x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sinh nhật con cưng nhà sao Việt: Hoà Minzy còn mời cả khách quý đến

Thi Zun 07:45 - 11/10/2021

Có bố, mẹ là người nổi tiếng, sở hữu thu nhập khủng, các nhóc tì nhà sao luôn được xem như một “rich kid" thứ thiệt. Tất nhiên, một dịp quan trọng như sinh nhật, các “cậu ấm cô chiêu" này cũng được bố mẹ chăm chút hết mực, có nghệ sĩ còn đầu tư “tất tay" mừng tuổi cho con khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Hòa Minzy

Vừa qua, Hòa Minzy vừa khoe ảnh tiệc sinh nhật mừng cậu con trai “Bo thúi" tròn 2 tuổi. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã chuẩn bị một không gian vô cùng ấm cúng và siêu lung linh cho cậu bé với đầy ắp những phần quà. Nhìn vào những hình ảnh mà Hoà Minzy đăng tải trên fanpage của con trai, tôi thấy tông màu chủ đạo là vàng và trắng, xung quanh trang trí rất nhiều dây kim tuyến và bóng bay. Thông thường tôi thấy các bé trai thích màu xanh biển hoặc đỏ, nhưng “Bo thúi” lại có sự khác biệt rất lớn với các bé đồng trang lứa.

Trước đấy, Hoà Minzy có chia sẻ với fan rằng, dù cô không muốn người hâm mộ tốn kém tiền mua quà cho con trai của mình, nhưng vì có quá nhiều người tha thiết muốn gửi những món quà handmade nhỏ nhỏ xinh xinh nên Hoà quyết định nhờ anh quản lý của mình nhận. Thậm chí, cô cũng tiết lộ, nhiều mẹ bỉm sữa hoặc các chị em phụ nữ đã gửi tặng Bo quần áo tự may hoặc đan len, những móc khoá đồ chơi xinh xắn tự tay làm và cả những chiếc thiệp được nắn nót rất đẹp. Nữ ca sĩ cũng hứa sẽ có clip Bo “unbox” quà của các cô chú gửi tặng. 

Tuy bố thiếu gia Minh Hải còn đang kẹt ở nước ngoài nhưng buổi tiệc vẫn vô cùng nhộn nhịp với sự góp mặt của khách mời đặc biệt. Đó là Erik Đức Phúc. Hai nam ca sĩ cùng Hoà Minzy còn hoá trang thành thú bông để cùng Bo đón sinh nhật. Tôi cho rằng Bo đã có một sinh nhật rất ấm áp, ý nghĩa cùng với mẹ và các chú. Không biết sau bữa tiệc này, Bo sẽ thích chú Erik hay chú Đức Phúc hơn nhỉ, chứ đề tài này tôi thấy nhiều fan rất quan tâm đấy nhé.

Ngược dòng quá khứ, vào đầu tháng 3/2021, nữ ca sĩ Hoà Minzy đã chính thức công khai về cậu con trai 2 tuổi với doanh nhân Nguyễn Minh Hải sau thời gian dài giữ kín, gia nhập mẹ bỉm sữa Vbiz sau thời gian dài im lặng. Tuy nhiên, đến ngày Quốc tế thiếu nhi, nữ ca sĩ mới công khai đầy đủ diện mạo của Bo và từ đó, cậu chàng này thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, thậm chí là còn lập kỷ lục về lượng follow trên fanpage riêng chỉ trong vòng 2 tháng với 1 triệu người theo dõi. Dẫu vậy, Hoà Minzy vẫn không chịu nhận quảng cáo cho Bo, cô muốn con trai sẽ có một tuổi thơ trong trẻo, không vướng bận tiền nong.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn nam thần VTV sở hữu mặt mộc đẹp hút hồn 

Vân Trang

Mấy hôm trước, Vân Trang đã đăng loạt ảnh mừng sinh nhật của “cô công chúa" đầu lòng. Bé Queenie trông rất thích thú với không gian đầy sắc màu cho gia đình chuẩn bị. Khác với phong cách pastel bên nhà Hoà Minzy, do nhân vật chính của nhà Vân Trang là con gái nên không gian được thiết kế theo chuẩn colorful với rực rỡ sắc màu bóng bay, kèm theo cả những quả bóng có hình Pony (Kỳ Lân) mà bé gái nào cũng mê. 

