x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tập 12 Penthouse 3: Lễ cưới của Soo Ryeon - Logan bị Joker phá đám

Soopatch 15:01 - 27/08/2021

Trong tập 12 của Penthouse: Cuộc Sống Thượng Lưu 3, Soopatch được chứng kiến lễ đính hôn của Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) và Logan Lee (Park Eun Suk). Tất nhiên, sự kiện không hề diễn ra suôn sẻ, thay vào đó là những điều rắc rối ập tới khiến không khí trở nên căng thẳng. Hãy sẵn sàng để biết thêm nhiều điều thú vị trong tập 12 của Penthouse 3 nha.

 >> Xem thêm: Nhân vật Cheon Seo Jin của Kim So Yeon: Hả hê hay thương cảm

Trong tập trước, Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) bị tố là thủ phạm sát hại Oh Yoon Hee (Eugene), anh ta buộc phải trở thành kẻ vượt biên, cố trốn thoát khỏi Hàn Quốc. Nào ngờ, chủ tịch Joo rơi vào bẫy của Shim Soo Ryeon, kết quả là bị nhốt trong bệnh viện tâm thần Nhật Bản với tên thật Baek Joon Ki. Sau khi nghe tin từ Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun) rằng cả Shim Soo Ryun và Logan Lee đều còn sống, anh ta đã thề sẽ trả thù bọn họ.

Trước khi tập 12 được phát sóng, đài SBS đã phát hành loạt ảnh của Shim Soo Ryun và Logan Lee trong buổi lễ đính hôn tại Hera Palace. Cả hai mặc trang phục lịch sự và chuẩn bị kỷ niệm ngày đặc biệt này trước sự chứng kiến ​​của các khách mời. 

Tuy nhiên, biểu hiện của Shim Soo Ryun trở nên u ám sau khi kiểm tra điện thoại của mình. Logan Lee dường như đoán ra được biểu hiện nghiêm trọng của tân nương và bất giác đứng hình. Căn phòng tràn ngập sự căng thẳng bất thường và người xem tò mò muốn biết điều gì đã làm gián đoạn lễ đính hôn của họ.

>> Xem thêm: Joy (Red Velvet) và Crush đang hẹn hò

Trong quá trình quay phim, Lee Ji Ah và Park Eun Suk đã thể hiện rõ ràng sự thay đổi cảm xúc nhanh chóng của nhân vật. Từ khoảnh khắc nở nụ cười rạng rỡ trong sự kiện đặc biệt đến khoảnh khắc căng thẳng do rắc rối bất ngờ.

Các nhà sản xuất của Penthouse 3 ám chỉ rằng Shim Soo Ryun và Logan Lee vẫn chưa trừng phạt xong những kẻ phản diện. Đại diện chia sẻ: "Hãy chờ đợi tập 12, sẽ có một cuộc đối đầu thú vị khiến lòng bàn tay bạn toát mồ hôi”.

Theo quan sát của Soopatch, nhà sản xuất đồng thời chia sẻ loạt ảnh trốn khỏi viện tâm thần của Joo Dan Tae. Đáng chú ý, bức ảnh kèm theo tiêu đề “Joker” và chú thích: “Joo Dan Tae - một câu chuyện ngoài trí tưởng tượng” cũng được phát hành làm dấy lên sự tò mò.

Jooker.

Ui, nghe vậy thôi là Soopatch đang rất phấn khích mong đợi tập 12 được chiếu vào tối nay rồi. Chắc chắn chúng ta sẽ chứng kiến được sự hoang mang của cặp đôi Shim Soo Ryeon và Logan Lee khi biết Joo Dan Tae đã trốn viện. Liệu Joo Dan Tae sẽ giải quyết cặp đôi chính diện kia như thế nào, anh ta có tiết lộ cái chết của mẹ và em gái là do bố của Shim Soo Ryeon gây ra hay không? Đó là điều Soopatch đang tò mò, còn các bạn thì sao, cho mình biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: SM tuyên bố Lucas (NCT, WayV) ngừng hoạt động, giải nghệ hay tạm thời

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.