x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

So kè 4 nữ chính She Was Pretty: Lan Ngọc được khen nhiều hơn Nhiệt Ba

Roses 09:35 - 22/06/2022

Lên sóng vào năm 2015, bom tấn She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp) đã ngay lập tức làm “bùng nổ” truyền thông qua những thước phim chất lượng. Cũng chính vì quá thành công, She Was Pretty đã được nhiều nước mua bản quyền remake. 

Mình phải công nhận rằng, thị trường phim ảnh châu Á đã chào đón rất nhiệt tình các phiên bản remake của Trung Quốc, Việt Nam và Nhật Bản. Cùng mình so sánh hình tượng nữ chính ở từng quốc gia để xem ekip nào xuất sắc hơn nhé. 

Hwang Jung Eum đã tạo nên vai diễn "kinh điển" trong bản gốc

Người tạo nên vai diễn “cô nàng xấu xí” Hye Jin xuất sắc ở bản gốc là nữ diễn viên Hwang Jung Eum. Với phần thể hiện quá tuyệt vời ở cả khâu tạo hình nhân vật lẫn diễn xuất, Hwang Jung Eum hoàn toàn lột tả được nét duyên dáng và lương thiện của Hye Jin - điều mà ngay từ thời thơ ấu đã khiến nam chính Sung Joon (Park Seo Joon) động lòng. 

Cho đến hiện tại, She Was Pretty của Hàn Quốc vẫn được đánh giá là bản thành công nhất với rating cao ngất. Vai nữ chính trong phim cũng giúp Hwang Jung Eum rinh về danh hiệu "Nữ hoàng rom-com" xứ sở kim chi. Hye Jin bản Hàn cũng được coi là “bức tường thành” quá vững chắc mà khó có ai vượt qua được. 

>>Xem thêm: Top 10 nữ thần tượng có vóc dáng lý tưởng nhất: Lisa chỉ đứng thứ 2

Địch Lệ Nhiệt Ba của bản Trung trở thành "thảm họa" vì... đẹp quá

Phiên bản Hoa ngữ của She Was Pretty mang tên Lý Huệ Trân Xinh Đẹp được ra mắt sau 1 năm kể từ bản gốc làm “bùng nổ” cõi mạng. Vai cô gái "xấu trước xinh sau" ở bản Trung do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhiệm. Tuy nhiên, nữ chính lại không tạo được ấn tượng ban đầu với khán giả vì Địch Lệ Nhiệt Ba... quá đẹp. 

Cho dù có chấm bao nhiêu nốt tàn nhang hay làm tóc bù xù đến đâu, mình thấy nhân vật Lý Huệ Trân vẫn không thể có nét "xấu lạ" như Hye Jin ở bản gốc được. Ngoài tạo hình, Địch Lệ Nhiệt Ba còn gây tranh luận về diễn xuất quá nhạt nhòa. Mọi chuyện tiếp tục gây ồn ào khi cô nàng thắng giải Thị hậu Kim Ưng nhờ vai diễn này. Mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba đích thị là Hye Jin “phiên bản lỗi”. 

Phiên bản Nhật gây ấn tượng vì nhẹ nhàng, đáng yêu hết nấc

Nhật Bản cũng đã vào cuộc với phiên bản She Was Pretty của riêng mình mang tên Kanojo Wa Kirei Datta. Thủ vai nữ chính là nữ diễn viên Koshiba Fuka. Để hóa thân vào nhân vật một cách chân thực nhất, Koshiba đã không ngại "phá nát" hình ảnh đẹp đẽ, đơn thuần thường thấy của mình, mang đến một Satoh Ai xuề xòa đúng chuẩn bản gốc. 

Không cần quá “gồng” hay “lố”, diễn xuất của nữ chính cũng được đánh giá cao, tạo nên không khí hài hước, vui nhộn cho những cảnh phim. 

>>Xem thêm: Mê mẩn trước "visual center chân chính" của các nhóm nhạc nam đình đám

Ninh Dương Lan Ngọc ở bản Việt chưa thể vượt qua “cái bóng” của bản gốc

Không chịu thua nước bạn, Việt Nam cũng từng cho ra mắt phiên bản She Was Pretty mang tên Mối Tình Đầu Của Tôi vào năm 2019. Nữ chính được giao cho ngôi sao trẻ Ninh Dương Lan Ngọc

Mình thấy Ninh Dương Lan Ngọc dường như chưa thể hiện được sự duyên dáng mà Hwang Jung Eum đã làm vô cùng thành công. Hơn nữa, tạo hình “con vịt xấu xí” của nữ chính có phần quá “lố”, không được tự nhiên. Thế nhưng, xét một cách tổng thể thì vai diễn của Lan Ngọc còn được đánh giá là đặc sắc hơn Nhiệt Ba rất nhiều đấy nhé. 

Có lẽ vì bản gốc đã quá thành công nên 3 bản remake gần như không đủ sức để “lấn át”. Tuy nhiên, mình thấy các nhà làm phim cùng các diễn viên đã cố gắng hết sức để thể hiện mình rồi. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với phiên bản nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She Was Pretty? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.