Tuy rằng chỉ là tiệc sinh nhật tại gia nhưng Vân Trang đã chuẩn bị đầy đủ cho con gái, thậm chí thiết kế bàn tiệc như một chiếc bánh sinh nhật khổng lồ với nhiều ổ bánh kem “hàng thiệt” để trên đó. Và đúng như tôi đoán, Queenie rất thích những chú kỳ lân Pony nên nữ diễn viên đã chuẩn bị nhiều hộp đồ chơi Pony Kỳ Lân tặng cho con gái. 

Đây cũng là những khoảnh khắc vô cùng đặc biệt với mẹ bỉm Vân Trang. Bởi không lâu nữa, nữ diễn viên Sự Thật Vô Hình sẽ “vượt cạn" lần 2. Queenie đã bước vào tuổi thứ 6, sở hữu gương mặt vừa giống mẹ mà lại cũng giống bố nên nhận được nhiều yêu thích từ công chúng. Vân Trang cũng là một bà mẹ siêu ghiền con, thường hay cập nhật hình ảnh của con gái lên trang cá nhân trong suốt giai đoạn con khôn lớn, đồng thời thường xuyên chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con nên rất được các mẹ bỉm sữa tin cậy. Tôi thấy nhìn vào vóc dáng cao lớn của Queenie thì hẳn ai cũng muốn con mình phát triển như thế nhỉ? 

Hồ Ngọc Hà

Cách đây mấy tháng, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức sinh nhật cho cậu quý tử Subeo. Tuy đang là thời điểm giãn cách nhưng “nữ hoàng giải trí" vẫn cố gắng để con trai có được buổi tiệc trọn vẹn nhất. Có thể thấy, buổi sinh nhật được diễn ra tại không gian vườn nhà, tuy không quá lộng lẫy nhưng vô cùng xinh xắn. 

Subeo vô cùng phấn khích trước buổi tiệc bất ngờ này. Đặc biệt, “hai vị khách VIP" Lisa Leon cũng có mặt từ rất sớm để mừng sinh thần của anh hai. Tôi thấy Su Beo càng lớn càng xinh trai giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, đúng là ông bà ta nói “con trai giống mẹ” quả là không có sai mà. Không chỉ cao nhanh “trổ giò, trổ mã”, Su Beo cũng rất ngoan ngoãn. 

 Hiện Su Beo đã tròn 11 tuổi, tôi được biết thành tích học tập của cậu con trai trưởng nhà Hà Hồ tại trường quốc tế rất tốt, anh chàng không cần bố mẹ phải kềm cặp quá nhiều mà vẫn tự giác học. Su Beo thường chơi cùng hai em Lisa và Leon, chính tình cảm khắng khít của các anh em đã khiến nhiều người phải yêu quý gia đình nhỏ này. 

Thu Thuỷ

Hồi tháng 4 vừa rồi, Thu Thuỷ đã khiến bao dân tình phải “lóa mắt" khi tổ chức sinh nhật không thể hoành tráng hơn cho cậu con trai đầu lòng 6 tuổi. Buổi tiệc được trang trí một cách vô cùng đáng yêu, theo ý thích của Henry. Nếu như Queenie của nhà Vân Trang đúng chuẩn con gái với kỳ lân Pony giăng đầy khắp nơi thì Henry lại là cậu con trai đam mê siêu anh hùng. 

Nhìn vào bàn tiệc của con trai Thu Thuỷ, tôi biết ngay cậu chàng này là fan cứng của Iron Man, Super Man và cả Spider-man nên bố và mẹ đã chuẩn bị rất nhiều, đầu tư dữ dội cho con trai vui. Vì được tổ chức tiệc trước thời điểm giãn cách xã hội nên Henry có phần thoải mái hơn ở không gian lớn, có nhiều khách mời và dĩ nhiên tôi cũng thấy có nhiều quà bánh cho anh chàng này hơn.

