x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Snowdrop của Jisoo bị phản ứng dữ dội; Jung Ho Yeon quá gầy

Tanpopo 20:30 - 19/12/2021

Tối 18/12, Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) - bộ phim của JisooJung Hae In đã chính thức phát sóng tập 1. Jisoo khiến Tanpopo tan chảy khi xuất hiện với tư cách là Eun Young Ro - một sinh viên đại học hồn nhiên và vui vẻ của khoa tiếng Anh tại Đại học nữ sinh. 

 Từ dáng vẻ chạy nước rút để trả lời cuộc gọi từ ký túc xá cho đến cảnh hát theo bài hát đang phát trên radio, nhân vật của Jisoo khiến mình phải bật cười vì quá trời dễ thương luôn.

 Cô lần đầu gặp Im Soo Ho (Jung Hae In) khi cố gắng ngăn tháp que diêm sụp đổ. Người đẹp đã ngại ngùng tránh ánh mắt của Soo Ho rồi nhưng gặp lại chàng trai này tại một cửa hàng băng đĩa. Cảnh Young Ro ngượng ngùng chạy đi với gương mặt đỏ bừng thật đáng yêu. Cũng chính vì những cảnh quay siêu cute siêu ngọt ấy mà Jisoo ghi trọn điểm 10 trong lòng mình, lướt một vòng quanh mạng xã hội thì cô nàng mảng ghép của BLACKPINK cũng đã nhận được vô số bình luận tích cực trên Facebook lẫn Twitter từ fan quốc tế, khen ngợi nức trời cho một vai diễn khởi đầu dễ thương, dễ chịu như vậy.

 Tuy nhiên, theo TheQoo, bộ phim lại bị cư dân mạng Hàn Quppcs đệ đơn kiến nghị dừng phát sóng chỉ ngay sau tập 1. Cho đến nay, số đơn đã vượt hơn 75.000 chữ ký, tính đến 2 giờ chiều ngày 19 tháng 12 (giờ Hàn Quốc). Ê-kíp của Snowdrop vẫn chưa lên tiếng về sự việc, khiến Tanpopo khá hoang mang. Thiết nghĩ, hẳn nhà đài sẽ có động thái trấn an khán giả.

 Jung Ho Yeon khiến fan lo lắng vì quá gầy guộc

 Gần đây Jung Ho Yeon đã đăng tải một số hình ảnh trên Instagram của mình, khoe những bộ trang phục cô đã mặc trong các lịch trình ở nước ngoài. Thế nhưng Tanpop lại vô cùng lo ngại khi nữ diễn viên để lộ thân hình gầy trong một bức ảnh được chụp tại LACMA art + film gala. 

 Trong một cuộc phỏng vấn với Star News, Jung Ho Yeon tiết lộ rằng cô "thậm chí không có thời gian để ăn" vì lịch trình bận rộn. 

 “Tôi đã giảm cân quá nhiều. Tất cả những bộ quần áo tôi từng mặc vừa khi lần đầu tiên đến Mỹ giờ đều quá rộng".

 Được biết Jung Ho Yeon nặng 49kg (với chiều cao 176cm) nhưng giờ cô tiếp tục sụt ký. Người đẹp giảm 4kg ngay sau khi hoàn thành Squid Game. Được biết, cô kín lịch cho đến khoảng tháng 2 năm 2022. 

 Nhiều fan trên khắp thế giới đã để lại bình luận động viên Jung Ho Yeon giữ gìn sức khỏe thể chất lẫn tâm lý, đồng thời tăng cân. Tanpopo thấy nữ diễn viên quá gầy, thật lo lắng làm sao. Dù là người mẫu thì mình vẫn hy vọng Jung Ho Yeon phải đảm bảo chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm túc, chứ không nên bỏ bữa như vậy, rất không đúng luôn đó. 

BTS được đề cử Nhóm nhạc quốc tế của năm tại BRIT Awards 2022

 Tanpopo xin gửi lời chúc mừng BTS đã được đề cử cho BRIT Awards 2022 - giải thưởng âm nhạc danh giá nhất tại Vương quốc Anh với International Group of the Year (Nhóm nhạc quốc tế của năm).

 Sáng 19/12, BRIT Awards đã công bố các đề cử trên trang web chính thức và đây là lần thứ hai BTS được đề cử cho giải thưởng âm nhạc danh giá. Tại Brit Awards 2021, BTS là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên được đề cử cho hạng mục này. Ngoài BTS, các nhạc sĩ nổi tiếng toàn cầu như ABBA, Maneskin, Silk Sonic và The War on Drugs cũng được đề cử cho hạng mục tương tự. 

 BRIT Awards là lễ trao giải do Hiệp hội Công nghiệp Thu âm Anh tổ chức và các ứng cử viên được lựa chọn bởi một hội đồng gồm hơn 1.200 đài phát thanh, DJ truyền hình và người dẫn chương trình, giám đốc điều hành đài truyền hình, đại diện nhà sản xuất thu âm và nhà báo. Lễ trao giải BRIT 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 8 tháng 2 năm sau, tại Nhà thi đấu O2 ở London, Anh. 

Người đẹp gốc Hàn Emma Broyles đăng quang Hoa hậu Mỹ

 Emma Broyles (20 tuổi), sinh viên Mỹ gốc Hàn Quốc đã xuất sắc đăng quang ngôi vị "Miss America" được tổ chức ở Connecticut vào ngày 17/12. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hơn 100 năm của cuộc thi, một người phụ nữ Hàn Quốc giành được vương miện danh giá này. Cô chia sẻ:

"Là một người Mỹ gốc Hàn, tôi vô cùng biết ơn gia đình mình. Việc lớn lên với tư cách con lai Hàn - Mỹ không phải là điều dễ dàng, nhưng tôi đã vượt qua được, thậm chí chiến thắng cả chứng bệnh rối loạn tăng động giảm chú ý và ám ảnh cưỡng chế".

 Theo như Tanpopo tìm hiểu, Emma có cha là người Mỹ và mẹ là người Hàn Quốc. Ông bà ngoại của cô đã quyết định sang định cư ở Anchorage, Alaska từ hơn 50 năm trước. Cô đang học Đại học Bang Arizona, chuẩn bị hành trang để trở thành bác sĩ da liễu. Sự đăng quang của Emma đã khiến mạng xã hội Hàn Quốc bùng nổ đầy tự hào và mong đợi sẽ có lúc Hoa hậu Hàn Quốc gặp gỡ Hoa hậu Mỹ gốc Hàn tại một đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trên đây là thông tin trong ngày mà Tanpopo hóng hớt được, mình vẫn sẽ đón chờ xem phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) cùng với diễn xuất của Jisoo với Jung Hae In, hy vọng họ làm nên chuyện nha.

>> Xem thêm: MBC xin lỗi vì evil edit Yuri (SNSD), The Red Sleeve lập kỷ lục rating

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.