x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

8 cặp đôi cách biệt tuổi tác cực lớn: So Ji Sub yên ấm bên vợ trẻ

Cherry Lee 14:00 - 16/08/2021

Cherry nghĩ hẳn ai cũng đã từng nghe rằng: “Tuổi tác chỉ là con số, nó không quá quan trọng trong tình yêu nếu đôi bên có tình cảm chân thành”. Nghe thật lý tưởng phải không nào? Nhưng Cherry biết, trong thực tế chúng ta thực sự có những cặp đôi đã chứng minh được cách biệt về tuổi tác không phải vấn đề quá nghiêm trọng. Các cặp đôi mà Cherry giới thiệu dưới đây chính là ví dụ điển hình. 

1. Ma Dong Seok (50) và Ye Jung Hwa (33)

Cách biệt: 17 tuổi

Tài tử Train To Busan Ma Dong Seok và huấn luyện viên sức khỏe Ye Jung Hwa lên duyên nhờ tình yêu dành cho việc học cũng như thực hành tiếng Anh. Năm 2016, công ty quản lý của cả hai là Daydream Entertainment đã xác nhận họ đang hẹn hò. Trước khi có xác nhận chính thức này, Jung Hwa đã nói rằng Dong Seok là mẫu người lý tưởng của mình và chia sẻ trên truyền hình: “Ma Dong Seok rất dễ thương và thông minh”.

>> Xem thêm: Tiffany sẽ yêu Song Joong Ki trong phim mới của jTBC?

2. So Ji Sub (43) và Jo Eun Jung (27)

Cách biệt: 16 tuổi

Ông chú quốc dân So Ji Sub đã có một đám cưới viên mãn vào năm ngoái với biên tập viên truyền hình Jo Eun Jung. So Ji Sub thậm chí còn viết thư tay để thông báo tin vui này cho các fan của mình. Thông qua tài khoản Instagram của công ty quản lý, Ji Sub nhắc đến việc tạm rời xa công việc diễn viên để trở thành “trụ cột nội trợ”. Công ty quản lý cũng cho biết cặp đôi đã quyên góp được 50 triệu won nhằm mục đích hỗ trợ giáo dục cho trẻ em. 

3. Heechul (37) và Momo (24)

Cách biệt: 13 tuổi

Cặp đôi thần tượng Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) từng khiến các fan thích mê khi có những tương tác đáng yêu trong một tập của chương trình Weekly Idol vào năm 2016. Đến năm 2020, hai thần tượng đã xác nhận hẹn hò, điều đáng ngạc nhiên là tin này do chính công ty quản lý của họ công bố. Heechul từng chia sẻ suy nghĩ về mối quan hệ này trong một cuộc trò chuyện với Taeyeon (Girls Generation) và nói rằng anh được các fan của mình ủng hộ. Đáng buồn là sau đó cặp đôi đã phải chia tay do xung đột lịch trình làm việc, không có nhiều thời gian dành cho nhau. 

>> Xem thêm: Kim Heechul và Momo xác nhận đường ai nấy đi sau gần 2 năm hẹn hò

4. Moon Hee Jun (43) và Soyul (30)

Cách biệt: 13 tuổi

Một cặp đôi thần tượng khác cũng khá đình đám là Moon Hee Jun (H.O.T) và Soyul (Crayon Pop). Họ kết hôn vào năm 2017 tại khách sạn Shilla sang trọng bậc nhất Seoul. Gần đây, họ đã tham gia chương trình The Return Of Superman cùng cô con gái nhỏ JamJam. Soyul đã chia sẻ trong một tập của chương trình về lý do khiến cô quyết định kết hôn khi sự nghiệp đang phát triển: đó là cô thích bánh cookie quy óc chó và Hee Jun làm món này siêu ngon.

5. Lee Byung Hun (50) và Lee Min Jung (39)

Cách biệt: 11 tuổi

Từ năm 2012, nữ diễn viên Lee Min Jung của Boys Over Flowers và nam diễn viên Mr. Sunshine Lee Byung Hun đã hẹn hò với nhau. Một năm sau đó họ kết hôn và Min Jung sinh con trai đầu lòng vào năm 2015. Nữ diễn viên miêu tả cuộc sống hạnh phúc của họ trên một chương trình truyền hình, đồng thời cô cũng khen ngợi ông xã là người học ngôn ngữ rất nhanh. 

6. Ryu Jun Yeol (34) và Hyeri (27)

Cách biệt: 7 tuổi

Làng giải trí Hàn đã có không ít cặp đôi phim giả tình thật. Hyeri và Ryu Jun Yeol là một trong số đó. Họ gặp nhau lần đầu trong buổi đọc kịch bản phim Reply 1988 năm 2015. Không lâu sau đó, họ trở thành bạn thân và cuối cùng là người yêu. 

7. Shin Min Ah (37) và Kim Woo Bin (31)

Cách biệt: 6 tuổi

Nhờ tham gia ghi hình quảng cáo cho một nhãn hiệu thời trang năm 2015 mà Shin Min Ah và Kim Woo Bin mới tìm thấy nhau! Cùng năm đó, họ hẹn hò và cho đến nay vẫn rất gắn bó với nhau. Khi Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng, Min Ah đã luôn ở bên cạnh anh và đồng hành trong suốt quá trình trị liệu. Hiện tại cặp đôi đang được cân nhắc cho một bộ phim truyền hình do Noh Hee Kyung viết kịch bản, có điều nhân vật họ sẽ đảm nhận có vẻ không phải một cặp đôi. 

>> Xem thêm: Kim Woo Bin - Shin Min Ah: Chuyện tình cổ tích của làng giải trí Hàn

8. Jung Kyung Ho (37) và Sooyoung (31) 

Cách biệt: 6 tuổi

Cặp đôi Sooyoung và Jung Kyung Ho đã hẹn hò trong một thời gian dài từ năm 2013, theo tờ Korea Herald. Họ có rất nhiều điểm chung, vì thế mà dễ dàng gắn bó với nhau. Sooyoung và Kyung Ho cũng rất ủng hộ cho sự nghiệp của đối phương. Năm ngoái nam tài tử Hospital Playlist đã gửi mộ xe đồ ăn đến phim trường của bạn gái. Anh còn chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng “Sooyoung giúp tôi nhận ra mình là ai”. 

Ngoại trừ Heechul và Momo thì có lẽ các cặp đôi được Cherry đề cập trong bài đều đang rất gắn bó với nhau. Cherry cho rằng chính sự cách biệt tuổi tác có lẽ cũng giúp họ dễ cảm thông, hỗ trợ và bền bỉ hơn trong tình yêu – thứ vốn luôn gặp nhiều trở ngại ở làng giải trí Hàn. Bạn yêu thích cặp đôi nào nhất trong số họ? Hãy chia sẻ ngay với Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé. 

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".