x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khánh Vân và hành trình biến đổi nhan sắc: Thần thái làm nên tất cả

Su Kem 10:30 - 14/05/2021

Là một trong những nàng hậu được quan tâm nhất hiện nay, Khánh Vân khiến mình phải tò mò tìm hiểu thêm về cô nàng. Được biết, Khánh Vân sinh năm 1995. Ở tuổi 26, cô nàng đã có tận 8 năm hoạt động nghệ thuật. Cùng mình xem trong 8 năm qua, Khánh Vân đã “lột xác” như thế nào nhé.

Khánh Vân ngày nhỏ là một cô bé xinh xắn. (Ảnh: FBNV)

>> Xem thêm: Đời tư ít người biết đến của MC Lại Văn Sâm, Thanh Bạch và Quyền Linh

Khánh Vân tốt nghiệp khoa Diễn viên tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Khánh Vân còn đạt được nhiều thành tích cao tại các cuộc thi về nhan sắc. 

Mặc dù cha mẹ của nàng hậu không hoạt động nghệ thuật, song lại rất đam mê lĩnh vực này và không ngừng ủng hộ Khánh Vân khi con gái tham gia các cuộc thi nhan sắc. Đây cũng là nguồn động lực lớn để Khánh Vân có được thành tích cao như hiện tại. 

Có thể thấy, gương mặt của người đẹp vẫn giữ những đường nét cơ bản nhưng thanh thoát hơn hẳn. Nếu như ngày nhỏ, cô khá bầu bĩnh, thì nhờ “dậy thì thành công”, người đẹp đã sở hữu khuôn mặt Vline nhiều người mơ ước. 

Nét đẹp thời sinh viên của Khánh Vân. (Ảnh: FBNV)

Năm 2013, Khánh Vân bắt đầu lấn sân vào làng giải trí thông qua giải thưởng Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2013. Lúc đó, nàng hậu vẫn còn là học sinh của trường THPT Lý Tự Trọng. Với vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo của mình, Khánh Vân nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người đối diện.

Bên cạnh nhan sắc ưa nhìn thì thời điểm đó, cô nữ sinh Khánh Vân còn sở hữu chiều cao khá khủng, lên tới 1,73 mét. Thực ra theo mình nhận thấy thì khi ấy, nét đẹp của Khánh Vân chỉ dừng ở mức xinh xắn chứ chưa thực sự cuốn hút.

Nhan sắc của Khánh Vân ngày xưa được đánh giá là ưa nhìn. (Ảnh: FBNV)

Đến năm 2014, nàng hậu tiếp tục tham dự cuộc thi Miss Ngôi Sao và giành được giải Á khôi 2. Trong quãng thời gian này, mỹ nhân bắt đầu theo đuổi nghề người mẫu. Dĩ nhiên do mới bắt đầu nên kỹ năng catwalk lẫn phong thái trình diễn của Khánh Vân vẫn còn nhiều rụt rè, hạn chế.

Dù vậy, trong năm đó, Khánh Vân vẫn ghi danh liên tiếp 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 (vòng chung kết) và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 (top 10). Tuy không thể tiến xa trong cả 2 cuộc thi, song Khánh Vân vẫn được đánh giá là nhân tố đầy tiềm năng, tính cách thân thiện, lễ phép.

Khánh Vân thuở mới vào nghề người mẫu. (Ảnh: FBNV)

Sau thời gian tham gia các cuộc thi nhan sắc, Khánh Vân lại trở về tập trung theo đuổi nghề người mẫu, diễn viên. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật từ năm 2016 đến năm 2018, Khánh Vân đã gom góp được nhiều kỹ năng, bản thân cũng ngày càng chững chạc, bản lĩnh và cá tính hơn. Đặc biệt nhan sắc của Khánh Vân cũng thăng hạng theo thời gian. Nhờ vẻ ngoài nổi bật và kỹ năng tốt nên trong năm 2018, Khánh Vân đã giành giải Bạc chung cuộc khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam.

Cô nàng đã tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. (Ảnh: FBNV)

Theo mình nhận thấy, thời điểm mà nhan sắc của Khánh Vân trở nên rực rỡ, chín muồi nhất là vào khoảng năm 2019. Dù các đường nét không có nhiều thay đổi nhưng cách trang điểm phù hợp giúp cô “hút mắt” hơn.

Cùng trong năm này, cô đã tham gia diễn xuất trong phim Bệnh Viện Thần Ái. Chỉ vài tháng sau, cô nàng đã đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam và xuất sắc đăng quang ngôi Hoa hậu.

Khánh Vân tham gia đóng phim. (Ảnh: FBNV)

Dù đạt được thành tích cao, song Khánh Vân vẫn không ngừng nỗ lực, rèn luyện bản thân mình hơn. Cô trở nên tự tin với thần thái ngày càng xuất sắc. Ở tuổi 26, Khánh Vân có được ngoại hình xinh đẹp nhất, đồng thời hiểu rõ bản thân muốn gì, cần làm gì để trở thành một nàng hậu hoàn hảo nhất. 

Khánh Vân hiện là tâm điểm chú ý khi tham gia cuộc thi Miss Universe 2020. (Ảnh: FBNV)

>> Có thể bạn muốn xem: Đại Nghĩa và dàn sao Việt "ăn gian" khi chơi game show vẫn được ủng hộ

Với những gì mà bản thân có được, Khánh Vân đã tự tin tham gia tranh tài ở Miss Universe cùng 73 hoa hậu khác. Hiện cô đang có mặt tại Mỹ để tham dự cuộc thi. Được biết, đêm Chung kết Miss Universe 2020 diễn ra sáng 17/5 (giờ Hà Nội) và người hâm mộ hiện đang vô cùng mong chờ vào màn thể hiện của Khánh Vân. Còn với mình, dĩ nhiên rất hi vọng Khánh Vân có thể đạt được thành tích cao nhất tại cuộc thi, bởi đây là một trong những nàng hậu có được nhan sắc hoàn hảo nhất từ trước tới nay.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.