x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Armor Wars sẽ được đưa thẳng ra rạp: Iron Man tiếp theo sắp lộ diện

SEIZEDIX 07:00 - 21/10/2022

Khác với hầu hết các loạt phim phát hành trên Disney+ của Marvel Studios, Armor Wars bị mắc kẹt trong quá trình phát triển suốt một khoảng thời gian dài. Dù được công bố từ năm 2020, thế nhưng phải đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn biết rất ít về loạt phim phụ của James Rhodes. Xuất hiện lần đầu trong Iron Man, thế nhưng phải đến Người Sắt 2, Don Cheadle mới thật sự vào vai War Machine. 

Kể từ đó, anh liên tục xuất hiện trong nhiều dự án của MCU. Loạt phim Armor Wars dự kiến sẽ theo chân War Machine sau khi giai đoạn 3 khép lại - khi người bạn thân nhất của anh - Tony Stark qua đời. Series này ban đầu được xác nhận sẽ diễn ra sau các sự kiện của Secret Invasion và điều khiến tôi bất ngờ là tại SDCC vừa qua, dự án này đã vắng mặt khi giai đoạn 5 và 6 được công bố. 

Trong một cuộc phỏng vấn vào đầu tháng này, cốt truyện chính của Armor Wars sẽ là về việc công nghệ của Tony Stark bị rơi vào nguy hiểm và vai trò của Rhodey sẽ là ngăn chặn những người đang có âm mưu lợi dung nó. Bất ngờ hơn nữa, theo The Hollywood Reporter chia sẻ, loạt phim này đang được lên kế hoạch để biến thành một bộ phim chiếu rạp.

Theo đó, hãng phim nhận ra rằng một bộ phim điện ảnh sẽ là lựa chọn tốt hơn thay vì một series kéo dài 6 tập. Biên kịch chính - Yassir Lester vẫn gắn bó với dự án này. Quá trình sản xuất đã được lên kế hoạch bắt đầu vào năm 2023, thế nhưng hiện đã bị trì hoãn do những sự thay đổi mới này. Tin tức về dự án Armor Wars xuất hiện chỉ vài ngày sau khi dự án Blade phải tìm đạo diễn mới.

>>>Xem thêm: Ngoài 2 phim Avengers, phase 6 của MCU còn có loạt bom tấn siêu khủng

Armor Wars sẽ ảnh hưởng đến MCU

Mặc dù Armor Wars bị trì hoãn liên tục trong suốt một khoảng thời gian dài, thế nhưng quyết định biến dự án này thành một bom tấn chiếu rạp sẽ giúp nhân vật của Don Cheadle trở nên quan trọng hơn rất nhiều. Xuất hiện trong nhiều bộ phim của MCU, thế nhưng War Machine chưa bao giờ được đẩy lên làm nhân vật chính. Mặc dù ban đầu đã có được loạt phim của riêng mình, thế nhưng vì những lý do rõ ràng, bom tấn điện ảnh là lựa chọn phù hợp cho nhân vật này. 

Đây cũng sẽ là một cách để War Machine có được sự chú ý sau khi trở thành bạn đồng hành của Iron Man trong suốt một khoảng thời gian dài. Armor Wars cũng không phải là dự án đầu tiên mà Marvel chuyển từ series sang điện ảnh (và ngược lại). Điều khiến tôi thắc mắc nhất ở thời điểm hiện tại là vẫn chưa rõ Armor Wars sẽ bị trì hoãn thêm bao nhiêu lâu sau khi được chuyển sang thành phim điện ảnh. 

Mặc dù diễn ra sau Secret Invasion, thế nhưng tôi tin Armor Wars có thể phải lùi đến phase 6 trừ khi Marvel sản xuất kịp cho giai đoạn 5. Vì dự án này không được công bố tại sự kiện San Diego Comic-Con, thế nên tôi càng tin rằng Armor Wars sẽ là một dự án thuộc Giai đoạn 6. Cho đến khi Don Cheadle, Feige và Marvel Studios đưa ra thông tin chính thức, tôi nghĩ vẫn còn phải chờ xem Armor Wars sẽ được biến thành phim chiếu rạp như thế nào. Hãy cùng tôi chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: No Way Home có thể chứa gợi ý về series Armor Wars

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Iron Man? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.