vọng "che mắt" nhân vật khó tính mà Ốc Thanh Vân thủ vai. Đối diện với ánh mắt rà soát của cô quản lý khó tính, sự phối hợp của Khuê và Vĩnh Hy cùng Hải Triều đã thành công vượt qua cửa ải này.

Có một tình huống khá phổ biến trong các bộ web drama nhưng theo mình thì không bao giờ lỗi thời, chính là những trường hợp làm vỡ bát đĩa và khiến nhân vật nữ chính bị thương. Song, Siêu Trợ Lý lại có điểm mới mẻ hơn so với những bộ phim khác bởi người được chăm sóc lại là nhân vật nam chính. Từ ánh mắt, cử chỉ và sự quan tâm mà Khuê dành cho Vĩnh Hy đã được Trương Quỳnh Anh lột tả vô tình thành công. Những lời nói cằn nhằn, lo lắng khi anh bị thương cũng đã góp phần vào sự thành công của phân đoạn này.

Trong tập 2, khoảnh khắc ngọt ngào nhất có lẽ chính là lúc mà Thuỵ Khuê giúp cho Vĩnh Hy học thoại. Muốn giúp cho anh chàng tăng mood diễn, cô trợ lý Khuê đã tốn không ít công sức, đầu tư cho buổi tập thoại bên túp lều, dưới ánh trăng. Song, có lẽ điều khiến cho nam chính cũng như mình không ngờ chính là khi trợ lý Khuê “biến hình” trong bộ váy màu trắng vô cùng nữ tính.

Vốn đã quen hình ảnh của một cô trợ lý mạnh mẽ, Vĩnh Hy dường như không kiểm soát được cảm xúc của mình khi thấy người mình thầm thương trong diện mạo vô cùng xinh đẹp. Khiến cho khán giả phải "rụng tim" hẳn là đoạn tỏ tình dưới mưa, có lẽ vì quá nhập tâm vào nhân vật, cũng như tình cảm thật lòng mà cả hai dành cho nhau mà Vĩnh Hy và trợ lý Khuê đã trao cho nhau nụ hôn đầu tiên nhẹ nhàng nhưng đầy lãng mạn. 

Thay vì phản ứng chống cự, nàng trợ lý cũng “đứng hình" để đáp lại tình cảm của chàng diễn viên thần tượng. Sự xứng đôi và ăn ý của Trương Quỳnh Anh và Khương Lê hoàn toàn khiến cho mình tin rằng họ là một cặp đôi thực sự.

Cuối tập 2, quản lý Giang đã tìm đến "hỏi tội" Khuê khi nắm trong tay video cả hai ẩu đả với nhóm thanh niên ở tập 1, ngoài ra, vị quản lý khó tính này cũng không quên cảnh cáo về ranh giới của diễn viên và trợ lý. Hình ảnh nước mắt lưng tròng của Trương Quỳnh Anh khi đứng giữa trách nhiệm của người trợ lý và tình yêu chân thành dành cho Vĩnh Hy khiến cho mình phần nào thấy tiếc nuối.

Liệu rằng cặp đôi diễn viên - trợ lý này sẽ cùng nhau nắm tay vượt qua tất cả hay ngậm ngùi chấp nhận số phận và làm theo những trách nhiệm, nhiệm vụ của bản thân? Thêm vào đó, dấu chấm hỏi dành cho người quay đoạn clip ẩu đả cũng được khán giả đặc biệt quan tâm. Cùng mình chờ xem những câu trả lời trên sẽ được phản hồi như thế nào ở các tập tiếp theo nhé!

* Bài viết của Emma chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn yêu thích Trương Quỳnh Anh - Khương Lê và web drama Siêu Trợ Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Siêu Trợ Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.