Gia đình của Thu Thuỷ và chồng Kin Nguyễn đều có mặt đông đủ. Ngoài ra, nhiều ngôi sao lớn của Vbiz như vợ chồng Khôi Nguyên, Ưng Hoàng Phúc, Dương Khắc Linh… cũng đến để mừng sinh nhật cậu bé. Nhìn vào những bức ảnh, tôi phải gọi đây là hội những ông bố bà mẹ sao Việt xịn sò bậc nhất vì họ đưa các cô công chúa, chàng hoàng tử cưng của nhà mình đến chúc mừng Henry. 

Trà Mi Idol

Hayden nhà Trà Mi Idol vốn sở hữu lượng fan hùng hậu, bởi thế sinh nhật của nhóc tỳ này cũng không thể tổ chức xuề xoà được. Hồi tháng 5 vừa rồi, nữ ca sĩ đã chuẩn bị một bữa tiệc cực đáng nhớ mừng Hayden tròn 2 tuổi. À mà trước khi nói về bữa tiệc này, tôi phải thừa nhận Hayden là một “cây hài” trong tương lai vì anh chàng có vô số biểu cảm thấy cưng gì đâu á, không thể không “lọt hố” vì vẻ đáng yêu bụ bẫm của cậu nhóc nhà Trà Mi Idol.

Buổi tiệc mang phong cách Tarzan, giọng ca Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy thậm chí còn chuẩn bị đến 3 bộ trang phục khác nhau cho cậu nhóc. Hayden tươi cười trong suốt sự kiện khi có sự tham dự của đông đảo bạn bè. Hoa hậu Mai Phương Thuý - bạn thân Trà Mi cũng đến góp vui. Các bạn nhìn vào những bức ảnh bên dưới xem, có phải trông Hayden siêu đáng yêu không nè? 

Lệ Quyên

Dù đã chia tay với doanh nhân Đức Huy và công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu nhưng Lệ Quyên vẫn luôn là một người mẹ vô cùng mẫu mực. Nữ ca sĩ tất nhiên không thể bỏ qua dịp sinh thần của quý tử. Cô nàng cùng bạn trai đã chuẩn bị một buổi tiệc bất ngờ cho Anthony nhân dịp cậu 10 tuổi. "Nữ hoàng phòng trà" nhận được nhiều lời khen khi rất hiểu tâm lý con mời cả bạn bè của Anthony đến để cậu được hưởng niềm vui trọn vẹn nhất.

 Cũng vì tổ chức vào thời điểm chưa giãn cách xã hội thế nên tiệc của Anthony vô cùng hoành tráng. Tôi chưa rõ con trai Lệ Quyên có mê siêu nhân như Henry nhà Thu Thuỷ hay không, nhưng không khí bữa tiệc lại thể hiện sự đẳng cấp của mẹ về độ đầu tư, decor trang trí với tông màu bạc - ánh kim phủ khắp nơi. Hoàng tử nhỏ của Lệ Quyên cũng đã trưởng thành, cậu chàng cười suốt buổi tiệc, không ngại làm mặt xấu, bày trò chọc ghẹo mẹ và tạo nhiều kiểu pose dáng lạ mắt. 

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz “lên đồ" mừng ngày "bình thường mới"

Có thể thấy, dàn sao Việt của chúng ta luôn có cách riêng để mừng sinh nhật cho các con. Thậm chí, dù dịch bệnh thì các nghệ sĩ cũng tìm cách để những nhóc tỳ có một kỉ niệm đáng nhớ. Tuổi thơ luôn là dấu ấn đặc biệt cho các con, dù cho bây giờ trong những bữa tiệc sinh nhật nói trên, có những cái không đủ đầy bố vì một lý do nào đó, nhưng chung quy rằng các cậu bé, cô bé con cái nhà sao cũng đã có một đêm thật đẹp.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các tin tức về sao Vbiz, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".