x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 chi tiết mang tính mấu chốt đẩy sức hút phim Penthouse 3 lên đỉnh

Mandu 12:30 - 24/08/2021

Penthouse 3 chỉ còn 3 tập phim nữa là chính thức kết thúc toàn bộ series phim của mình. Mỗi tập của Penthouse 3 đều được xây dựng công phu với hàng loạt tình tiết căng thẳng khiến người xem hồi hộp. Trong suốt chặng đường phát sóng phần cuối, tập phim mang tính quyết định khiến toàn bộ mạch phim được đẩy lên cao trào chính là tập thứ 9 của phim. Chỉ trong một tập 90 phút mà có đến 4 phân cảnh “chìa khóa” được đưa vào để giải quyết các nút thắt bí ẩn trong toàn bộ diễn biến. Hãy cùng theo chân Mandu tìm hiểu 4 tình tiết quan trọng này nhé. 

>>Xem thêm: Penthouse 3 tập 11: Cheon Seo Jin bị nghiệp quật tơi tả

Ha Yoon Chul cứu sống Logan Lee

Ha Yoon Chul (Yoon Jong Hoon) đóng vai trò lớn nhất trong hành trình cứu sống Logan Lee (Park Eun Seok). Nếu không có anh cố gắng tiêm thuốc kích não “thần thánh” giúp Logan tỉnh lại, và che giấu điều đó trước sự kiểm soát của Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) thì có lẽ phe chính nghĩa đã mất đi một nhân vật chủ chốt. 

Cuộc chiến trả thù cho Oh Yoon Hee (Eugene) giờ đây đã có thêm sự có mặt của Ha Yoon Cheol. Anh muốn một lần được sống đúng với tình cảm và trách nhiệm của một người cha. Sau hai phần đầu sống hèn nhát thì Mandu thấy không ngoa khi nói Ha Yoon Cheol là người hùng trong phần phim cuối này. 

Xem xong những phân cảnh trên Mandu mới thấy bác sĩ Ha Yoon Cheol là nhân vật tài năng đến mức khó tin. Anh cứu được một người gần như không qua khỏi vì bỏng nặng, trước đó còn tạo ra được thuốc mất trí nhớ giúp con gái quên hết mọi chuyện. Tuy được biên kịch Kim xây dựng khả năng cứu chữa hơi “lố” nhưng suy cho cùng nếu không có nó thì bộ phim rất khó để giải quyết các vấn đề khác. 

Hộp đen trên xe của Jin Boon Hong

Mặc dù Shim Soo Ryeon biết Jin Boon Hong bắt cóc Ha Eun Byul vào ngày Oh Yoon Hee mất nhưng cô lại không có bằng chứng chứng minh điều đó. Nhờ sự trở về của Logan mà phe chính nghĩa của Shim Soo Ryeon lấy được đoạn băng ghi hình trên xe Jin Boon Hong vào đêm xảy ra tai nạn. 

>>Xem thêm: Phim Police University của Krystal có gì hay mà rating tăng liên tục?

Hộp đen đóng vai trò nồng cốt để tất cả biết được hung thủ thật sự khiến Oh Yoon Hee ‘‘bay màu’’ là Cheon Seo Jin. Từ đây các tình tiết trả thù được đi vào đúng quỹ đạo hơn, tập trung chủ yếu vào cùng lúc hai nhân vật Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin thay vì chỉ nghiêng về một phía. 

Tìm được hộp đen đã giúp ích rất nhiều cho kế hoạch trả thù nhưng đây là tình tiết khiến Mandu cảm thấy thất vọng nhất vì nó diễn ra ‘‘dễ như ăn kẹo’’ vậy. Ban đầu Jin Boon Hong luôn ngoan cố phủ nhận nhưng chỉ bằng sự xuất hiện của Logan đã khiến cô ngoan ngoãn đầu hàng. 

