x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 5 bộ dự bạo 2023: Dĩnh đứng chót, phim của Lộ Tư được kỳ vọng nhất

An Lee 10:00 - 12/10/2022

Năm 2023 sẽ là một màn tranh đấu cực gắt giữa dàn tiểu hoa 85 - 90 - 95 khi loạt phim của họ lên sóng. Nghe ngóng qua các topic thảo luận trên Weibo thì mình thấy năm sau dù nhiều phim chờ chiếu, nhưng chỉ có vài bộ trong số đó là được đánh giá cao. Và đây chính là 5 bộ được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi lên sóng.

>> Xem thêm: Vụng Trộm Không Thể Giấu và những bộ hiện đại chưa quay xong đã hot 

5. Dữ Phượng Hành

Đứng thứ 5 trong top phim dự bạo năm 2023 là Dữ Phượng Hành. Không phải vì mình không có nhiều kỳ vọng với Triệu Lệ Dĩnh, mà là do tạo hình cùng nam chính và dàn phụ của phim không quá đặc sắc. Nếu so với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch, thì chỉ riêng dàn phụ thôi, Dữ Phượng Hành đã không có cửa đọ rồi. Đã thế tạo hình của nam chính Lâm Canh Tân thật sự làm mình lo lắng, bởi khác quá xa so với nhân vật Hành Chỉ trong nguyên tác.

Bộ này nếu có thể hot, mình nghĩ phần nhiều dựa vào cốt truyện, kèm theo đó là chemistry đã có từ trước của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân thời Sở Kiều Truyện. Ngoài ra, danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh cũng là một phần thu hút khán giả. E rằng ở bộ này, nữ diễn viên lại gánh phim còng lưng thôi.

Trường Tương Tư

Tuy nội dung của Trường Tương Tư không được đánh giá cao, song nhan sắc cùng màn kết hợp cực đặc biệt của Dương Tử với 3 nam thần điển trai gồm Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ lại khiến mình rất trông đợi. Tạo hình của Dương Tử trong bộ phim này cũng không phải dạng vừa đâu, mới ảnh leak và vài tấm poster thôi đã rất ra gì rồi.

Đàn Kiện Thứ tạo hình tóc trắng cũng rất ấn tượng, Đặng Vi thì siêu điển trai. Có mỗi Trương Vãn Ý thì mình chưa thấy có gì đặc sắc, hơn nữa tấm ảnh leak đờ đẫn của anh làm mình và nhiều khán giả phải lo lắng giùm. Nhưng không sao, có nguyên dàn trai xinh gái đẹp gánh nữa thì An tin là Trường Tương Tư sẽ gây bão, chí ít cũng phải cỡ như Trầm Vụn Hương Phai vì bộ này từng bị chê sấp mặt mà.

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Có nguyên tác hay và mới lạ hơn so với Trường Tương Tư nên Trường Nguyệt Tẫn Minh được dự bạo nhiều hơn một chút. Với sự tái hợp của La Vân Hi và Bạch Lộc sau Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương thì mình thấy khá an tâm về diễn xuất lẫn chemistry của cả hai.

Tạo hình của phim cũng được đánh giá rất cao. Ai chê lòe loẹt chứ mình thấy phục sức cổ trang phong cách Đôn Hoàng này rất mới lạ, còn đẹp và đậm chất tiên khí nữa. Ngoài ra, dàn phụ của bộ này cũng cực ăn tiền nhờ có nhan sắc của Trần Đô Linh, Đặng Vi... Với hàng loạt ưu điểm thế này, Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng mà không hot cũng hơi lạ đó nha.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Được kỳ vọng nhiều nhất chắc chắn là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Tạo hình của bộ phim này phải nói là đẹp hoàn hảo. Danh tiếng của Hằng Tinh đúng là không tự nhiên mà có. Trang phục của dàn chính đến phụ đều không thể chê được.

Bên cạnh đó, bộ phim còn sở hữu dàn cast trong mơ, với sự xuất hiện của cặp chính Cung Tuấn - Dương Mịch. Dàn phụ gồm toàn những cái tên đáng mong chờ như Quách Hiểu Đình, Trần Đô Linh, Trần Dao, Hồ Liên Hinh... Chẳng thế mà thời điểm công bố đội hình, netizen đã không ngừng khen ngợi, đồng thời để lại đánh giá cao cho Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Vụng Trộm Không Thể Giấu

Trong top 5 bộ phim dự bạo thì Vụng Trộm Không Thể Giấu là tác phẩm hiện đại duy nhất. Với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn, bộ phim này ngay từ khi còn là dự án, với rumor nữ chính Triệu Lộ Tư thôi đã rất hot trên mạng xã hội rồi.

Trong suốt quá trình quay phim, Vụng Trộm Không Thể Giấu leak rất nhiều ảnh, và gần như chinh phục khán giả nhờ loạt ảnh leak đó. Từ lượng người chê rất lớn, giờ đây mình thấy netizen quay xe và không ngừng mong chờ bộ phim. Xem ra, sức hút của Triệu Lộ Tư là không hề nhỏ, và bộ phim này có khả năng thành công là rất lớn.

>> Xem thêm: Thỉnh Quân tập cuối bị chê cực mạnh, Gia Luân kết đôi Lý Thấm quá nhạt 

Trên đây là top 5 bộ phim mà mình thấy có khả năng thành công nhất. Về cổ trang mình đặt cược cho Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, còn hiện đạii thì chắc chắn là Vụng Trộm Không Thể Giấu rồi. Dĩ nhiên đây mới chỉ là đoán thôi, còn cụ thể ra sao, tác phẩm nào bạo trong năm sau thì phải chờ phim chiếu mới biết được. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.