x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Số điện thoại, email và 1 số điều khán giả chưa biết về Iron Man (P.1)

Yasha 13:35 - 03/02/2023

Kể từ khi gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel vào năm 2008, Iron Man đã trở thành một trong những nhân vật quan trọng nhất và nổi tiếng nhất của hãng này. Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều khán giả chưa thật sự hiểu rõ về anh, ví dụ như số điện thoại của Tony Stark chẳng hạn. Vậy, hãy cùng điểm lại những chi tiết thú vị mà có thể các bạn chưa biết nhé!

Số điện thoại của Tony Stark

Trong tập truyện Thor (2020) #7, khi Mjolnir chịu ảnh hưởng bởi linh hồn Mangog và trở nên bất kiểm soát, khi chỉ mình Thor ngày càng khó nâng nó, trong khi bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó dễ dàng. Do đó, Thor đã cho rằng chỉ có mình anh là người phải cố gắng để nâng được búa còn những người khác thì chẳng cần, nên anh đã quyết định ném Mjolnir xuống Broxton, Oklahoma - nơi tọa lạc của New Asgard năm xưa.

Không những thế, để trả đũa Iron Man vì từng viết bậy lên cây búa Mjolnir, Thor đã viết số điện thoại cá nhân của Tony Stark lên cây búa, để bất kì ai cũng có thể gọi cho anh ta. Số của Tony là 212-970-4133, nhưng nếu bạn không ở Mỹ thì hãy thêm vào đằng trước là số 1, tức chính xác thì sẽ là "+12129704133". Do sợ bị làm phiền, Tony đã đổi số ngay sau đó và nếu ai gọi được, thì sẽ nghe thấy một đoạn tin nhắn thoại sau đây:

“Xin chào, vâng, đây là Iron Man, tuy nhiên, do cái gã đần tóc vàng hoe (ý chỉ đến Thor), tôi không còn sử dụng số điện thoại này nữa nhưng này, có cố gắng đấy. Để biết thêm về Tony Stark, vui lòng truy cập www.tonystarkironman.com và ừ, cố gắng giữ an toàn cho bản thân nhé, được không?”.

Bên cạnh đó, các địa chỉ email được biết cho tới nay của Iron Man là TStark@StarkIntl.com và iamironman@starkunlimited.com.

Tony Stark không có huyết thống với nhà Stark?

Tên là Tony Stark nhưng lại không có huyết thống với nhà Stark? Nghe rất lạ phải không? Đó là bởi vì trong truyện thì Tony không phải con ruột của Howard và Maria Stark, mà thực ra là con nuôi. Mẹ ruột anh vốn là Amanda Armstrong - một cựu đặc vụ S.H.I.E.L.D., trong khi cha anh là Jude - một gián điệp của tổ chức HYDRA. Khi biết sự thật về chồng mình, Amanda đã quyết định diệt trừ hắn.

Sau vụ việc này, cô đã yêu cầu S.H.I.E.L.D. đảm bảo rằng đứa con trai sắp sinh sẽ tìm được một mái ấm an toàn. Tuy nhiên, khi Amanda sinh Tony ra, họ đã đưa cậu vào một trại trẻ mồ côi ở Sofia, Bulgaria. Biết được điều này, Howard Stark đã nhận nuôi cậu và giữ nguyên cái tên mà Amanda muốn đặt. Kể từ đó, cậu bé đã có cái tên đầy đủ là Anthony Edward "Tony" Stark.

Trong khi đó, hậu duệ thật sự của nhà Stark phải là Arno Stark. Khi Maria Stark mang bầu Arno, việc sinh con của bà trở nên khó khăn đến nỗi Howard buộc phải tìm kiếm sự trợ giúp từ khắp nơi trên thế giới. Cuối cùng, ông phải nhờ đến sự hỗ trợ từ một người máy có tên là Recorder 451. Không chỉ đỡ đẻ, người máy này còn chỉnh sửa DNA của Arno nhằm biến cậu trở thành một thiên tài công nghệ, người duy nhất điều khiển được bộ giáp Godkiller của những Celestial.

Sau đó, Howard Stark phát hiện ra rằng 451 đã ngầm cài vào cơ thể Arno một loại "đồng hồ gen" khiến cậu sẽ “ngửi mùi đất” ở tuổi 30. Để cứu con mình, Howard buộc phải chế tạo ra một loại thuốc giúp cho Arno sống sót. Ngoài ra, để tránh việc Arno bị Recorder 451 chú ý tới, 2 vợ chồng họ đã giấu con ruột trong một nhà an dưỡng để bảo toàn sức khỏe cho cậu, đồng thời nhận nuôi Tony để che mắt.

Tony có nhiều vấn đề về tinh thần

Về mặt cơ bản thì tinh thần của Tony có rất nhiều sự bất ổn. Bên cạnh việc mắc chứng rối loạn trầm cảm nghiêm trọng, Tony còn nghiện rượu, nặng tới mức mà không thể cai được hoàn toàn. Đây là một đặc điểm giống Howard Stark, có lẽ là do tình trạng của Tony vốn bị ảnh hưởng 1 phần từ ông. Khi Tony còn nhỏ, Howard vốn bất đồng với anh rất nhiều, uống rượu liên tục, tâm trạng thất thường và thường xuyên mắng mỏ anh.

Tony là người song tính

Tony có rất nhiều người tình, bao gồm hàng loạt mỹ nhân “người thường” lẫn hàng loạt cô nàng nóng bỏng trong hàng ngũ những siêu anh hùng. Nhưng không chỉ phụ nữ, Tony còn có vài mối quan hệ tình ái với đàn ông. Điển hình là trong Superior Iron Man #8, Tony đã có quan hệ tay ba với một người đàn ông và một phụ nữ khác. Trong Tony Stark: Iron Man #4, hồ sơ hẹn hò của Tony cho thấy là sở thích đã chọn của anh bao gồm cả nam giới.

Trên đây là những điều thú vị mà các bạn có thể cần biết về Iron Man Tony Stark. Vậy các bạn nghĩ sao về những chi tiết này? Hãy để lại ý kiến cho mình biết nhé! À, và đừng quên là bài viết này sẽ còn phần 2 đó nha!

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Iron Man? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.