x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

So kè đầm dạ hội của Khánh Vân và dàn hậu Việt ở Miss Universe

Thảo Phương 18:50 - 15/05/2021

Một trong những phần quan trọng nhất của các cuộc thi hoa hậu, đó là phần thi trang phục dạ hội. Dĩ nhiên, tại Miss Universe cũng thế. Nhìn lại các năm, mình thấy trang phục của H'Hen Niê và Khánh Vân là xuất sắc nhất. 

>> Xem thêm: Khánh Vân và hành trình biến đổi nhan sắc: Thần thái làm nên tất cả

Khánh Vân

Mới đây, trong phần thi bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, Khánh Vân cùng hơn 70 người đẹp đã hoàn thành 3 phần thi của mình bao gồm: Trình diễn giới thiệu, áo tắm và trang phục dạ hội. Ở phần thi cuối cùng, người đẹp Việt Nam đã khoác lên chiếc đầm dạ hội lộng lẫy có tên Hừng Đông, khoe trọn vẹn vai trần quyến rũ và đôi chân dài cực phẩm, tự tin sải bước trên sân khấu Miss Universe.  

Được biết, bộ trang phục này do nhà thiết kế Thương Giang Kỳ thực hiện, lấy cảm hứng từ khoảnh khắc chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng, nhằm tôn lên thần thái “đỉnh chóp” của nàng hậu. Không phụ lòng mong đợi, bộ váy màu cam xẻ tà bay bổng này đã giúp Khánh Vân góp mặt trong Top 10 bộ váy dạ hội đẹp nhất của cuộc thi năm nay. Theo như suy đoán của mình và rất nhiều người, đại diện Việt Nam chắc chắn sẽ có được kết quả tốt trong đêm chung kết năm nay. 

Hoàng Thuỳ

Trong đêm bán kết của Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ đã lựa chọn một sản phẩm sáng tạo đến từ NTK Công Trí cho phần thi của mình. Thiết kế phần áo được đính kết hoa tỉ mỉ, tà váy dài bồng bềnh gây ấn tượng sâu sắc cho người xem. 

Khoảnh khắc đại diện Việt Nam tung tà váy, xoay người bước đi đã nhận được rất nhiều tràng vỗ tay của khán giả. Chia sẻ về thiết kế của mình, Nguyễn Công Trí cho biết cảm hứng để sáng tạo ra bộ váy này đến từ loài hoa giọt tuyết (snowdrop). Chính sự kiên cường bất khuất, sinh trưởng đầy kiêu hãnh trong sương giá của loài thực vật này đã đem đến ý tưởng cho toàn bộ ê kíp thực hiện. 

H'Hen Niê 

Trong số những tác phẩm dự thi Miss Universe thì chiếc váy vàng của H'Hen Niê xứng đáng đi vào lịch sử khi sức hút của nó đã vượt ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Đây cũng là điều xứng đáng với nàng hậu bởi trước cuộc thi, H’Hen Niê đã cất công nhờ các đàn anh đàn chị trong giới điều chỉnh dáng, tư vấn trang phục phù hợp nhất với mình. 

Không phụ lòng người có tâm, màn trình diễn của H’Hen Niê đã tạo nên “cơn địa chấn” tại Miss Universe 2018. Diện chiếc váy vàng thướt tha, người đẹp Việt Nam thực hiện cú xoay váy thần sầu khiến ai nấy đều phải thán phục. Sau đó, chiếc đầm này đã được Missosology bình chọn là trang phục đẹp nhất lịch sử Miss Universe.

Đến với cuộc thi này, nàng hậu H’Hen Niê còn đem một thiết kế đầm ánh kim tuyệt sắc không chỗ nào chê. Mới nhìn, mọi người còn cho rằng thiết kế của nó khá đơn giản nhưng khi được H’Hen Niê diện lên thì tổng thể hoàn toàn thay đổi. Những chi tiết đính kết trên váy là cả một sự tính toán đầy nghệ thuật. Đây cũng là trang phục được chuyên trang sắc đẹp bình chọn là thiết kế ánh kim đẹp nhất tại cuộc thi.

