x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

So kè dàn nam Mặt Nạ Gương: Ngọc Quỳnh vai ác quá đạt, Bình An tiến bộ

Chloe Nguyen 14:01 - 03/01/2022

Nếu như dàn diễn viên nữ là đề tài bàn tán nhiều trong suốt thời gian qua thì trong bài này mình sẽ so kè diễn xuất của dàn diễn viên nam. Từ những người gạo cội cho đến những người mới lấn sân vào nghề, ai cũng có điểm mạnh riêng của họ. Cùng mình so sánh xem dàn diễn viên nam của Mặt Nạ Gương xem ai hơi ai điều gì nha.

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Khôi "tống" bà Diễm vào cùng chỗ với Hoa, căng thật rồi!

Ông Nội - NSƯT Đặng Tất Bình

Mình thích bác Bình cũng lâu rồi, cũng từ những phim như Áo Lụa Hà Đông, Sinh Tử,.. có thể nói gia tài cả về vai diễn lẫn tác phẩm chính tay bác nhào nặn thì kể không hết luôn. Là một nghệ sĩ gạo cội nên lần trở lại này với cương vị là một diễn viên trong Mặt Nạ Gương thì không có gì bàn cãi. Từ diễn xuất cho đến lời thoại của bác đều toát trong đó cái hồn của một người nghệ sĩ, từ ngoài đời cho đến vào phim, có lẽ sự lãng mạn của bác đã có sẵn. 

Bác nổi tiếng vì có chất giọng hay, trầm ấm nên mình thấy trong bộ phim lời thoại của bác toàn văn và thơ thôi. Ẩn mình sau những tài tử nổi tiếng đã lâu nên bây giờ trở lại mình thấy giọng bác vẫn hay ghê, từng câu từng chữ bác đọc lên đều thấy hay lạ thường. Có nhiều câu mình cũng không hiểu nhưng điều đó lại khiến mình mày mò, tìm tòi xem nó có nghĩa là gì. Chắc cũng vì bác là một người lãng mạn quá nên với vào vai một nhà văn như vậy không.

Ông Nghị -  NSƯT Hoàng Hải

Sau Hồ Sơ Cá Sấu, NSƯT Hoàng Hải tham gia Mặt Nạ Gương với một hình tượng vô cùng mới - một vị bác sĩ thẩm mỹ nắm giữ nhiều bí mật. Ban đầu mới mấy tập đầu, mình thấy diễn xuất của anh quá tốt, quả không hổ danh là một nghệ sĩ gạo cội. Những nét bí ẩn, nguy hiểm của bác sĩ Nghị được Hoàng Hải gột tả một cách thành công. Nhưng mà suy cho cùng, mấy tập đầu thì thấy đây có vẻ là một người có vẻ nguy hiểm nhưng dần dần cho đến bây giờ mình thấy ông Nghị lại “hiền hiền” thế nào ấy.

Nhưng mà theo mình nghĩ, diễn xuất của ông Nghị quá là tốt luôn, những phân cảnh khó nhằn cũng được xử lý gọn gàng, chẳng qua biên kịch chẳng cho anh có một cảnh nào đó quá bùng nổ thôi nên mấy tập sau mình lại thấy Khôi nổi bật hơn hẳn.

Khôi - Ngọc Quỳnh

Chuyên trị những vai phản diện nên có lẽ vai Khôi này khá là “dễ nuốt” với Ngọc Quỳnh. Mình thấy vai này đòi hỏi diễn viên phải nhập tâm khá nhiều vào nhân vật vì Khôi là một vai đòi hỏi phải có yếu tố nội tâm trong đó. Ngọc Quỳnh thể hiện sự phẫn nộ, lòng thù hận và ý chí đòi lại chuyện cũ rất cao qua từng đường nét khuôn mặt, ánh mắt, dù chỉ mới lướt qua Khôi thôi mà cũng đã thấy “ác” quá chừng và cũng không phải dạng vừa.

Vào vai này thì mình chỉ biết nói một từ là quá đạt thôi, tạo hình trong phim này của Ngọc Quỳnh cũng tốt. Vì diễn xuất sắc nên hầu như mấy tập gần cuối thì anh chiếm trọn “spotlight” mất tiêu, xem cảnh nào có Khôi thì cảnh đó lại “bánh cuốn” một cách lạ thường, nụ cười nham hiểm của Khôi cũng tỏ ra vẻ ma mãnh. Chính vì thế nên mình mới nói Ngọc Quỳnh rất thành công trong vai Khôi này luôn, một tràng pháo tay thật dài cho sự nhập vai xuất thần này luôn đó.

>> Xem thêm: So kè diễn xuất của dàn diễn viên nữ trong Mặt Nạ Gương

Tùng - Bảo Anh

Không giới thiệu thì chắc mình không biết Bảo Anh là nam chính của bộ phim này luôn. Vì là công an nên diễn xuất cũng không đòi hỏi quá nhiều, mình chỉ thấy anh rất hợp với vai này. Có rất nhiều người dù diễn rất tốt nhưng lại không hợp vai bằng Bảo Anh, có thế thấy sự oai nghiêm và thái độ lãnh đạm, chính trực của một người công an đều được anh thể hiện rõ nét.

Nhìn chung thì anh diễn khá là tròn vai, từ mấy cảnh đòi hỏi phải vận động tay chân cho đến những cảnh tình cảm với bạn diễn Lương Thu Trang cũng được anh xử lý dễ dàng. Quả là “chú công an quốc dân” mà!

Khải - Bình An

Dù gia tài sự nghiệp diễn xuất nhiều nhưng Bình An vẫn thường bị chê là diễn chưa tốt. Tuy nhiên, tôi thấy sự cố gắng của Bình An trong từng tác phẩm là không thể phủ nhận. Sự trở lại trong Mặt Nạ Gương với vai diễn Khải đã chứng minh được điều đó, không còn là Bình An non nớt của ngày xưa mà giờ đây đã trưởng thành trong vai diễn. Có lẽ rằng, diễn xuất của Bình An đã chín mùi thật sự trong vai Khải này.

Không còn bị chê đẹp mà “đơ” như trước, vai Khải của Bình An mình thấy siêu thích luôn. Từ những cảnh nhẹ nhàng tình cảm, trẻ trung cho đến những cảnh đòi hỏi sự bí ẩn về thân phận của Khải cũng diễn rất đạt luôn, biến hóa khôn lường như vậy thì mình thấy ít có diễn viên nào có thể làm tốt được hết luôn đó. Vì sự quay xe như chong chóng này mà mình vẫn hoang mang về thân phận thật sự của Khải, chứng tỏ Bình An đã tiến bộ rất nhiều mới thể hiện được như vậy.

Cả 5 diễn viên nam trên nhìn chung đều là những người đã có kinh nghiệm diễn xuất không ít thì nhiều nhưng tóm lại họ đều là những diễn viên có tài năng. Đặc biệt là những người trẻ, hy vọng họ sẽ noi theo gương từ những người đi trước mà càng ngày tiến bộ hơn nữa. Nếu cũng yêu thích những vụ án và những diễn viên của Mặt Nạ Gương thì hãy ủng hộ bộ phim trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Bà Diễm mất tất cả: Chồng nhận ra chân tướng, nhân tình trở mặt

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.