Logan có thể là ân nhân của Jin Boon Hong nhưng khi nhân vật này đã hắc hóa thì việc nhanh chóng giao bằng chứng chỉ sau vài lời nói của Logan khiến Mandu rất hụt hẫng. Còn tưởng sẽ phải có tình tiết nào căng thẳng lắm mới lấy được hộp đen cơ. Có lẽ Mandu đã đánh giá quá cao về một bằng chứng quan trọng như hộp đen. 

Joo Seok Kyung tiết lộ sự thật đằng sau vụ sát hại chủ tịch Cheon

Sau khi thoát khỏi trại giáo dưỡng và quay trở lại Cung điện Hera, Joo Seok Kyung đã gặp lại anh trai và nghe kể về vụ án của Oh Yoon Hee. Cảm thấy tội lỗi vì sự ra đi của Oh Yoon Hee có liên quan đến mình, Seok Kyung quyết định tiết lộ bí mật đằng sau vụ án sát hại chủ tịch Cheon cho mẹ mình. 

So với các tình tiết mấu chốt ở trên thì cấp độ quan trọng của phân cảnh này theo Mandu là không quá cao. Sự tiết lộ của cô bé chỉ giúp đỡ một phần cho kế hoạch vạch trần và ly gián nội bộ đồng minh phe Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin của Shim Soo Ryeon. Tuy nhiên không thể phủ nhận tình tiết này cũng đem lại hiệu quả khá cao trong các tập sau. 

Tiết lộ của Seok Kyung giúp kế hoạch ly gián diễn ra tốt đẹp. 

Nhắc đến Seok Kyung thì Mandu lại cảm thấy khó hiểu với cách xây dựng của biên kịch Kim. Cho đến hiện tại Mandu chưa hề cảm nhận được sự ăn năn của nhân vật này hay sự trừng phạt thích đáng cho những tội lỗi mà Seok Kyung đã gây ra. Biên kịch Kim lo trừng phạt hai ác nhân là Seo Jin và Dan Tae mà quên mất Seok Kyung chăng?

Sự hối tiếc của Yoo Dong Pil

Yoo Dong Pil là đồng phạm đem giấu xác Oh Yoon Hee xuống sông do sự đe dọa của Joo Dan Tae. Sự sai lầm của anh đã khiến gia đình tan vỡ mà chỉ dám sống bất lực như một thuộc hạ trung thành của Dan Tae. Tuy vậy, ở tập 9 Yoo Dong Pil đã liên tục ăn năn về tội lỗi của mình khi chứng kiến cuộc sống của con gái và cô bé Rona. 

Để sửa chữa sai lầm, Yoo Dong Pil quyết định về phe với vợ Ma Ri và sẵn sàng nghe theo lệnh của Shim Soo Ryeon để lật đổ Joo Dan Tae. Anh được giao cho nhiệm vụ tráo đoạn băng chúc mừng lễ khánh thành bằng đoạn băng về vụ nổ của Logan. Đây là phân cảnh quan trọng giúp liên minh của Dan Tae – Seo Jin tan vỡ. Về phân cảnh này thì Mandu không có quá nhiều ý kiến bởi nó được xây dựng khá hợp lý và cần thiết cho kế hoạch trả thù. Và trong 4 tình tiết mấu chốt ở tập 9 thì đây là phân cảnh mà Mandu cảm thấy thỏa mãn nhất.

>>Xem thêm: Hospital Playlist 2 tập 9: Jun Wan - Ik Sun hóa giải hiểu lầm tình cảm

Chỉ trong một tập phim mà Penthouse 3 lại nhồi nhét quá nhiều tình tiết mang tính quyết định khiến Mandu cảm thấy quá dồn dập. Tình tiết lúc thì chậm lúc thì lại quá nhanh như cố nhồi nhét tất cả tính kịch tính vào để tăng rating phim vậy. Chỉ còn 3 tập nữa là phim sẽ kết thúc, Mandu hy vọng biên kịch Kim sẽ tạo ra một cái kết thỏa đáng nhất cho tất cả các nhân vật.

Các bạn có cảm nhận gì khi xem tập mới nhất của Penthouse 3, hãy chia sẻ cho Mandu biết ở phần bình luận bên dưới nhé.

  *Bài viết Mandu gửi về DienAnh.net

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.