>> Đừng bỏ lỡ: Khánh Vân và dàn mỹ nhân Việt khoe dáng với váy xẻ tà cao

Lệ Hằng

Lệ Hằng là mỹ nhân Việt đã lựa chọn đầm đuôi cá để “mang chuông đi đánh xứ người" vào năm 2016. Góp phần tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục của mình, NTK Chung Thanh Phong đã “chơi lớn" phô bày trọn vẹn phần xương quai xanh và lưng của người đẹp. Riêng phần chân váy trải rộng cũng được đính kết hàng nghìn viên pha lê swarovski quý giá. Ngoài ra chất liệu ren và sequin được tận dụng trong thiết kế giúp tôn lên nét đẹp gợi cảm, đằm thắm của Lệ Hằng. Kết quả bất ngờ, bộ trang phục đã lọt top 3 thiết kế đẹp nhất cuộc thi.

Phạm Hương

Công Trí là NTK được Phạm Hương chọn mặt gửi vàng để đến với Miss Universe 2015. Thiết kế đầm dạ hội đuôi cá gợi cảm mà Phạm Hương đã mặc được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh khiết, quý phái và thanh lịch của loài thiên nga trắng. Hình ảnh chú chim thiên nga sải cánh vươn cao lên bầu trời như một lời nhắn nhủ của NTK đến nàng hậu, mong Phạm Hương sẽ bứt phá tại cuộc thi. Được biết, để hoàn thành chiếc váy này, tất cả nhân viên trong ê kíp đã phải tốn 100 giờ đồng hồ để đính từng chi tiết lông vũ, pha lê Ý và cườm trắng.

Võ Hoàng Yến

Ứng cử viên đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2009 không ai khác là “chị đại" Võ Hoàng Yến - Á hậu 1 HHHV Việt Nam 2008. Đem đến sân khấu Hoa hậu Hoàn Vũ quốc tế, Võ Hoàng Yến chọn lựa mẫu thiết kế của Công Trí. Theo mình thấy, điểm nổi bật nhất của bộ trang phục này chính là tính thống nhất tuyệt đối, phô bày toàn bộ lợi thế hình thể của Hoàng Yến.

Từ thiết kế quây xẻ sâu vô cùng sành điệu và không kém phần gợi cảm cho đến đường xẻ tà cao khoe khéo đôi chân dài miên man… Không chỉ có vậy, toàn bộ thân váy được đính hàng nghìn viên đá tông vàng ánh kim tạo nên tổng thể bắt sáng tốt cho trang phục, tạo hiệu ứng ánh sáng lan toả khi được ánh đèn sân khấu chiếu vào. Nhờ sở hữu chiều cao khủng 1m78 cộng với thân hình bốc lửa đã giúp Võ Hoàng Yến hoàn toàn bùng nổ trong đêm diễn bán kết năm đó.

Thùy Lâm

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Thuỳ Lâm chính là đại diện nước nhà khi tham gia Miss Universe 2008. Được thi đấu ngay trên sân nhà, nàng hậu đã không làm người hâm mộ thất vọng khi mang đến một bộ lễ phục cực kỳ bắt mắt. Tuy rằng form dáng cổ điển, truyền thống nhưng chất liệu ánh kim cực kỳ hiện đại, kết hợp với những đường cut-out gợi cảm càng làm tôn lên nét đẹp của người phụ nữ. 

Trong phần thi của mình, Thuỳ Lâm đã thể hiện màn trình diễn khá tốt khi kết hợp uyển chuyển giữa catwalk và ngôn ngữ hình thể làm tăng thêm sự nhẹ nhàng quyến rũ của bộ trang phục, thành công tiến vào top 15 chung cuộc. 

Những chiếc váy dạ hội lộng lẫy đã giúp dàn hoa hậu Việt toả sáng tại đấu trường quốc tế. Mình và rất nhiều người hâm mộ hi vọng rằng tại Miss Universe năm nay, Khánh Vân sẽ toả sáng hơn cả những đàn chị của cô.

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".