x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop lật ngược thế cờ ngoạn mục, khiến Knet quay xe bảo vệ hết lời

Mỳ Quảng 16:00 - 12/01/2022

Trong suốt quá trình từ khi mới bắt đầu quay đến lúc lên sóng những tập đầu tiên, Snowdrop đã phải trải qua muôn vàn chông gai với rất nhiều lời chỉ trích, bình phẩm không tốt, cho rằng bộ phim không nên ra mắt. Khởi đầu chật vật là vậy nhưng đến hôm nay, tôi đã hoàn toàn có thể yên tâm để viết ra lời chúc mừng cho Snowdrop vì đã vượt khó thành công.

Với 9 tập đã ra mắt, Snowdrop đã hoàn toàn xóa bỏ được những nghi ngờ sai sử hay đi ngược lại lịch sử. Đặc biệt trong những tập phim mới nhất, thoại của các nhân vật đã phản ánh sự tức giận của người dân thời đó, điều này như “gãi đúng chỗ ngứa” của người Hàn nên nhận về hàng loạt những phản hồi tích cực. 

Cư dân mạng xứ sở kim chi đã nhận ra đúng là khi tình tiết phát triển tất cả sự thật sẽ phơi bày. Thực tế là Snowdrop không tô hồng cho cái xấu mà còn lên án bằng những lời thoại đanh thép, đây là điều mà khán giả đã chờ đợi từ lâu để được theo dõi.

Trong số những bình luận về tập mới “được lòng” này, có nhiều người cho rằng bộ phim đã được quay xong trước khi chiếu nên không có chuyện đoàn phim thay đổi giữa chừng để làm đẹp lòng khán giả. Họ cho rằng vốn nội dung ban đầu đã không có yếu tố sai sót, chỉ là biên kịch cần phải giấu tình tiết để tạo sức hút mà thôi. 

Những màn “quay xe” chóng mặt của Knet đã lập tức thay đổi ngay cục diện cho bộ phim. Không những rating có sự khởi sắc, nội dung gây chú ý mà diễn xuất của Jisoo cũng dần được khen. Những bình luận bảo vệ bộ phim cũng như dàn diễn viên ngày càng nhiều hơn.

Từ bộ phim bị hàng loạt nhà quảng cáo quay lưng thì hiện tại công ty mẹ của đài JTBC là J Contenttree, nhà sản xuất chính của Snowdrop đã nhận trái ngọt khi cổ phiếu tăng trở lại hơn 15% và vượt 1100 tỷ won. Ngoài ra, lượng xem online của phim trên nền tảng độc quyền Disney+ cũng luôn dẫn đầu chứ không hề bị phản đối như ban đầu. Lượt xem tại các quốc gia như Hàn, Nhật, Singapore, Đài Loan, Hongkong đều nằm trong top 1-2 và toàn cầu là ở top 12.

>>>> Xem thêm: So kè diễn xuất của 3 mỹ nhân nhà YG trên phim đầu năm 2022

Bỏ qua những lùm xùm xoay quanh bộ phim từ trước tới giờ, nhờ nội dung ngược tâm mà rất hấp dẫn, các nhân vật hay tình tiết đều phát triển ổn và gây chú ý, Snowdrop luôn chiếm sóng mạng xã hội mỗi khi ra mắt tập mới. Từ các nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, Tiktok đều có rất nhiều bài đăng khiến người không xem phim cũng phải chú ý. 

Trong dàn cast thì Jisoo chính là cái tên hút người xem nhất phim, từ tân binh bị chỉ trích là giọng nói khó nghe, diễn xuất đơn điệu, cô nàng đã liên tục khiến khán giả phải thay đổi cái nhìn về mình qua từng tập. Jisoo đã diễn rất tốt những phân đoạn cần thể hiện nội tâm phức tạp hay ánh mắt cảm xúc. 

Cô hiện đang được xem là tân binh khủng, là mỹ nhân K-pop đá sân khiến người xem hài lòng nhất. Mọi thứ với Jisoo hiện tại thực sự như là mơ vậy và tôi đánh giá rằng cô nàng xứng đáng nhận những khen ngợi đó vì diễn xuất rất tốt của mình ngay ở tác phẩm đầu tay.

Snowdrop là tác phẩm đáng khen ngợi ở nhiều mặt, trong đó nghị lực, sự quyết tâm của cả dàn sao và đoàn phim là đáng tuyên dương nhất. Pha lật ngược thế cờ ngoạn mục này tôi nghĩ sẽ còn được nhắc tới dài dài như một tấm gương cho thấy nếu chắc chắn phim chất lượng và đúng đắn thì cứ tự tin mà ra mắt rồi khán giả cũng sẽ nhìn ra được. 

Chúc mừng Jisoo, chúc mừng cả đoàn phim, còn fan của Snowdrop thì hãy ủng hộ tác phẩm nhiều hơn nữa nào. Giờ bộ phim sẽ có những tuần cuối huy hoàng hay không là nhờ cả vào sự ủng hộ của chúng ta rồi đấy.

>>>> Xem thêm: Jisoo và "50 sắc thái" biểu cảm trong Hoa Tuyết Điểm

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.